CHAPTER 17

55 3 0
                                    

Conti of chapter 17 (part4)


Pagkatapos namin mag film ay nakipag kulitan ako kay tyler, nag laro kami ng ps4 at nag drawing pa kami.


Nag bake din kami ng cookies dahil favorite nya daw iyon, mabuti nalang ay marunong ako mag bake.


Si kailer naman ay nanonood lang samin, masama padin ang tingin kay tyler. Hindi ko alam kung anong problema nya sa kapatid nya.
Baliw!

5:30 na nung sinilip ko ang relos ko, malalagot ako kay kuya kung hindi ako makakauwi ng 6 at paniguradong papagalitan ako nun.

"Baby, ate need to go na, gabi na kasi." pag papaalam ko kay tyler habang kumakain kami ng cookies na binake namin.

Tumigil sya sa pagkain ng cookies, tumigin sya sakin gamit ang malungkot nyang mata.
"You're going home na ate?" malungkot na tanong nya
Tumango ako habang pinupunasan ang gilid ng labi nyaBigla nalang syang umiyak kaya nataranta ako.
"Whaaa! Ate stay! Huhuhuhu! Stay ate!" umiyak sya ng malakas kaya pumunta si kailer samin
"What happened?" tanong nya
"Sabi ko kasi uuwi na ako, bigla nalang umiyak. Ayaw nya pa siguro ako umuwi pero hindi pwede papagalitan ako ng kuya ko." explain ko at nag kamot ng buhok
Lumapit sya kay tyler at binuhat ito.

"Wag ka nang umiyak aalis na ate mo, wag mo syang pahirapan." sabi sakanya ni kailer pero mas lalo pa syang umiyak

"I want ate! Ate don't go!!" umiyak pa sya ng malakas
Lumapit ako sakanya at pinunasan ang luha nya.

"Sshh! Baby don't cry, ate need to go kasi papagalitan na sya, promise ni ate babalik sya dito para mag play ulit tayo." pag papatahan ko sakanya

Unti unti naman syang tumigil sa pag iyak.

"Talaga po? Balik ka dito? Play ulit tayo?" tanong nya

Ngumiti ako at tumango, pinunasan ko din ang sipon nya.Pulang pula ang mata at muka nya galing sa pag iyak.

"Yes, babake ulit tayo cookies, you like that?"Ngumiti sya at tumango tango.
"Okay pero ngayon kailangan na ni ate umuwi."Wala syang nagawa kaya tumango nalang sya, malungkot padin ang muka nya.
"Okay sige, hatid mo nalang si ate sa labas okay ba yon?"Tumango naman sya, kaya hinatid nila ako palabas ng gate habang buhat buhat padin sya ni kailer.
"Babye ate! Balik ka! I miss you!" sabi sakin ni tylerHumarap ako sakanya at ngumiti.

"yes baby, i miss you too, kiss ate." sabi ko at lumapit kay tyler na buhat buhat ni kailer
Binigyan ako ng matunog na kiss ni tyler sa lips at sa mag kabilang pisngi.Lumaki naman ang ngiti ko.

"Si kuya po? Di nyo ki-kiss?" biglang tanong ni tyler

Nagulat naman ako, tinignan ko si kailer na nakangiti sakin. Tinaas ko ang kilay ko.

"No baby, hindi ko naman sya baby ikaw lang." lumaki ang ngiti nya at binelatan si kailer, umirap lang sakanya ang kapatid.

Nag paalam na ako sakanya at kay tyler. Saktong 6 ng makarating ako sa bahayNaabutan ko si quel don na may katawaganTumaas ang kilay ko at lalapit sana para pakinggan ang katawagan nya pero sinenyasan nya ako na umalis dun at umakyat sa kwarto ko.


Umakyat ako sa kwarto ko at nag laro muna ng pubg, ilang oras din ang inabot ko dun at naisipan ko na maligo. Naka pang tulog na ako at ready ng matulog ng tumunog ang cellphone ko.


Tinignan ko iyon akala ko kung sinong nag text lang pero tumaas ang kilay ko ng si daddy ang nag text.

Binuksan ko ang message, ang antok na nararamdaman ko ay nawala, ang galit sa katawan ko ay unti unting nabuhay ng makita ko ano ang ti-next sakin ng tatay ko.


Mabilis ang tibok ng puso ko at naging malalim ang pag hinga ako, nanginginig din ang kamay kong naka hawak sa cellphone ko.


Nakalagay duon ang isang sa mga tao'ng kinamumuhian ko.Khalila Ziegler...

Kapatid ni khalifer ziegler...

Isa sa mga bumaboy at pumatay sa nanay ko.

Nanduon ang litrato ni khalila na nasa isang hotel at nag checheck in.

 Binasa ko ang text sakin ni daddy.


"Order from the highest, i order the heiress to kill khalila Ziegler, He is in the Philippines now. Let's start the war, kill the Ziegler's one by one and show no fucking mercy on them..."

Let the fucking war begin...

𝙈𝙮 𝙂𝙞𝙧𝙡𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 𝙞𝙨 𝙖 𝙈𝘼𝙁𝙄𝘼 𝙃𝙀𝙄𝙍𝙀𝙎𝙎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon