CHAPTER TWENTY-SEVEN

540 30 10
                                    

WriterAtHeart

CHAPTER TWENTY-SEVEN

Minslet Kyo POV

"Why did you leave?" He said in a serous tone but i can feel the pain. I stopped pero hindi ako humarap sa kanya.

"It's my choice." I answered.

I felt pain. I don't want to go back in the past. Ang sakit.

"Why? Is it because na duwag ako, childish, or maybe because I am weak." May bahid na galit pero ramdam ko parin yung sakit.

"I-ian you can't understand me." Sabi ko sa kanya habang papalapit ako.

"Don't touch me!" Sigaw niya sakin ng akmang hahawakan ko siya pagkatapos ay tumayo siya.

"Umalis ka kasi hindi mo choice yun! Umalis ka kasi gusto mong magbago ako!" At doon na para bang sinisisi niya ako. Natulala lang ako. He's crying.

"Para rin sayo yun Ian. I'm sorry" Pagmamakaawa ko sa kanya.

"Kaya kong magbago ng kasama ka kaya ko." Mahinang sabi nito at dahang-dahang lumuhod. Lumapit ako sa kanya at niyakap siya.

"I-I'm sorry Ian. I'm sorry." Umiiyak na sabi ko sa kanya.

"Akala ko babalik ka or baka pumunta kalang sa kung ano nung araw nayon i didn't expect na hindi kana bumalik. Sanay ako na umaalis ka ng walang paalam." Sabi niya habang yakap-yakap ko siya. Pagkatapos ay tumingin saakin.

"But the last time you left, I was too hurt there." Sabi niya at pagkatapos ay hinalikan ako. I thought hanggang dun nalang.

Naramdaman ko yung paghinga ni Ian sa leeg ko. I was shocked when he started to lick it and suck it. Nakakaramdam na ako ng kung ano-ano. Nag-iinit ang katawan ko.

"I-Ian stop." Pigil ko sa kanya ng mag-umpisang gumalaw yung kamay niya at kung saan-saan napupunta.

"I want you." He said. He's sincerely na nagmamakaawa na hayaan ko siya sa ginagawa niya or more like na he want me to give him a permission.

At sa mismong araw na iyon ay naging maiinit ang gabing pinagsaluhan namin ni Ian.

*****

Nagising ako ng may nakayakap saakin. Nang tatayo ako ay naramdaman ko nalang na parang may hinihila ako.
Nang magising ako at tignan iyon ay nakaposas ako at si Ian.

"What the hell!" Pabulong kong sigaw.

"Where are you going?" Ian said.

"Ian bakit mo ako pinosasan?" Seryosong tanong ko dito.

"Because i knew you we're gonna leave again." Tamihik na sabi nito.

"I won't." Sabi niya at sabay hinila ang braso ko.

"Sleep." Utos niya ng yakapin niya ako ng mahigpit.

Bumuntong-hininga nalang ako at pumikit.

_____

Nagising ako ng hindi nagmumulat ng mata. Nag-stretch ako ay humarap sa kabila. Napadilat ako ng may matamaan ako.

"Good morning baby." Ian said at hinalikan ako sa labi.

"Hmm." I said pagkatapos ay nagtalukbong ako ng kumot.

Fuck. Ian is so sweet. Nararamdaman kong namumula ang aking face. Huhu.
I heard him chuckled.

"Get up baby. Let's eat." Sabi niya at tumayo.

"Susunod ako." Sagot ko.

"Nah. I will wait for you mamaya tumalon ka jan sa bintana." Ian said at tinuro yung bintana.

"What the hell Ian Hindi ako aalis okay." Naiiritang sabi ko sa kanya at nag ma-martsang pumasok sa banyo at sinara iyon.

We're done eating at nalinis narin.

Andito ako ngayon sa sofa at nanonood si Ian naman ay may kausap saglit sa phone niya doon sa kusina.

Nagulat ako ng nakatagilid siya humiga sa hita ko at yumakap sa bewang ko.

"What happened?" I asked him.

"It's work. And we have to stay there for 1 week." He said. I touched his hair and slowly caressing it.

"Hmm. Baby?" Tanong niya sa akin.

"What?" Sagot ko sa kanya at tinaas pa kilay ko.

"Go with me." Sabi nito. Tumigil ako at napakunot-noo.

"To where?" Baling ko dito.

"Work. Be with me in 1 week." He said at kinuha yung kamay ko.

"Don't stop. It feels nice." He said. I slowly caressing his hair.

"Let me take a nap." He said.

*****

Gulat na gulat ako sa nakikita ko.
I thought trabaho but seems na mali ako. All my family is here. And Ian's family are here to. And all are friends are here to.

"Are you surprised?" Bulong saakin ni Ian at ngumisi.

"You planned all this huh." Buntong-hininga king sabi sa kanya.

"Aha." Proud na sabi nito.

"Let's go now kumain na tayo at magpahinga." Mrs. Wellingford said.

"Oo nga bukas na tayo magpakasaya at alam kong napagod tayo lahat sa byahe." Mom said.

"Let's go!" Sabay-sabay na sabi nila Mandy, Shin, Marga. Tumawa nalang kaming lahat.

*****

Nagising ako sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko.

Idinilat ko ang mata ko at si Ian ay naka-side na nakasiksik sa leeg ko habang yung isa niyang kamay ay yakap ako ng mahigpit at nakahawak pa sa damit ko samantalang yung paa ko ay nakapatong sa paa niyang nakaside den.

Napabuntong-hininga nalang ako.
I won't leave. Ilang beses ko nang sinabi sa kanya yan pero ayaw parin ako tigilan. Tinanggal ko yung ko yung kamay niya at tumayo.

"Where are you going?" Boses iyon ni Ian.

"Bathroom maliligo." Sabay turo sa banyo. Naupo siya at tinignan ako.

"Sleep more. Maliligo ako at pagkatapos ko i will wake you up." I said.

"No hihintayin na kita." Nakatingin na sabi nito saakin.

"The hell, Ian how many times do i have to tell you na hindi na ako aalis." May galit na sabi ko rito. Ang aga-aga eh psh.

"Okay. But remember this i won't let you leave me again." He said na halos mapanganga ako.

Hindi ko alam pero kinabahan ako sa sinabi niya. The way kung paano niya sinabi iyon ay nagulat ako. Bakit?

Tinalikuran ko siya at dumiretso na sa banyo.

×××

Thank you for reading! Have a nice day!

Kindly vote for my stories and follow me <'3

×××

Twitter: @ghostified_me
Instagram: @ghostified_me

Taming My Innocent Boyfriend | ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon