“WHO ARE YOU!? I CAN GIVE ANY AMOUNT OF MONEY YOU WANT JUST PLEASE-- PAKAWALAN MO KAMI,” pagmamakaawa sakin ng kanilang ama.
“Masyadong maingay ang bunganga mo,” nanlilisik ang matang pinulupot ko sa bibig niya ang duck tape.
Pinagmasdan ko ang isang pamilyang kaninang masaya na ngayon ay umiiyak at nagmamakaawa sa harapan ko ngayon
Pinatay ko na kanina ang mga CCTV nila sa bahay dahil mahirap na at baka makita ang mukha ko. Ano ba namang masama if mag introduce yourself muna ako sa harap ni Mariel.
Nakaupo ako sa isang lamesa habang silang apat ay nakatali sa upuan sa harap ko. Panay ang pag piglas ni Mayor at Mariel samantalang impit na humahagulgol ang dalawa nilang anak or should I say--ANAK NI MAYOR.
Dahan dahan akong lumapit kay Mariel at hinaplos ang buhok niya. Iniwas niya sakin ang mukha niya na ikinatawa ko. Ganyan ka na ba mandiri sa sarili mong anak?!
“Did you ever miss me mama huh? Did you? Kahit minsan ba naalala mo ang nag iisa mong anak?” napangisi ako. Kita ko ang panlalaki ng mata niya sa gulat at pagkabigla.
Umalis ako sa harapan niya at dahan dahang tinanggal ang aking maskara. “Naalala mo pa ako?” nakangisi kong tanong. Mas lalo siyang naiyak.
Kita ko ang panlalaki ng mata ng mga anak niya lalong lalo na ang babae. Malamang! She should remember me dahil ako ang tumulak sa kanya sa hagdan ng kinder palang kami.
“Oh com’on Mariel! You can see yourself to me right?! Para tayong isang replika. Ako ang young version mo! Kahit sinong makakita satin alam na agad kung magka ano ano tayo. How sweet right?” hinaplos ko si Luci “but one thing is different to us,” tinitigan ko siya ng hindi nawawala ang malademonyong ngisi sa labi ko“I am not like you. I’m not a gold digger bitch slut mother like you,” sabay halakhak ko
Kita ko ang pagbalatay ng sakit at guilt sa mata niya na mas lalong kinainisan ko.
Ang kapal ng mukha niyang makaramdam ng ganyan! Pagkatapos niyang magpakasaya sa buhay at iwan ang kaisa-isa niyang anak ng walang pag-aalinlangan!?
“Alam mo ba kung sinong pumatay kay papa? Kay Themarie at sa mga anak niya? Kay Attorney Chavez? Hmm,” napahagikgik ako. Proud kong tinuro ang sarili ko “The one and only me!” mas lalo silang naiyak. Pilit namang nagpupumiglas si Mayor. As if namang makakawala siya diyan tsk.
Nanlilisik ang matang tumingin ako sa mata ni Mariel. “Do you want to know the story behind of my killings huh? Do you wanna know how old I am when I kill papa? I WAS SIX YEARS OLD MARIEL! A FUCKING SIX!” I promised to myself na hinding hindi na ako iiyak pero heto ako ngayon at nag-uunahan sa pag-agos ang luha ko “HE TRIED TO RAPE ME BECAUSE OF A BITCH LIKE YOU! PAPA WANTS TO PUNISH YOU FOR WHAT YOU DID PERO IMBIS NA IKAW! AKO! SAKIN NIYA NABUNTON DAHIL NAKIKITA KA NIYA SAKIN! SINUSUMPA KO NA NAGING KAMUKHA KITA! SINUSUMPA KO NA NAGING NANAY KITAAAAAAAAA!!!!!!” I shout on the top of my lungs
“Do you know what he said to me when he tried to rape me? ‘Akin kalang Mariel! Im gonna ravish you as your punishment’ tangina! Bata lang ako non Mariel! Bata! Wala akong kalaban laban. Umiiyak ako nun Mariel! Nagmamakaawa! Lahat ng yon dahil sayo! At sayo!” nanlilisik ang matang tinuro ko si Mayor gamit si Luci
“Salamat sa galit ko sa inyo at yun ang naging dahilan kung bakit nagkaroon ako ng lakas na patayin siya. Ang pinaka ayoko sa lahat ay ipinagkukumpara ako sa walang kwentang babae na katulad mo!”
“Kung hindi mo ako iniwan, hindi sana magiging ganito ang buhay ko! Kasalanan mo ang lahat! Kasalanan mooo!!!!!”
“You know Themarie right? That bitch! Ang akala ko kapag napatay ko na si papa, sa akin na mapupunta ang lahat but I’m wrong. Si Themarie ang pumalit sa bahay. And guess what? Sa kanya ni papa ibinigay ang mga ari-arian niya na lalong kinagalit ko! Alam mo ba kung anong impyerno ang dinanas ko sa sarili kong pamamahay ha!? NATUTULOG AKO SA BODEGA! GINAWA NIYA AKONG KATULONG SA LOOB NG ILANG TAON! PINAHINTO NIYA AKO SA PAG-AARAL! ALAM MO BANG HANGGANG ELEMENTARY LANG ANG NATAPOS KO!? ALAM NA ALAM MO KUNG GAANO KO GUSTONG MAKAPAG-TAPOS NG PAG-AARAL MARIEL! HALOS ARAW ARAW INIISIP KO KUNG ANO BANG GINAWA KONG MASAMA PARA MARANASAN ANG LAHAT NG HIRAP NA TO!!!”
Hinila ko ang buhok ng dalagitang nag ngangalang Lovely. Impit siyang napahagulgol. Kita ko ang pagmamakaawa sa mata ni Mariel na wag kong saktan ang babaeng ito na lalong nagbigay sakin ng matinding galit. Gamit si Luci ay sinugatan ko ang mukha niya. Mas lalo siyang nag-iiiyak.
“Nakakatawa na kaya mong alagaan ang ibang anak kaysa sa nag iisang tunay mong anak,” hinigpitan ko ang kapit sa buhok niya “Itong babaeng to ang umagaw ng lahat ng para sakin,” muli kong sinugatan ang mukha niya. Hindi pa ako nakuntento at sinugatan siyang muli haggang sa puro nalang dugo ang makita ko sa mukha niya.
“ILANG TAON ANG HININTAY KO PARA LANG MAGAWA ITO. SALAMAT KAY LUCI DAHIL TINULUNGAN NIYA AKO. SIGE! UMIYAK LANG KAYO! GANYAN NA GANYAN ANG GUSTO KONG MARINIG! NAAALALA KONG GANYANG GANYAN DIN UMIYAK SA HARAP KO ANG KAMBAL NA ANAK NI THEMARIE,” napahalakhak ako na parang baliw sa harap nila.
Hinila ko ang upuan ng bunso nilang anak at ipinwesto sa harap nila. “Pag masdan mo kung paano ko papatayin ang mommy, daddy at ate mo,” isa isa ko pa silang tinuro.
Lumapit ako kay Mariel at walang habas na hinablot ang Duck tape sa bibig niya. “MAAWA KA ANAK. MAAAYOS PA NATIN TO. PLEASE, PWEDE PA TAYONG MAGSIMULA ULIT. ANAK PATAWARIN MO AKO,” Humagulgol siya.
Tumawa ako ng pagkalakas lakas. Napahawak pa ako sa tiyan ko. “Wow! Anak? Mababago? Patawad? Tanga! Huli kana Mariel! Hindi mo na ako anak!” sinampal ko siya ng ilang beses “kung hindi dahil sa kalandian mo hindi ako magiging ganto! Hindi ako aabot sa puntong to!” sinampal ko ulit siya “Antagal kong hinintay na mangyari to! Wala ng maayos Mariel!”
Naririndi na ako sa pag sigaw niya kaya naman sapilitan kong ibinuka ang bibig niya at hiniwa ang dila niya. Napasuka siya ng dugo “Masyado kang maingay Mariel,”
Lalong lumakas ang ungol ni Mayor dahil sa ginawa ko. Galit na galit siyang nakatingin sa akin na lalo kong kinatawa. “Oh ano na Jason? Masarap bang mang agaw ng asawa ng kaibigan hmm?” hinalikan ko ang labi niya kahit na may nakapagitan na duck tape. “Masarap ba to Mariel?” puno ng pangungutya kong tiningnan si Mariel.
Hinalikan ko siya pababa sa leeg habang hindi inaalis ang tingin kay Mariel. Lumuhod ako sa harapan niya at malagkit siyang tiningnan. Nakaboxer lang siya kaya naman madali lang sakin na mahubaran siya. “Ito ba Mariel?” dinilaan ko ang pag aari ni Jason na agad namang tumigas. Napahagikgik ako.
Lumapit ako kay Lovely at kinalagan siya. “Subukan mong tumakas at hindi ako magdadalawang isip na gilitan ng leeg ang kapatid mo,” bumakas ang takot sa mukha niya. “Go on top of him,” hindi siya gumalaw at nanatiling umiiyak.
Sinugatan ko ang bunso nila sa leeg “I SAID GO ON TOP OF HIM!” mas lalo siyang natakot. Wala na siyang nagawa kundi sundin ang utos ko. “RIDE ON TOP OF HIM! DON’T STOP UNTIL THE TWO OF YOU WILL CUM OR ELSE--,” idiniin ko ang kutsilyo sa leeg ng bunso nila. Kita ko ang hindi pag sang-ayon sa mata ni Jason. Nginisihan ko siya. “Now taste your own daughter,” tiningnan ko si Mariel “Manood kang mabuti Mariel,”
Nanginginig na ipinasok ni Lovely ang ari ng tatay niya. Napapikit ito na mariin. Kitang kita ko ang pag-agos ng dugo senyales na birhen pa siya. Mas lalo akong nag enjoy sa panonood. Pikit matang umiiyak lamang ang ama nila “Masarap ba Jason? Wag kang magpigil dahil sa oras na umabot ng limang minuto yan at hindi pa rin kayo nilalabasan-- makikita niyong gugulong ang ulo ng batang ito,”
Napahalakhak ako ng makitang mas nag pokus sa ginagawa ang dalawa. Tila kinalimutan nilang mag ama sila. “TWO MINUTES!” mas lalo pang binilisan ni Lovely ang pag taas baba. “ONE MINUTES!” nanginig ang hita ni Lovely at mas lalo pang binilisan ang pag taas baba. Mas lalo akong nag enjoy sa panonood ng live porn lalo na at naririnig ko ang slurping sound sa pagitan nila. Ilang sandali pa at huminto na sila. Nakabaon pa rin ang alaga ni Jason sa anak. Nang tumayo ang dalaga ay tumulo pa ang ilang katas na galing kay Jason. Pumalakpak ako. “How is it Lovely? Your first cum to your dad?” sisipain niya sana ako ng maunahan ko siya. Pinukpok ko siya ng buong lakas gamit ang hawakan ni Luci. Tulog. Ibinalik ko siya sa pagkakatali.
Dahan dahan akong lumapit kay Jason at hinawakan ang basa basa pa niyang alaga. “Masarap ba ang anak mo Jason? Maswerte ka at ikaw ang nakakuha ng virginity niya,” hinimas ko ito “What if kung tanggalin ko to hmm?” nakangising sabi ko. Kita ko ang panlalaki ng mata niya. Pilit siyang kumakalag ngunit wala siyang magawa. Masyadong mahigpit ang pagkakatali ko sa buong katawan niya. Hinawakan ko ito at agad na pinutol habang nakatingin kay Mariel. Tumagas ang napakaraming dugo.
Paulit ulit na umiling si Mariel na parang nababaliw samantalang palakas ng palakas ang palahaw ni Jason.
BINABASA MO ANG
Cinderella is a Psychopath (Disney Princess series #1)
Horror"It doesn't suit to me to be a princess...or to be a damsel in distress. My profession is to kill, so why not to be a........ psychopath,"