Ugali kong mang-bigla :)
———Pat POV
"Get your ass out of my way." Walang ekspresyon kong sabi sa lalaking nasa harapan ko.
"When I said you're not leaving, you're not. End of the topic." He seriously said.
Bullshit!
Bigla na lang s'yang pumasok sa kwarto ko at haharang sa pintuan. Buti na lang at wala rito si Avila dahil pinatulog ko sa kwarto ni Yani. Baka kasi magising s'ya sa kalagitnaan ng gabi at mag-taka kung bakit wala ako.
"Don't get me mad, Jalil. I might hurt you." Seryoso kong sabi sa kan'ya.
"Then hurt me." Seryosong sabi n'ya at dahan-dahang lumapit sa akin.
Napa-atras ako. "I-i warned you, Jalil."
Napahinto ako ng wala na akong maatrasan. Huminto rin s'ya sa harapan ko.
Inilapit n'ya ang mukha n'ya sa akin at bumulong. "Now, hurt me."
"As you wish." Mahina kong sabi.
Susuntukin ko na sana s'ya gamit ang kanang kamay ko ng bigla n'ya itong pigilan at mabilis na hinahawakan ako sa bewang. Hiniga n'ya ako sa katabi naming kama at pumatong s'ya sa akin.
"What the fu—hmm!"
He's holding my hands using his one hand, while the other hand was on my mouth.
"I said, hurt me." He whispered.
Sinamaan ko naman s'ya ng tingin na lalong ikina-ngisi n'ya.
Jerk.
"Get up." He whispered again.
Inalis n'ya ang pagkakatakip sa bibig ko at inilagay ito sa kamay ko upang higpitan ang pagkakahawak.
"Pag ako nakawala rito, hindi ka na makakalabas ng buh—."
"Go on. Mas gusto ko pang hindi makalabas sa kwartong ito." He said while chuckling.
What the freak?! He spoke Tagalog again. Geez. It's giving me goosebumps.
He chuckled. "You're cute when you shocked. Pfft."
Natauhan ako sa sinabi n'ya kaya sinamaan ko ito ng tingin na lalong ikina-tawa n'ya.
"Let go of me."
He stop and looked at me seriously. "No."
"I'm not joking." I seriously said.
"So do I."
"Isa." Pagbibilang ko.
"No."
"Dalawa..."
"No, Princess."
"Tatlo..."
"I said, no."
"Apat..."
"Bullshit." He whispered. "No."
"Lima..."
"No... I won't."
"Okay, I will tell Shan that I'm not joking latel—."
"What?!"
"And..." I looked at him and smirked. "Hindi ako mag papakasal sa'yo."
"Bullshit!"
Naramdaman kong lumuwag ang pagkakahawak n'ya sa akin.
I smirked.
Hinila ko ang kamay ko at mabilis na tumayo. S'ya naman ang itinulak ko sa kama at pumatong sa kan'ya.
BINABASA MO ANG
Seven Days Of Being Evil: The Lies [BOOK 1]
ActionThey killed my loves one. They killed my mom. They killed my dad. They killed my brother. They killed my family. And here I am. To take my revenge. I'll make sure they rot in hell. I'll kill them all. In just 7 days. 7 days of being evil. I will ki...