Nàng là Kim Trân Ni, nữ nhân nhan sắc tỉ lệ thuận với tài năng . Khổ nỗi thế nào lại lấy một tên chồng "bất đắc dĩ". Hắn ta trừ cái nhà giàu và lăng nhăng nhì thì chả ai dám nhận mình là nhất ra thì chả tài cán gì cả
Sống với hắn là sống chung với hình ảnh một nam nhân là chồng mình một cô tiểu tam....à đâu, là vài trăm cô tiểu tam diễn "đánh nhau trên giường", mãi cũng thành thói quen của nàng. Ban đầu dĩ nhiên là khó chịu với sự phiền phức của tiếng rên rỉ mà miệng xinh đẹp của người nữ kia phát ra nhưng dần dà cảm thấy quá đỗi bình thản đi.
.
.
.
Chả hiểu ông trời thích trêu đùa người khác như nào, nhưng nhìn vào ngày nàng hoàn thành xong mọi thủ tục ly hôn để trở thành người độc thân thì cũng là lúc nàng mang trong mình một sinh linh nhỏ. Mà nói thẳng ra thì đó là con của hắn ta trong một lần say sỉn và làm bậy với nàng.Trân Ni là muốn khóc nhưng không thành tiếng. Rốt cuộc là làm mẹ đơn thân sao?
[Tại toà án]
"Chị Trân Ni! Đợi em chút!" Trân Ni đang bước từng bước trên khoảng sân rộng rãi của Toà Án Thành Phố Seoul thì bỗng có tiếng gọi
"Thái Anh? Sao em lại ở đây?"
"Em vừa có một vụ kiện nên ở đây đó, chị quên em là luật sư sao?"
"Luật sư... À! Luật sư thi trượt hai lần liền hả?"
"Chị đừng trêu em nữa mà, em khóc cho chị xem ngay giờ đó a!"
"Haha được rồi được rồi, không trêu em nữa. Mà gọi chị có gì không?"
"À em thấy Minh Quân đi từ trong ra, còn tay trong tay với bạn gái cũ của em. Mà còn chị lại đi một mình, thắc mắc nên định quay ra hỏi chị"
"À, bọn chị vào đó để làm nốt thủ tục ly hôn"
Thái Anh nghe xong có chút bàng hoàng. Chả phải ai cũng nói hai người rất đầm ấm sao?
"Ly hôn? Chả phải cha mẹ nói hai người rất yêu nhau mà? Khi về nhà ăn cơm còn ở đó phát cẩu lương cho em nữa. Cớ gì lại chia tay?"
Trân Ni nghe đến đây cũng bất lực. Đây là Phác luật sư mà mọi người đồn thổi là thông minh hơn người sao? Có chút nghi ngờ rồi đó.
"Thái Anh bé nhỏ a"
Cô giật mình
"Dạ?"
"Em nên hiểu rằng không phải thứ gì tốt đẹp hiện ra trước mắt em cũng là sự thật"
"Vậy... Hai người trước nay điều chỉ đóng giả là cặp tình yêu mặn nồng?"
"Uhm... Nói thế cũng không sai"
Thái Anh có chút trầm tư. Nhưng chả ai nhìn ra được rằng trong lòng họ Phác này đang nghĩ cái gì
"Em sao vậy?"
"À à không có. Em có thể mời chị bữa cơm được không?"
"Uhm... Được thôi... Um.."
Đang giữa chừng, Trân Ni cảm giác bụng mình lại nổi lên cơn sóng trào. Nàng không hiểu nguyên do từ đâu mà mấy ngày nay đều bị như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENIE] Luật sư Phác, vợ em đến rồi!
FanfictionKim Trân Ni, xinh đẹp nhưng vì sao lại cưới phải một tên lăng nhăng nhất nhì Đại Hàn? Trớ trêu thế nào khi đi ra khỏi toà để ly hôn mới biết bản thân có thai? "Em sẽ cùng chị chăm sóc đứa bé. Đúng hơn, em muốn nó là con em và chị... là vợ em" Author...