Chapter 15
Look layla! She's cleaning the toilet there!"
"yeah girl! I saw her earlier when i retouch my make up, and she's mopping the floor!"
"So cheap! Imagine! Layla the Queen bee mopping and cleaning the toilet! Ewww!"
"Buti lang sakanya yan she's so feeling kasi!"
"better upload this is fb!"
Dinig kong sabi ng maarteng babaeng to habang nag lalakad ako papasok ng room. Really? Nag lilinis na si layla sa restroom dito? Hmmm, mapuntahan nga. Imbis na dumiretso sa room ay dumiretso ako sa restroom. Napasmirk ako ng makita ko syang nag pupunas ng sink. Tinginan nya ako gamit ang salamin at nag punas ng pawis
. "Oh! Look at you!" mapang asar na bungad ko sakanyaUmirap sya sakin at humarap.
"If you thought na hindi kita gagantihan sa ginawa mo, pwes humanda ka sakin!" banta nya sakin Ginaya ko lang ang sinabi nya at tumawa. Tumapak ako sa loob at nagiwan ng maputik na yapag ang sapatos ko.
"Opps sorry, linisin mo nalang ulit." nang aasar na sabi ko Nang gigil naman sya at lumaki at butas ng ilong nya at matalim na tumigin sakin.
"Nananadya ka talaga ano?!" inis nyang sabi I just shrugged my shoulders at lumapit sa sink. Umupo ako dun at pinanuod syang nag momop ng sahig.
"Queen bee mopping the floor!" asar ko habang naka upo padin dun sa sink Hindi nya naman ako pinansin at patuloy lang sa pag momop.
"Kaano ano mo si kailer?" bigla kong tanong Napatigil naman sya sa pag momop at tumigin sakin, tinikod nya ang mop bago sumagot. Tumaas ang kilay nya.
"Ano paki mo?" mataray nyang sagot
"boyfriend mo ba sya? Bestfriend or what so ever?" tanong ko padinUmirap sya at nag buntong hininga.
"I dont know what exactly we are, basta nag sesex kami kapag gusto nya pero wala naman syang sinasabi kung anong meron kami." explain nya sakin Umiling iling naman ako.
"Boba! In short fuckbuddy kayo! Pumayag ka naman!" Umiwas naman sya ng tingin.
"Kailer is my ultimate crush since elem kahit ngayon, kaya nung napansin nya ako nagkaroon ako ng pag asa na baka maging kami, kaya binigay ko lahat even my body kaya naman pininagbibigayan ko sya sa lahat ng gusto nya even you know, pero wala siyang simasabi kung anong meron kami pero ayos na ako dun atleast nakakasama ko sya, sweet naman sya sakin sometimes."
explain nya Sows! Babaero talaga yung lalaking yun, nananamantala! Tsk! Delikado!Ngayon ko lang din napansin, bakit ba ako nakikipag chikahan dito sa babaeng to? Bumaba ako mula sa pagkakaupo sa sink.
"Tigilan mo na yan, masasaktan kalang."
sabi ko sakanya at tinapik ko pa ang balikat nya bago umalis. Grabe naman pala talaga yang kailer na iyan!
Ang fckboy talaga! Jusko!
Napapailing nalang ako sa naisip. Nawala ako sa pag isip isip ng may umakbay sakin, tinignan ko iyon at nakita ko si valerio na malaki ang ngiti at naka akbay sakin.
"Sabay na tayo pasok, bes!" nakangiting Saad nya Bes....Potek! Para syang bakla! Kumunot ang noo ko sakanya pero natatawa.
"Bes?" tanong ko
"Bes, in short of bestfriend." Natawa ako.
"Bestfriend? E hindi naman tayo close." Umirap sya at umakbay parin sakin.
"Alam mo, once na pinakopya mo ako magkaibigan na tayo, alam mo bang muntik ng mag pamisa ang magulang ko dahil naka perfect ako?" kwento nya sakin Mas lalo akong natawa, grabe parang ngayon lang talaga sya naka perfect sa buong talam buhay nya ah.
"Grabe naman, bakit hindi kapa ba nakakaperfect sa buong buhay mo at ngayon lang?" biro ko sakanya at umiling syaHuh!
Imposible!
"Ang last na nakuha kong medal nung kinder pa ako, sabi ko nga sayo gwapo ako pero Bobo ako." sabi nya Ibang klase talaga tong lima na to, pare pareho ang takbo ng utak!
"Hindi ka din gwapo." pag tatama ko
"ay! Attitude!" Bakla ba to? "Tamad ka lang di ka naman bobo." dagdag ko
"Yea yeah! Whatever!" sabi nya at inakay na ako papasok Tinanggal ko ang pag kakaakbay nya sakin dahil mahirap na baka maiissue.
BINABASA MO ANG
𝙈𝙮 𝙂𝙞𝙧𝙡𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 𝙞𝙨 𝙖 𝙈𝘼𝙁𝙄𝘼 𝙃𝙀𝙄𝙍𝙀𝙎𝙎
ActionPROLOGUE Hawak hawak ko ang envelope sa kamay ko at matagal na tinitigan to. Dumating ito kanina sa bahay at ngayon ko lang naisipang bukasan, wala kong kaideya ideya kung anong laman neto. Binuksan ko eto at kinuha ang laman. Tumaas ang kilay ko ng...