Chapter 13
Nang makauwi ako sa bahay ay bumungad sakin si quel na seryoso ang muka habang nakatuon ang atensyon nya sa laptop.
"Hey..." bati ko Nang dumating ako
Tumingin sya sakin pero bumalik din agad ang tingin nya sa laptop at nag type duon.
"Bakit ngayon kalang? Kanina pa kita tinatawagan may sasabihin akong importante sayo!" sagot nya sakin
Kinuha ko naman ang phone ko sa bulsa ko at may missed calls nga sya at text, hindi ko napansin naka silent kasi yung phone ko.
"What is it?" tanong ko
He tapped the his side to seat besides him. I immediately do.
Tinignan ko ang laptop nya at nakita kong may clinick sya don at my lumabas na picture at info.
"I already knew where they were hiding the ziegler's, they're in spain right now and their hencman are in move, there was also news that they had attacked the Rico's, their family number one Rival." explain nya sakin at tinuro sakin ang pictures na nasa exclusive bar sa spain at nandun ang mga taong kina mumuhian ko.
Mabilis kong naiyukom ang kamao ko sa maramdamang galit na dumaloy sa katawan ko.
Nagagawa pa talaga nilang mag saya!
Sige lang mag saya lang kayo sa ngayon, tignan lang natin kung maka tawa pa kayo pagkatapos ng gagawin ko sainyo.
"when are we going to attack?" mahinahong sagot ko
Pinilit Kong maging mahinahon dahil hindi ako makakapag isip ng maayos kung galit ang nararamdaman ko ngayon.
"For now we will do nothing, we will wait for dad's order." sagot nya sakin
Mariin akong napapikit, gusto kong lumipad ngayon ng spain at puntahan sila dun at patayin silang lahat ngayon.
pero hindi ko hahayaan na ganun ganun nalang sila mawawala sa mundo, kailangan nilang maramamdam ang galit ko, papahirapan ko sila hanggang hilingin nalang nilang patayin ko sila.
Tumayo ako at nag punta ng kusina, uminom ako ng tubig para mawala ang galit na nararamdaman ko.
Umakyat ako sa kwarto ko at lumapit sa study table ko, tinignan ko ang mga litratong nakadikit duon.
Mapakla akong tumawa at umupo sa swivel chair habang nakatingin padin sa litratong nakadikit duon.
Tignan lang natin hanggang saan ang kakayanin mo, siguro sa ngayon ay masaya ka dahil nanahimik ako pero once na nag simula na akong mag higanti, lintik lang ang walang ganti.
Mauubos kayo ng hindi ma namamalayan.
Wait for me Khalifer Ziegler, you will die without realizing it.
Wala sa sarili akong tumawa at binato duon ang kutsilyong hawak ko.
"MISS LARKIN ARE YOU LISTENING!" Sigaw sakin na nagpabalik sakin sa pagkatulala
Mabilis akong umayos ng upo at narinig ko ang mga tawanan ng mga kaklase ko.
"Are you listening Miss larkin?" taray na tanong sakin ng ni fey
Pinaka terror na teacher dito sa elite grabe sa terror! Humikab ka nga lang yata mapapansin nya yon at papahiyain kana. Tsk!
"Y-yes ma'am." utal na sagot ko sakanya
Nagtawanan ang mga kaklase ko. Tss! Pag susuntukin ko kayo isa isa jan e!
Lalo natong layla na to! Maka tawa kala mo wala ng bukas!
Maarte! Sya nga pala yung naka ano ni kailer nung first day at nabalitaan kong Queen B! Daw dito sa elite! Psch!
QUEEN BITCH! Sya para sakin!
BINABASA MO ANG
𝙈𝙮 𝙂𝙞𝙧𝙡𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 𝙞𝙨 𝙖 𝙈𝘼𝙁𝙄𝘼 𝙃𝙀𝙄𝙍𝙀𝙎𝙎
ActionPROLOGUE Hawak hawak ko ang envelope sa kamay ko at matagal na tinitigan to. Dumating ito kanina sa bahay at ngayon ko lang naisipang bukasan, wala kong kaideya ideya kung anong laman neto. Binuksan ko eto at kinuha ang laman. Tumaas ang kilay ko ng...