CHAPTER 9

69 2 0
                                    

Chapter 9

Still a flashback.

We were here at my mother's funeral, i cry so hard, i can't feel my heart anymore, im so broken. I almost never left on my mother's grave. I want to be with my mom, i want to see her, i want to feel her, i want to hugged her, i really miss her.

Mom please wake up, i need you.

Sino nang mag gigising sakin sa umaga para pumasok? Sino na ang mag hahanda ng pagkain ko? Sino ng katabi ko matulog? Sino na ang mag aalalaga at mag mamahal sakin ng lubos? Only you mom, only you. So please wake up! I need you.

My dad carry me inside the car, nag wawala pa ako dahil ayoko umalis don. Ayokong iwan si mommy don.

Galit ako, galit ako sa tatay ko! Kung sana maaga silang dumating, maaga nilang nalaman edi sana hindi mangyayari to! Hindi mamamatay ang mommy ko!

Dad tried to talk to me after that incident but i always go to mom's room and cry.

Ilang buwan na ang lumipas pero hindi ko padin nakakalimutan ang nagyari, dinala nila ako sa psychiatrist para gumaling ako sa pag kakatrauma ko. Nag home school nalang din ako kaya lagi lang akong nasa bahay at nag aaral.

Dad never leave the house, aalis lang sya kapag papasok at uuwi din sya agad pag katapos, ilang buwan ko syang hindi pinapansin. But my dad tried his best para ayusin ang nasira sa pagitan namin.

He do everything i ask, he gave everything i wanted, even though i dont ask for it he still give it to me,sununod nya lahat ng luho ko nag babakasakaling mapupunan non ang galit at pag kukulang nya sakin.

At my young age he gave me cars, cards even a house.

Dad explain to me everything, everything about our family, about the life that waiting for me, about the organization and mafia's

My dad is a mafia King...

And my mom is a mafia Queen...

And i am the mafia Heiress...

Thats why those bastards wants to kill me.

But i dont understand, why me? May kapatid ako si Quel! Mas nakakatanda sya sakin bakit hindi nalang sya ang mag mana ng lahat? Lalaki sya at mas kayang kaya nya!

But my dad explain na ang huling anak ang kailangan mag mana ng lahat at ako yon...

One year passed i am 10 years old now, unti unti nating naayos nasirang samahan namin ni daddy, he prove to me that he will never leave us again and he will protect us no matter what.

Unti unti ding nawawala ang trauma ko but sometimes it attacks me, pinasok na nila ako sa school dito sa france at dun ko nilaan lahat ng atensyon ko at buong taon ko.

When i was 13 years old, minulat ako ng tatay ko sa buhay na kinalakihan ng mga magulang ko at ang buhay na naghihintay sakin, sa mura kong edad ay sinasay na nila akong makipag laban, hindi naging normal ang buhay ko bilang bata tulad ng iba.

Kung ang ibang bata ay nag lalaro pagkatapos sa eskuwela, ako ay nag t-training at nag aaral kung paano ko poprotectahan ang sarili ko sa mga kaaway ko at sa nagtatangka sa buhay ko bilang isang tagapag mana.

Lahat ng business ng pamilya ko ay sakin na naka pangalang simula pagkasilang ko palang.

Now all i can say is i am a multi billionaire.

When i was 15 I was trained to hold a gun and kill someone, a someone who deserves to die.

Hinahap ko din ang mga taong pumatay sa nanay ko at yung ang mga Zeigler's.

The most rival of our family since old ages, rival on business and underworld.

Tumahimik sila simula ng pinatay nila ang nanay ko, inaral ko mabuti ang pamilya nila at inaalam kung nasan sila lalong lalo na ang lalaking hayop na bumaboy sa nanay ko.

Hinasa ko ang sarili ko mabuti, i trained my self to be ruthless, cruel and heartless.

all I could feel was anger and vengeance.

I swear at my mother's grave I will take everything from you and kill you all Zeigler's.

For my mom...

𝙈𝙮 𝙂𝙞𝙧𝙡𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 𝙞𝙨 𝙖 𝙈𝘼𝙁𝙄𝘼 𝙃𝙀𝙄𝙍𝙀𝙎𝙎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon