Warning: Rated 18+ scenes ahead.
Agad na napakapit ang kanang kamay ko sa batok niya at ikinuyom ang isa ko pang kamay sa damit na suot niya. His lips started to move, and I did not know what to do. Basta ko nalang ginaya ang ginagawa niya na sa tingin ko ay tama naman dahil mas lalo niyang idiniin ang mukha ko sa kaniya. Nakabaon ang kamay niya sa buhok ko habang ang isa niya pang kamay ay may panggigigil na pinipisil ang exposed kong bewang.
I gasped as he strongly bit my lower lip, but he quickly licked the pain away. Napaungol ako dahil doon. Ilang beses niyang inulit ang ganoong gawain. I don't know why I felt so hot. Pakiramdam ko ay nawala ang lamig ng aircon sa paligid.
Kean strongly bit my lower lip again, which made my mouth part. Napamulat ako bigla nang maramdaman ang pagpasok ng dila niya sa bibig ko. He was teasing my tongue.
Napatitig ako sa mukha niya na nakapikit habang hinahalikan ako. I don't know why he looks so hot for me right now. Hindi ko rin alam kung bakit ipinikit ko ulit ang mga mata ko at ginaya ang ginagawa ng dila niya sa akin.
Damn this man! Mas lalo akong nalasing dahil sa ginagawa niya!
Our tongue fought like it was a sword. Naghiwalay lang ang mga labi namin nang pareho kaming halos mawalan ng hininga, pero muling naghinang nang makabawi.
Suddenly, his kisses started to go down. Napaawang ang labi ko nang iwanan niya iyon at unti-unting hinalikan ang panga ko pababa sa leeg ko. I l gasped as I felt him bite my neck. Nailagay ko sa buhok niya ay isa kong kamay at napasabunot doon.
He licked the part of my neck where he bit it. Paulit-ulit niya iyon ginawa. Ang pagkagat, pagdila, at pagsipsip doon. Hindi ko alam kung gaano niya iyon katagal ginawa, masyado akong nadadala sa ginagawa niya. My body is so hot right now.
Unti-unting umakyat muli ang halik niya hanggang sa mapunta iyon sa malapit sa tenga ko.
"Come with me," he said. Nabigla ako nang umayos siya ng tayo at basta nalang akong hinila. Mabilis na kinuha ko ang jacket ko sa may upuan at sumunod sa kanya.
Nagmamadali kaming nakipagsiksikan sa gitna ng dance floor. Halos madapa ako dahil sa pag-ikot ng paningin ko. Buti na lamang ay napansin niya iyon kaya mabilis niyang ipinulupot ang braso niya sa bewang ko at isiniksik ako sa katawan niya. He guided us to the parking area.
Mabilis pa sa paggalaw ko sa training ang ginagawa ko. Naramdaman ko nalang ang mabilis na pagkabog ng dibdib at ang mas lalong pag-ikot ng paningin ko dahil nasa loob na ako ng sasakyan, kasama si Kean na tutok ang mata sa pagda-drive ng mabilis. It was like having a car race. Hawak niya ang kaliwang kamay ko nang mahigpit. Isiniksik ko ang katawan ko sa may pintuan at pumikit.
My world's really spinning. Lumilindol na naman! Ano bang nangyayari!
Hindi ko na nabilang kung ilang minuto kaming bumyahe. Basta lang ako nakapikit at nakasiksik ang katawan dito sa gilid. My world is spinning like hell!
Naramdaman ko nalang na pinatay na niya ang makina ng kotse niya ng tumigil ito sa pag-ugong. Sunod kong narinig ang pagbukas at pagsara ng pintuan at ilang saglit pa, bumukas ang pintuan sa gilid ko. Muntik na akong mahulog kaya hindi ko napigilan ang mapatawa.
Gosh! I was such an idiot! And tumatawa ba talaga ako? Well, mukhang magandang nalalasing ako dahil nakakatawa ako! This is the first time!
I slowly opened my eyes as I felt Kean hold me firmly in his arms. Nabungaran ko ang blurry pero gwapo niyang mukha. Sa pagkakatanda ko, nakasuot naman ako ng contact lens kaya bakit blur pa rin ang paningin ko? Napahagikgik nalang ako.
BINABASA MO ANG
DWS III: The Vixen (UNDER REVISION)
General FictionIn order to gain the life, and the revenge she wanted, she made and turned herself into a person that she didn't thought she would be. She is THE VIXEN. - Carrying all the pressure of being an Iwasaki, Akira grew up as his father's puppet. His words...