CHAPTER 15

56 3 0
                                    

Conti of chapter 15 (pt.2)

"Umalis ka nga dito! Ayaw kitang katabi!" inis nyang sigaw sakin Hmmm, mukang masarap inisin tong lalaking to ah! Oo nga pala! Yung ginawa nya sakin kahapon na tinuro nya akong ako nag simula ng gulo.

 Very very wrong markeze! Humarap ako kila valerio.

"Sige, dito nalang ako uupo, at sasabay nadin ako sainyo sa lunch tapos umuwi." sagot ko na kinatuwa nila pero itong katabi ko ay gusto na akong sabunutan sa inis.

 "Bwisit talaga." bulong nya rinig ko namanTulad ng sabi nila ay sabay kaming kumain ng lunch, naiilang pa nga ako pero sige lang, tapos etong kailer na to hindi nawala ang masamang titig sakin.

 Hanggang sa mag uwian, ang kukulit netong apat na to, ang dadaldal pa.

 "Mahina kapa pala pre! Gayahin mo ako titignan ko lang lumalapit na sakin!" sabi ni valerio 

"Ano mahina! Bobo ka ba? Ako nga naglalakad pala lumalapit na sakin e!" sani ni sam

"sus ang hihina nyo! Kakalabas ko palang ng kotse lumalapit na sakin!" sabi ni guzman

 "Bobo kayo! Pare parehas lang naman kayo mahihina! Ako nga hindi pa ako pinapanganak ang dami ng babaeng nag hihintay sakin!" sabi ni anderYan!

Ganyan sila kaka kukulit! Kala mo mga bata, baka mag suntukan pa tong mga to! Nag lalakad na kami papuntang parking para umuwi, sabay sabay padin kami kasi nga sabi nila hanggang uwian. Kaya heto kami ngayon.

 "Sige mauna na ako! Briseis tol! Una na ako!" paalam ni guzman sakin tumango lang ako

 "Ako din! Mang chichicks pa ako!" paalam din ni sam at sabay silang pumunta ni guzman sa kanya kanya nilang kotse.

 "Kami din aalis pa kami neto ni ander, mag hahanap ng babae! Bye briseis! Boss! Ciao!" sabi ni valerio

 "Sige ingat kayo!" paalam ko sakanila Sumakay na sila sa kotse at umalis nag wave pa si valerio sa bintana. Kulit! Nag lakad ako kung nasan naka park yung kotse ko pero pansin kong naka sunod si kailer sakin.

 "Sinusundan mo ba ako?" tanong ko sakanya Tumaas ang kilay nya sakin.

 "Excuse me? Dito naka park ang kotse ko!" sagot nya sabay turo sa kotse nya. Katabi ko pala ang kotse nya, ay taray Naka mustang! Ako naman ay naka Gtr.

 "Feeling ka masyado!" sagot nya sakin at umirap

 "aba malay ko ba? Bakit ka kasi tumatabi sa kotse ko?"

 "Bakit? Alam ko bang kotse mo yan?"

 "Kahit na! Gusto mo talaga katabi---Ahhh shit!!" hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng may mag paputok ng baril banda samin.

 Mabilis akong yumuko kaya ganun din si kailer, hinanahap ko kung saan galing yun, sunod sunod ang putok ng baril sa gawi namin kaya hinatak ko si kailer papunta sa likod ng kotse nya.

 "WHAT THE FUCK IS THAT!!" sigaw nya sakin

 "WAG KA NGANG SUMIGAW!" sigaw ko sakanya Hinuha ko ang maliit na baril na nakaipit sa hita ko, nanlaki naman ang mata ni kailer ng makita yon.

 "BAKIT KA MERONG GANYAN? BAWAL SA SCHOOL YAN AH!" SIGAW NYA TENGA KO Putcha!

"SABING WAG SABING SUMIGAW E! TUMAHIMIK KA NALANG JAN SAYO KO IPUTOK TO E!" SIGAW KO AT TINUTOK SAKANYA ANG BARIL Nanahimik naman sya.

 Sumilip ako mula sa likod ng kotse, may nakita akong nga lalaking naka itim habang patuloy lang ang pag papaputok ng baril sa gawi namin. Naka black suit sila at maraming baril sa katawan, marami sila at yung iba ay nasa loob ng van.

 Lumabas ako ng konti at bumaril. Natamaan ko naman ang isa sakanila sa paa. Bumalik ako sa likod ko at kinasa ang baril at bumaril ulit natamaan naman yung isa sa balikat. Nag paulan pa sila ng ilang putok ako naman ay tuloy lang sa pag baril.

 Shit!

 Mauubusan ako ng bala! Sa huling baril ko ay sinigurado kong tatama ito sa ulo ng kalaban kaya naman hindi ako nabigo, headshot! Tumigil sila sa pag babaril ng humandusay ang lalaki, at mabilis silang sumakay ng van at umalis din iniwan ang kasama nilang patay.

𝙈𝙮 𝙂𝙞𝙧𝙡𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 𝙞𝙨 𝙖 𝙈𝘼𝙁𝙄𝘼 𝙃𝙀𝙄𝙍𝙀𝙎𝙎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon