CHAPTER 6
copyright@kyrayle23
Andrea’s POV
Ngingiti-ngiti pa ako habang nakahiga sa kama. Kakauwi ko lang ngayon ng bahay. Kinikilig pa din ako. Ewan ko ba? Parang iba talaga ang nararamdaman ko sa Raydine na yun. Hindi ko naman masasabi na mahal ko na siya? Kasi parang hindi ko pa naman naramdaman yun. Ang alam ko lang, gusto ko sya’ng pagtripan, makuha, matulungan upang makalimutan nya ang ex-gf nya, mapasaya, may makakausap kapag nalulungkot sya pero masaya ako kapag magkasama kami’ng dalawa.
Parang na-i-in love ako sa kanya kapag tinititigan nya ako at nililiitan nya ang mga mata nya. Ang gwapo nya talaga sa ganoong itsura. Kapag kasama ko sya, nakakalimutan ko na may boyfriend nap ala ako. At hindi lang basta boyfriend, fiancé ko pala.
Shit, anu ba to’ng nararamdaman ko? Hindi pa naman ako in love noh? Masaya lang ako, tama!yun lang naramdaman ko sa kanya. At sa tuiwng sumapit ang gabi, nagmamadali ako’ng magbihis upang maningil ng mga pautang ko sa palengke para makita ko sya muli.
Habang nakahiga sa kama, nakangiti pa ako ngayon…. ngising demonyo dahil sa wakas, yung panghihinayang ko noong nakaraan na may mangyari samin, nabigyan din ng katuparan. Akalain mo yun? nakuha ko ang gusto ko. Echos,,, at paulit-ulit umaalingawngaw sa tenga ko ang….
“ Andrea? Ikaw ba yan?” sabi nya nung nasa ibabaw ako at umiindayog upang mapasaya sya at upang lalo ko pa’ng makuha ang loob nya. Sex na ang panlaban ko sa kanya. Mamahalin man nya ako o hindi, wala ako’ng pakialam! Ang mahalaga nakukuha ko gusto ko sa kanya at natitikman ko sya ng paulit-ulit. Echoss.
Kinuha ko ang cellphone ko at tin-text ko sya, sinabi ko sa kanya na nakauwi na ako ng bahay.
Kanina lang habang hinatid nya ako sa may sakayan, parang ayoko pa’ng magkalayo kami’g dalawa. Kulang pa kasi yung buong magdamag na pinagsamahan namin. Pagkahatid nya kanina sa akin, sinundan ko pa sya ng tingin. Ang gwapo nya sa suot nya’ng black polo shirt at maong pants at nakasapatos sya. Nagagwapuhan talaga ako sa kanya. Tapos yung suot nyang helmet? May lalo pa’ng nagpatingkad ng kagwapuhan nya dahil bagay na bagay yun sa kanya. Nagmumukha sya’ng masungit pero ang sarap i-approach .At nung bumaba na ako, nagpa-cute pa sya ulit kaya parang ayoko nang malayo sa tabi nya kanina. Pwede ba’ng take out na nya ako? ayoko nang umuwi dito sa bahay.
BINABASA MO ANG
Si Mister CONSERVATIVE at Si Miss LIBERATED (kyrayle23)
Roman pour AdolescentsTwo people fall in love with each other with different fashion in life.A man that is so conservative, and a girl lives in different ways, she is so liberated.Can they handle their situation? or they will end up to break up!!Well...lets see...if how...