Chapter 44

1.3K 43 103
                                    


Blake pov.



"Limang araw ng walang malay si yuki!"  bungad ko kay ate na kakagising lang din dahil sa tama ng baril nya sa hita.



Halos gabi gabi sya binabantayan ni nathan kame naman ni jake at blake maghapon kame nagbabantay kay yuki




Si yuki naman sinalinan ng dugo. dahil halos maubos na dugo nya sa tinamong nyang tama ng baril. muntik na mag risk ang buhay nya. Dahil wala ni isa sa pamilya namin pwede mag donate ng dugo para sa kanya. dahil hindi kame Qualified. Mabuti na lang na ka match nya ng dugo si demonice at lerk. agad agad naman sila nag donate ng dugo para kay yuki.



Tapos ngayon nakatulala kame sa kapatid namin nakaratay sa kama. Gusto ko syang lapitan pero every time na lalapitan ko sya. Hindi ko mapigilan maiyak sa kalagayan nya.



"Magiging okay din sya!!" napatingin ako kay jake na bigla nagsalita sa tabi



"P-pano mo nasabi?"



"Ano ka ba blake, si yuki yan matapang yan. Lalaban at lalaban yan" garagal na sabi ni jake sakin.



huminga ako ng malalim saka ako ngumiti sa kanya



"Oo jake, lakasan natin loob natin. Si yuki yan, sya yung kapatid natin na hindi nag papatalo"



Napatingin ako kay ate kizzy na parehas na hinahagod likod namin ni jake.



"Tama, Si yuki yan Ang Queen ng Gangster" nakangiting sabi na din ni ate kizzy.



Flashback..


"yuki, sky" sigaw ko ng makita ko silang sabay napahiga sa sahig.


"Tangina maycee, hindi ka talaga patas" sigaw ni mom kay maycee.


Babarilin nya sana si maycee ng humarang si brian,


"Magsama kayo ng nanay mo" sigaw ni mom


Saka nya pinapatukan si brian, agad naman lumapit si maycee sa anak nya.


"B-brian" nauutal nyang sabi



"Kulang pa yan!!" sigaw ulit ni mom, saka nya ulit binaril si brian at tumama naman to sa tyan. kaya lalo dumami ang dugo lumalabas sa bibig nya.



"Tama naaaaa!!!" halos mapatid na ang litid ni maycee kakasigaw nya



"Hindi pa kame tapos" galit na sigaw ni dad. saka nya ulit pinapatukan si brian na agad naman nawalan ng buhay


"Dont worry, magsasama naman kayo" galit na sabi din ni mom. saka nya pinapatukan ng paulit ulit si maycee. hanggang mawalan na sya ng bala.



Madali naman ako lumapit kila yuki na halos talunin ko na ang second floor, kakamadali makapunta lang sa kanila.



"Maghanda kayo ng sasakyan! mga tonta" sigaw nya sa mga nakatungangang gangster na nakatingin lang samin



Ang Queen ng Gangster ay isang Childish (SEASON 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon