Tiêu Chiến ngồi ở đó đợi Vương Nhất Bác có chút lâu, mà chưa thấy hắn quay lại. Cậu đang cảm thấy khó hiểu, đi vệ sinh thôi mà đâu cần phải đi lâu như thế.
Vốn định đi vào nhà vệ sinh tìm Vương Nhất Bác. Nhưng khi Tiêu Chiến vừa đứng dậy, thì bất ngờ bị một tên đàn ông lạ mặt đứng chắn ngay trước mặt cậu.
Người đàn ông kia nhìn một loạt từ đầu đến chân của Tiêu Chiến, thiếu điều muốn chảy cả nước miếng. Trong lòng hắn ta âm thầm cảm thán, con trai mà có khuôn mặt xinh đẹp như vậy, còn thêm dáng người chỗ cần đầy đặn thì đầy đặn, eo nhỏ mông cong, vừa nhìn đã biết rất ngon miệng rồi.
Tên đó nhìn Tiêu Chiến chịu không nổi chầm chậm nuốt nước miếng, trong miệng còn tuôn ra mấy lời vô sỉ không thôi:
"Tiểu mỹ nhân, đi chơi cùng anh không? Anh đảm bảo sẽ làm cho em sướng tới mức khóc không ra nước mắt luôn".
"Cút".
Tiêu Chiến đến nhìn cũng không thèm nhìn tên kia, mặt cậu lạnh băng bỏ lại một chữ rồi lách người bỏ đi. Đây không phải là lần đầu tiên cậu nghe thấy mấy lời ghê tởm đó, cũng đã nhiều lần đối diện với những ánh mắt, nhìn cậu một cách trần trụi và đầy ham muốn.
Hắn ta nghe được một chữ đó của Tiêu Chiến, liền cảm thấy bản thân như đang bị sỉ nhục. Hắn tức đến nghiến răng, nhanh chân chạy đến nắm lấy cánh tay Tiêu Chiến, ra sức muốn lôi cậu đi.
Dự định của hắn ta ngày hôm nay, sẽ chơi chết tên nhóc tiểu mỹ nhân xinh đẹp mà gai góc này. Cảm giác để một kẻ toàn thân là khí thế bức người, vừa sạch lại vừa tinh khiết như nước, ở dưới thân mình không ngừng tuôn ra những câu rên rỉ êm tai. Cảm giác đó chắc chắn sẽ vô cùng kích thích và sung sướng.
Tay Tiêu Chiến bị hắn ta nắm lấy, một cảm giác kinh tởm đột nhiên dâng lên, làm Tiêu Chiến vô cùng khó chịu. Cậu cực kì chán ghét dùng sức xoay chuyển tình thế, nắm lấy cánh tay hắn ta bẻ ngược về phía sau.
Dù gì cậu cũng là một thằng đàn ông, đâu phải yếu đuối như phụ nữ mà để mặc hắn ta muốn làm gì thì làm. Nhưng cũng tùy trường hợp nữa, tên này chỉ có một mình nên cậu đối phó với hắn ta được, chứ đông người hơn cũng chưa chắc cậu làm lại.
Đưa mắt nhìn hắn ta bị ăn đau, miệng không ngừng la oai oái. Tiêu Chiến khẽ nhếch miệng cười một cách đầy khinh bỉ:
"Ông khôn hồn thì né tôi ra một chút, nếu không tới lúc ăn quả đắng thì đừng nói sao mình xui".
"Tiểu mỹ nhân, em thú vị thật đó. Anh thích những thứ gai góc như vậy, vì lúc sỉ nhục được danh dự của nó, anh sẽ cảm thấy rất thành tựu. Haha...".
Một câu nói của tên đó vừa dứt, ngay lập tức đã có một cú đấm thật mạnh rơi xuống mặt hắn ta, làm hắn đau đến nghiến răng chửi thề.
Tên đàn ông đó còn muốn đánh trả, nhưng lại bị Tiêu Chiến giữa chặt không buông, vì thế hắn ta đành phải ăn thêm một cú đấm nữa.
Trên môi hắn ta vì bị đánh đến máu miệng cũng bắt đầu ứa ra, đầu óc quay cuồng choáng váng, bởi vì mấy cái đấm đó không hề có chút nương tay nào mà thay vào đó là chỉ hận không thể đánh hắn ta đến nằm bẹp dí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Hoàng Hôn Phía Trời Tây [Hoàn]
FanficTên truyện: Hoàng Hôn Phía Trời Tây Tác giả: Daisy_9197 Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường, hiện đại, ngọt, song khiết, có H, HE Nhân vật chính: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Lưu ý : Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả không l...