CHAPTER 6

66 2 0
                                    


Chapter 6

Simula nung pinisil ko yung baling kamay ni kailer dalawang araw syang hindi pumasok.

Mukang mas lumala yung pilay nya dahil sa pag pisil ko.

Aba malay ko bang magiging ganun, kasalanan nya yun makulit kasi sya!

He deserve it by the way.

Pero alam kong pag nakabalik yun panugurado malinaw pa sa tubug baha, gagantihan ako nun.

Kasalukuyan akong nag lalakad sa parking papasok na sana ng may makasalubong akong tatlong kalalakihan, halatang hindi naman taga dito iyon dahil hindi naman sila naka uniform at dahil may dala din silang tubo at kahoy pang hampas.

Habang naglalakad ako ay papunta din sila sa gawi ko.

Sino nanaman tong mga to?

Wala akong maalalabg may aaway ako galing kanto?

Hindi ako nakikipag laban sa mga gangster and what so ever.

Pang bata masyado yun para lang makipag away ako sakanila.

"Dumating kadin, kanina ka pa namin hinahintay." sabi ng isa sakanila na may hawak ng tubo

Ako ba yung sinasabihan nila?

Wow naman nag hintay pa talaga!

"Sa wakas makakaganti nadin kami sa ginawa mo kay marco." sabi ulit ng isa sakanila at may hawak na kahoy

Huh? Alam ba nila yung ginawa ko kay dun sa lalaki kay marco? Nakita ba nila yung ginawa ko?

Damn!

"Wag kang papakampante, nag sisismula ng gumalaw ang ibang gang dito dahil sa ginawa mong pag patay kay marco." sabi ulut ng isa sakanila may hawak ding tubo

Ha? Naguguluhan ako? Wala akong kaalam alam sa ginawa ko? Dahil ba sa ginawa kong pag patay kay narco ay nagalit ang ibang gang at nagsisimulang mag higanti?

"Sulitin mo na ang natitira mong mga araw, dahil baka mamaya naliligo ka nalang sa sarili mong dugo, markeze."

Baka kaya nila ako----wait markeze daw....hindi ako yun!

Larkin ako? Kailan pa ako naging markeze ha?!

Mga bastos na batang to!

Tinignan ko ulit silang mabuti at napansin ko hindi naman pala si nakatingin sakin, sa likod ko pala.

Tsk! Kaya mahirap malabo ang mata e!

Sa likod? So ibig sabihin may tao sa likod ko?

Dahan dahan kong inikot ang leeg ko at tinignan kung sino ang tao sa likod ko.

Abaa! Kita mo nga naman!

Nag balik na ang fucker ng elite!

𝙈𝙮 𝙂𝙞𝙧𝙡𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 𝙞𝙨 𝙖 𝙈𝘼𝙁𝙄𝘼 𝙃𝙀𝙄𝙍𝙀𝙎𝙎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon