CHAPTER 10

68 2 0
                                    


Continuation of chapter 10


Pagkarating ko ng school ay naglakad ako papuntang room. Pagkarating ko dun ay sumalubong sakin ang dalawang lalaking nag bubugbugan, isa yata dito tropa ni kailer.

Wala pa masyadong tao kaya walang nakakakita. Maaga kasi akong pumasok.

"How many times do i need to tell you, girlfriend mo ang nagpumulit makipag sex sakin hindi ako!" sigaw nung lalaki sam yata ang pangalan neto

Ohh! So babae na pala ang nag pupumilit hindi na ang lalaki?

"Kahit na! Sana man lang tumanggi ka alam mo ng may boyfriend yung tao!" sigaw nung kasuntukan nya.

Tama! Dapat layuan yung mga may sabit na!

Nag palitan ulit sila ng suntok. Nandito lang ako sa hamba ng pinto at pinapanuod sila. Wala pa naman yung mga kaklase namin kaya manonood muna ako ng suntukan.

"Bakit ko naman tatangihan yung blessing? Tanga ka talaga!" sagot naman ni sam Napatawa naman ako

Blessing daw! Tsk! Tropa talaga kayo ni kailer!

Siguro kung may pangalan lang yung grupo nilang lima magandang pangalanan yun na ' the fuckers'

Napatawa ako sa isip isip ko.

Nawala ang pag iisip ko ng may bumangga sakin muntik pa akong masubsob dahil sa ganda ng pag kakasandal ko dito sa pinto. Tuloy tuloy na pumasok ang leader ng the packers na si kailer packer talagang binunggo pa ako!

Aba! Talagang nananadya ka ah!

Lumapit sya dun sa dalawa at inawat. Tinulak pa nila yung lalaking halos hindi na makakita sa bugbog.

Yan! Susugod pa kasi dito! Napapala mo kuya!

Nagsidatingin nadin ang mga kaklase namin kaya naman naupo na ako sa pwesto ko.

𝙈𝙮 𝙂𝙞𝙧𝙡𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 𝙞𝙨 𝙖 𝙈𝘼𝙁𝙄𝘼 𝙃𝙀𝙄𝙍𝙀𝙎𝙎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon