CHAPTER 4

75 2 0
                                    


Chapter 4


Kailer POV

Damn! Sting for pain in allover my face, i looked around and my brows automatically arched, why the fuck im here in the hospital?

Sino ang nagdala sakin dito? I try to remember what happened last night at the bar, i clenched my fist.

Damn you marco!

He's really serious about killing me, now i wonder why im here? The last thing i remember yesterday is marco is about to kill and his guns is pointing at my forehead head when someone speak.

Im too dizzy and my sight is blurred i try to get back to my sense but fck the punches i got from yondo is too strong.

I tried to look at them then i saw a woman or a man, i dont know i cant see clearly, and then i slowly lost my consciousness, then i woke up here in the hospital.

Whoever you are who help me, thank you for saving my life.



Briseis POV

Weak pala yung kailer na yun e, nakatulog sa lakas ng suntok nung lalaki, actually kanina pa ako nagiisip dito kung paano ako nakilala nung lalaki, alam nya ang pangalan ko at halatang gulat na gulat at takot na takot nung makita ako.

Well dapat mo naman talaga akong katakutan, hindi naman sa pagmamayabang pero i can kill you i just one bullet and i will not hesitate to pull a trigger for you.

Just like what i did to that man yesterday, i know kailer lost his consciousness so i wont hesitate then i pull the trigger of my gun who's pointing in this man forehead. Tumalsik pa ang dugo nya sa muka at damit ko.

Bago pa kami maabutan ng pulis ay mabilis kong inakay si kailer sa kotse ko, he's still unconscious so i drive him in the nearest hostpital. Pagkatapos nilang kunin si kailer at ilagay sa room ay iniwan ko na sya dun, hindi ko naman kaano ano yan bat ako mag babantay sakanya tska baka nagtaka nanaman yung kung bakit ako laging nakasunod sakanya. So i chose to go home.

Sobrang daming nangyari kahapon na wawar shock ako! Hindi ko akalain na ganito pala to kahirap, siguro hindi to magiging mahirap kung hindi si kailer ang binabantayan ko, siguro kung iba pa to mabait siguro yon at hindi fuckboy.

Hindi sya pumasok dahil siguro ay nasa hospital padin sya.

Tahimik lang ako dito sa gilid ng bintana, wala naman akong kaibigan dito at walang kumakausap sakin. So I'll better shut my mouth.

Dumating ang mga kalalakihan at umupo sa likod, ang iingay nila kala mo ay sakanila itong buong classroom. Sarap pag babatuhin.

Kinuha ko ang head phone sa bag ko at isasakpak ko na sana tenga ko ng mapatigil ako sa narinig ko.

"Uy pre! Patay na daw si marco!" sabi ng kung sino sakanila

Oo! Pinatay ko!

"are you serious? Sino daw ang pumatay?" tanong ng kung sino

Me! I did!

"Hindi ko alam, pero ang sabi ng nga pulis ay nag suicide daw at binaril ang sarili sa ulo." sabi nung isang lalaki

Yea! Pinalabas kong suicide yon. If you are wondering how, so this is exactly what happened

𝙈𝙮 𝙂𝙞𝙧𝙡𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 𝙞𝙨 𝙖 𝙈𝘼𝙁𝙄𝘼 𝙃𝙀𝙄𝙍𝙀𝙎𝙎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon