CHAPTER FIFTEEN

583 36 5
                                    

WriterAtHeart

CHAPTER FIFTEEN

Minslet Kyo POV'

Nandito ako ngayon sa Cr kakatapos kolang kumain bali naghugas lang ako ng kamay. Ewan ko bat ang tagal ni Ian natapos akong kumain wala parin siya.

Lumabas ako ng Cr ni Ian dala dala korin yung tubig ko. Binuksan ko iyon at ininom hanggang sa makalahati. Nang matapos ay napatingin ako doon sa table ni Ian. Nagulat ako ng makita ko ito na nakaupo sa lamesa at nakayuko.

Dahan dahan akong lumapit sa kanya.
Nang nakatayo na ako sa harap niya ay nag angat siya ng tingin. Hinapit niya ako papalapit sa kanya.

Tinignan ko lang naman siya hanggang sa dahan dahan niyang tanggalin yung coat ni Peter na pinahiram ni sakin.

Shit I forgot na ibalik shet.

Nang matanggal na niya yun ay ipinatong niya yung ulo niya sa dibdib ko at niyakap ako. Hindi nalang ako nagreklamo. Hinayaan kolang siya sa ginawa niya. Ng tanggalin niya yung yakap niya ay may kinuha siyang shirt sa tabi niya at sinuot sa akin di nalang din ako nagreklamo.

"Next time, don't wear men's clothes except for me." Sabi naman niya sa akin habang nakatingin sa mga mata ko. Tango lang naman ang naisagot ko.

"I don't like the way I see you wearing other men's clothes and I warn you never to wear that when you are not with me you know what I am saying." Sabi naman niya sa akin. Tango lang ulit ang naisagot ko.

Bigla namang may pumasok doon. Nahiya ako bigla. Umalis ako sa pagkakayakap ni Ian sa akin at naupo doon sa sofa. Yumuko nalang ako.

"Dr. Ice they need you in the emergency room." Sabi naman ng doctor kay Ian. Tumango lang naman ito. Kasabay nun umalis na yung doctor. Lumapit sa akin si Ian at hinalikan noo ko.

"I will be back and wait for me." Sabi naman nito. Tumango lang naman ako.

Nang makaalis si Ian ay naupo ako sa sofa doon at nahiga nalang. Tinignan ko oras 7pm na. I think inaantok ako. Nahiga ako ng maayos at ipinikit ang mata ko.

*****

Nagising ako sa isang malambot na kama. Tinignan ko yung paligid. Nasa ospital parin ako. Sa private room to ni Ian sa opisina niya. Tinignan ko naman yung oras and it's already 10pm. Ang haba yata tulog ko.

Dahan dahan akong bumaba at napansin ko na nag iba medyas ko.
Pinalitan siguro ni Ian sa mas matatakpaan yung buong paa ko para siguro hindi lamigin. Lumabas ako sa private room ni Ian.

Palinga linga akong hinahanap siya. Nakita ko naman si Ian na nasa baba ng sofa at nakasandal at natutulog. Aww he's sleeping. Bumalik ako sa kwarto at kinuha yung black soft blanket sa kwarto ni ian. Dala dala ko iyon papunta kay Ian. Inayos ko muna yung mga gamit niya para hindi na siya mahirapan pa bukas.

Pagkatapos ay lumapit ako kay Ian. Naupo ako sa pagitan ng hita niya at nakatagilid yung ulo ko na nakasandal sa dibdib niya nilagay korin yung blanket sa harap ko. Kinumutan korin si Ian. Gumalaw si Ian at niyakap ako at pinatong yung ulo niya sa balikat ko. Nakapikit ako naman na hinawakan yung buhok niya.

Binuhat ako ni Ian hindi nako nagreklamo pa. Pumasok kami sa private room nito habang buhat buhat ako nito. Nahiga kami sa kama at niyakap ako ni Ian. Nakaunan ako sa balikat niya at nakayakap ako sa kanya ganun din naman siya. Siksik na siksik sarili ko sa kanya. Sakto lang naman ang taba at payat ko samantalang si Ian hindi naman ganoon kalaki ang katawan nito pero masasabi mo na maayos naman sana ang katawan nito kung hindi ito sinasaktan ng mga kapatid niya. Tinigilan ko na kakaisip pa niyan dahil alam kong may plano na kami kung paano pabagsakin yang si Mrs. Ramirez.

*****

I woke up because someone seemed to be squeezing my nipple. Nang tignan ko ito it was Ian.

Wadaheck. Mygod. Watdapak. Jinja. Hakdog.

Ng tignan ko ang oras ay 3am palang.

"Ian, 3am?! Porpetesseyk Ian mygod." Sabi ko naman sa kanya.

"Hmm. I want this." Sabi naman niya at mas lalong siniksik sarili niya saken. Jinja.

"Ian let me sleep." Pakiusap ko naman dito. Naupo naman ito.

"Let's go home. I don't have a work tomorrow." Sabi naman niya saakin.

"Okay." Inaantok akong tumayo at naghilamos kasabay nun naghilamos narin.

*****

Nakarating kami sa bahay at dumiretso na ako sa kwarto. Antok na antok ako eh. Nagising ako ng marinig kong tumutunog phone ko. Kinuha ko naman ito at sinagot.

"Hello?" Tanong ko naman dito.

"Light it's me, Gray." Sabi naman nito.

"Hmm. What happen?" Tanong ko ule dito.

"It's a emergency we need you here." Dali dali akong bumangon.

"Yeah. I will be there, wait for me." Sabi ko sabay putol ng tawag.

Dali dali akong pumunta sa banyo naligo ng mabilisan. Kumuha ako sa closet ni Ian ng v-v-neck white shirt, two lines jogger pants, skecher panda shoes. Kumuha narin ako ng black cap at mask black na nandoon. Pagkalabas ko ng Closet Room ni Ian nakita ko siya na nakaupo doon at may hawak na libro. Lumapit ako dito tinignan naman niya ako.

"Where are you going?" Seryoso niyang tanong.

"Emergency. I will be back." Sabi ko sa kanya hinalikan siya sa noo ng mabilisan at ng aalis na ako bigla niya hinawakan kamay ko. Nang tignan ko ito nakayuko ito.

"No. Don't leave." Sabi naman niya ng mahina at tumingin sa akin. He's crying. Parang kumirot yung puso ko.

"Ian please. I will be back for you. I promise." Madiin kong sabi at tinanggal kamay niya. Dali dali akong umalis kahit pa naririnig ko siyang tinatawag ako.

"I'm sorry Ian Baby. I promise babalik ako. Tatapusin kona lahat ng ito. Ayoko na madamay ka. Mahal na mahal kita. Be safe Ian my Boyfie." Pabulong kong sabi habang nakatingin sa bahay niyang nawawala na ng unti unti.

×××

Thank you for reading! Have a nice day!

Kindly vote for my stories and follow me <'3

×××

Twitter: @ghostified_me
Instagram: @ghostified_me

Taming My Innocent Boyfriend | ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon