Continuation of chapter 7
Napabuga ako ng malalim na hinga at sumakay sa kotse ko.
Shit! Napagod ako masyado sa nangyari. Nauntog ko ang ulo ko sa manobela at ilang beses na hinampas yon.
Umalis ako at nag drive sa lugar kung saan ako kakalma, kung saan ko nararamdaman ko na meron akong kasama.
Ilang oras bago ko marating ang destinasyon ko, kinuha ko ang bulaklak na binili ko bago at pumunta dito.
Bumaba ako ng kotse habang hawak hawak ang bulaklak at naglakad.
Tumigil ako sa isang puntod sa harap ko at nilapag dun sa gilid ang dala kong bulaklak.
Umupo ako at tinitigan ang nakalagay dito.
Dianie Briseus Larkin.
"Hi mommy! I miss you, sorry kung ngayon lang ako nakadalaw, i spend my years in france mommy, dun ko pinagpatuloy ang pag aaral ko kaya hindi na kita nadalaw simula ng mapunta ako dun, hindi na ako pinayagan umuwi ni daddy ngayon lang ulit." kwento ko
My tears slowly fall down, I touched the tombstone in front of me, tears streaming down my face, i really miss you mommy. I wish you where here besides me.
"You know what mommy, meron akog ikekwento, meron akong nakilalang lalaki sa bagong school na pinapasukan ko, ang manyak manyak nya mommy, halos lahat yata ng babae dun sa school natikman nya na..." kwento ko at tumawa, patuloy padin ang pag agos ng luha sa mata ko.
"...tapos nalaman kong meron Pala tong gang, at marami syang kalaban, diba parang bata may pa gang gang pang nalalaman, malakas naman sya bakit kailangan ko pa syang bintayan? Diba mommy ginawa akong bodyguard ng fucker na yon!" tumawa ako at umiling.
Pero unting unti ding napalitan ang tawa ko ng hagulgol.
"M-mommy M-miss na kita... Miss na miss... I promise mommy i will take revenge for you, now im old enough, i im the one who give you justice that you deserve...." seryosong sabi ko at umigting ang panga
"i am not larkin for nothing...." galit na galit na sabi ko
Niyukom ko ang kamao ko habang tumutulo ang luha ko, ngayon lugkot na nararamdman ko kanina ay napalitan ng galit at puot.
Maling mali kayo na binuhay nyo pa ako, dahil ako mismo ang gigitil sa buhay nyo isa isa.
They will taste hell, you will beg to me that you would rather ask to die than to feel the pain i'll give you.
I will burn you in hell, Ziegler's...
BINABASA MO ANG
𝙈𝙮 𝙂𝙞𝙧𝙡𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 𝙞𝙨 𝙖 𝙈𝘼𝙁𝙄𝘼 𝙃𝙀𝙄𝙍𝙀𝙎𝙎
ActionPROLOGUE Hawak hawak ko ang envelope sa kamay ko at matagal na tinitigan to. Dumating ito kanina sa bahay at ngayon ko lang naisipang bukasan, wala kong kaideya ideya kung anong laman neto. Binuksan ko eto at kinuha ang laman. Tumaas ang kilay ko ng...