Tiêu Chiến, sinh viên năm 4 khoa thiết kế Đại học Thanh Hoa. Đây là ngôi trường nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc với khuôn viên trường rộng lớn và các ngành học được đào tạo chuyên sâu. Thanh Hoa là ngôi trường đáng mơ ước của nhiều thế hệ học sinh sắp tốt nghiệp cao trung.
Là sinh viên học giỏi, tài năng lại có diện mạo tuấn tú và khí chất hơn người, giá trị nhan sắc của Tiêu Chiến khiến bao nữ sinh phải say sưa chìm đắm, miệng không ngừng khen lấy khen để.
Không những thế Tiêu Chiến còn là học trưởng với tài năng và nhan sắc hội tụ, làm người ta không khỏi ghen tị và tin rằng trên đời này có thể tồn tại một con người hoàn hảo đến thế. Tiêu Chiến chân chính là con nhà người ta trong mắt ba mẹ khó tính.
Học giỏi, tài năng lại là học trưởng chắc chắn không tránh khỏi những lời tỏ tình của các thiếu nữ xung quanh. Nói đến đây Tiêu Chiến không khỏi lắc đầu thở dài, mấy cô gái kia cứ như không biết mệt mỏi kiên trì mỗi ngày chạy theo cậu, ở trước mặt cậu tặng quà tỏ tình.
Lúc đó Tiêu Chiến chỉ biết nở một nụ cười ái ngại, từ chối thẳng thừng cũng không được sẽ làm trái tim thiếu nữ tổn thương nhưng không từ chối cũng chẳng xong, cậu đâu có tình cảm với người ta.
Đến cùng, Tiêu Chiến chỉ đành mỉm cười cảm ơn vì những người đó đã đem lòng yêu thích cậu, và cũng xin lỗi vì cậu không thể đồng ý cùng họ hẹn hò được.
Tuy Tiêu Chiến đã từ chối rất nhiều nữ sinh, nhưng cậu nào có biết rằng chỉ với một nụ cười ấm áp kết hợp với phong thái dịu dàng kia của cậu. Từ chối người ta lại cảm ơn và xin lỗi, có thế thôi người bị từ chối muốn đau lòng cũng không được.
Họ có thể nhận ra Tiêu Chiến trân trọng phần tình cảm của mình, chỉ là chưa đủ rung động để tiến đến bước cùng nhau hẹn hò. Tâm tình thiếu nữ vì sự ngọt ngào, thấu hiểu của cậu càng quyết tâm theo đuổi không từ bỏ.
Tiêu Chiến có một bí mật, từ rất lâu cậu đã có người trong lòng rồi. Người đó là một nam sinh cùng khóa với cậu, người ấy có với vẻ ngoài đẹp trai khỏi phải bàn cãi, xung quanh luôn tỏa ra khí lạnh bức người ta đến ngạt thở.
Không biết vì sao đối với Tiêu Chiến, cậu cảm thấy người nam sinh ấy không những không lạnh lùng ngược lại còn mang chút dịu dàng. Một chàng trai tướng mạo bất phàm, khí chất ngời ngời vô cùng tài giỏi và hoàn hảo.
Nam sinh đó tên Vương Nhất Bác, không những học cùng khóa mà còn là bạn học cùng lớp với Tiêu Chiến.
Nhớ lại khoảnh khắc lần đầu tiên cậu gặp Vương Nhất Bác. Khi ấy là một buổi chiều, màu nắng đã chuyển sang ngã vàng, khung cảnh vô cùng lãng mạn.
Bắt đầu của một mối tình đơn phương chỉ là cái chạm mặt vô tình lướt qua trong một giây phút đơn thuần, nhưng ánh mắt của Tiêu Chiến lại không thể ngừng được hướng về chàng thiếu niên ấy.
Trên người hắn mặc một bộ đồ thể thao, trên tay cầm một quả bóng rổ. Hình ảnh đó không hiểu vì sao lại đẹp đến bức người, thu hút bao ánh mắt của những người xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Hoàng Hôn Phía Trời Tây [Hoàn]
FanfictionTên truyện: Hoàng Hôn Phía Trời Tây Tác giả: Daisy_9197 Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường, hiện đại, ngọt, song khiết, có H, HE Nhân vật chính: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Lưu ý : Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả không l...