R+18
“Right there,”
Inihinto niya ang sasakyan sa tapat ng bahay. Nauna siyang bumaba at pinag buksan ako ng pinto.
“T-thanks,”
Hindi ako sanay na may nag mamagandang loob sa akin. I always doubt people’s kindness. Nasanay kasi ako na lahat ng mga tao nagiging mabait lang pag may kailangan-- Right! I remember Themarie’s kindness tss
“A-hm Ian by the way. Ian Aspinall,”
Matagal kong tinitigan ang kamay niyang nakalahad bago ito inabot. “Ella Viex,” bigla akong na conscious kung naramdaman niya ba ang mga kalyo sa kamay ko. Ang kamay niya kasi ay mas malambot kumpara sa akin.
This is all Themarie’s fault. Dahil sa araw araw na gawaing bahay ay puro na kalyo ang kamay ko. Pero bat nga ba ako nako-conscious?! Am in suppose to care? Fuck.
Agad ko ring binitawan ang kamay niya. Tumikhim ako. Pareho kaming napaiwas ng tingin
“invite him and kill him,”
Napapikit ako at pasimpleng napahawak sa ulo ko. Naririnig ko nanaman siya.
“Kill him. He will only ruin all our plans. Your revenge,”
“Are you okay?” concern is evident in his eyes. Napahawak siya sa siko ko ng muntik na akong matumba
“Hey hey,” inilalayan niya akong makapasok sa loob. I always feel a pang of pain in my head whenever I hear the whisper.
Nang makapasok kami ay kinuhaan niya agad ako ng tubig. Ininom ko ito ng isang lagukan lang “Thanks,”
“So you are the step daughter of the murderer?” ofcourse he knows about that! He’s a police!
“Y-yeah,”
“Im sorry for what you’ve experienced. People like her deserve to die,” pinaikot niya ang tingin sa buong kabuuan ng mansion. His eyes stay on the huge desk where I kill Anna and Driz
Napalunok ako at napaiwas ng tingin. “S-siguro may pinag daanan lang siyang hindi maganda kaya niya nagawa yun,”
“Still. No one’s allowed to take lives of others,”
“See? I told you! You should kill him!”
Napahawak nanaman ako sa ulo ko. “Hey! Are you alright? Is this about what I say? I’m so sorry. I should have known that you undergo a trauma,”
“No. Im okay. Im okay,”
I don’t know what’s gotten to me. Nagtatalo ang isip ko kung susundin ko ba ang bulong. Napahawak ako ng mahigpit kay Luci na nakasuksok sa likod ko. Should I kill him? But he didn’t do anything bad to me! I promise that I will just kill those bad person! Shit! This is bad. Is this about because he did good things to me? But never pa akong hindi sumunod sa bulong! Gulong gulo na ako.
Tinitigan ko siya sa mata. Nanginginig ang kamay kong mahigpit na nakahawak kay Luci.
Dahan-dahan akong tumayo, hindi pa rin inaalis ang titig sa kanya. Kita ko ang pag galaw ng adams apple niya. Napatingala ako sa kanya. Handa na sana akong saksakin siya ng maramdaman ko ang lambot ng labi niya sa labi ko. Nablanko bigla ang isip ko.
All I think about now is his soft lips crashing to mine. Nanlalaki ang mata kong nakatingin sa kanya. Nanlambot ang tuhod ko. Lumuwag ang pagkakhawak ko kay Luci.
Namalayan ko nalang ang sarili kong nagpatangay sa agos. His kiss deepen as I answer his kisses. Tila ito ang nagbigay sa kanya ng permiso. Hunger and lust filled our system. Napakapit ako sa batok niya ng buhatin niya ako. Dahan dahan siyang naglakad paakyat sa hagdan. Still kissing me. Paminsan minsan ay isinasandal sa pader na parang hindi na kami makakarating pa sa pupuntahan namin but he didn’t stop from walking
Naramdaman ko ang lambot ng kama. We stop to catch our breath. Pareho kaming hinihingal dahil sa ginawa. Our eyes met. Mas lalong uminit sa paligid. “Are you sure you want to do this?” he said huskily and kiss my neck. I gasp for air as I feel his feather kisses. He stop and look to my sleepy eyes.
Lust is evident in his eyes as he see me nodding my head. He hungrily kiss me again and I willingly answer it. Sinipsip niya ang dila ko. I moan. This is my first time to feel a lot of emotion. Fear, excitement, lust,craving for something---for more
Kumawala na ang ungol sa bibig ko ng ipasok niya ang kamay sa damit ko at abutin at paglaruan ang tuktok ko. Bumaba ang mga halik niya. He aggresively kiss my jaw to my collar bone.
I can’t stop moaning as I feel his hot tounge licking my nipples. Halos hindi ko na namalayan na panty nalang ang naiwan sa akin. He suck my left breath while playing right. Napatingala ako. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito kasarap. Ngunit napatigil ako ng maramdaman ko ang isang bagay na tumutusok sa likod ko. Si Luci! Hindi niya pwedeng makita si Luci!
Iniangat ko siya at agresibong hinalikan. I suck his tounge and he groned. Dahan dahan kong kinuha si Luci sa likod ko na nakasuksok sa panty ko ng hindi niya namamalayan. Itinulak ko siya gamit ang isang kamay upang makatayo. Hinawakan ko ang batok niya at mas lalo pang pinalalim ang halik habang pasimple kong binitawan si Luci at sinipa papunta sa ilalim ng kama
I’m sorry Luci
BINABASA MO ANG
Cinderella is a Psychopath (Disney Princess series #1)
Horror"It doesn't suit to me to be a princess...or to be a damsel in distress. My profession is to kill, so why not to be a........ psychopath,"