CHAPTER 3

87 4 0
                                    


Chapter 3



Ci-cut ang klase pagkatapos ng insidente kaya heto ako ngayon at nag di-drive pauwi, kailangan kong ireport to kay daddy ang nangyari.

Kailangan nyang sabihin sa head ng school dito may nakapasok na civilian at kailangan nilang paghigpitan ang security nila.

Naiistress agad ako sa nangyari ngayon, ni hindi pa nga natatapos ang araw ko at ganito na agad ang nangyari.

Una yung nakita kong hindi ka aya aya sa classroom pati sa 6th floor, jusko! Feeling ko lalagnatin ako sa mga nasaksihan ko kanina.

Ano ba si kailer dun sa school nila? Fuckboy! Halos lahat yata ng babae dun ay gustong tikman, kahit saan kasi gumagawa ng milagro ang haup!

Di ko maiwasang matawa dahil sa nangyaring barilan kanina, ano kayang reaktion nila ng putukan sila ng baril habang ginagawa nila yon.

Shit! Dapat pala vinideo ko pa!

Muka akong tangang nag d-drive dito habang tumtawa.

Buti nalang talaga at nahatak ko yung lalaking yun baka kung hindi ay pinaglalamayan nayan.

Bigla kong na preno ang kotse ng may naalala ako.

Shit! Hinawakan ko nga pala ang kamay ni kailer! Madumi yon!

"AAARRRGHHH" sigaw ko at sabay kuha ng alcohol sa bag ko

Halos sabuyin ko na ang bag ko makuha lang ang alcohol!

GERRRMMMSSS!!!

Ewww!

Putcha! Di ko naman alam kung san nya hinawak yung kamay nya nayon, malay natin baka mamaya hinawak nya dun sa kwan nung babae o kaya sakanya!

So fcking disgusting!!!

I badly want to vomit right now!

Halos ipaligo ko na ang alcohol sa kamay ko.

Sinimulan ko ulit mag drive paauwi ng bahay. Pinarada ko sa tapat ng bahay ko--- oo bahay ko lang dahil ako lang ang nakatira dito. Well bahay talaga to ni daddy dahil nakapangalan sakanya to pero inangkin ko nalang dahil bihira naman syang umuwi ng pilipinas.

Walang maid at tanging butler lang at bodyguards ko ang nandito at nasa labas pa sila.

Binagsak ko ang katawan ko sa sofa at kinuha ang phone ko sa bulsa ko at dinial ang number ni daddy

Hindi matagal ng sagutin nya din ang tawag ko.

[hello? Daughter? Why? something happened?] bungad nya sakin

Umirap ako sa kawalan. [kung alam mo lang dad! Jusko unang araw ko palang sa school ganun agad ang bubungad sakin!] inis na sagot sakanila

[What happened?]

[i was followed! Nagkaroon ng barilan sa loob ng campus kaya maagang pinauwi ang mga estudyante!] inis na sagot ko

Nangigigil akong niyukom ang kamao ko.

I badly want to puch someone!

Huminga ako ng malalim para kumalma

[Those bullet are not meant for you, its for kailer...] sagot nya

Ay wow! Mas inaalala pa talaga si kailer! Kesa sakin! Sino ang anak? Si kailer o ako?!

[Wow! Mabuti nalang, so hindi ako nasundan?]

[yeah! I think its his family's enemy, its has nothing to do to you. So keep your eyes on kailer. Always.]

Napairap nalang ako, ano ba ako ng fucker nayun? Bodyguard? E kalalaking tao nya hindi nya kayang lumaban ng barilan.

Tss, what a weak!

[yea, yea! Whatever! Bye love yah! Take care!] tamad na sagot ko sakanya

[yea, take care daughter, i love you!] then the line ended

Di ako makapaniwalang naging bodyguard ako ng isang kailer markeze. Im briseis larkin naging bodyguard lang nya. Aba swerte nya!

San ka makakakita ng bodyguard na maganda na magaling pa!

Binuksan ko ang phone ko at nag punta sa photos, nakita ko dun yung video nila kailer, natatawa akong piplay yun.

Hindi ko mapigilan tumawa ng malakas habang pinapanuod ko ang muka nung babae nung sinabi ni kailer ang ibang pangalan imbis na pangalan nya.

Epic!

Nagayos na ayos na ako at nagpalit ng damit mag papahinga muna ako ng tumunog ang phone ko.

May isang text message dun.

From: unknown
Better keep your eyes to markeze, who knows maybe he's dead in the remaining hours.

Sabi dun at meron litrato dun, si kailer dun na nasa isang tapat siguro ng bar yon at may kausap na babae... nanaman

Napahawak ako ng ulo ko, this guy is a huge pain in ass!

Mabilis akong nag bihis at titrack ang location kung nasan ang bar nayon at nag drive papunta don.

Wala talagang dala ang lalaking yon! Pinaputukan na nga ng baril hindi parin tumahimik at manatili nalang sa bahay!

Arrghh!

Damn you kailer!

Kapag may nangyari pa sayong masama ako pa ang malalagot.

Gustong gusto nya talaga ng putukan ano!!

𝙈𝙮 𝙂𝙞𝙧𝙡𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 𝙞𝙨 𝙖 𝙈𝘼𝙁𝙄𝘼 𝙃𝙀𝙄𝙍𝙀𝙎𝙎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon