WriterAtHeart
CHAPTER THIRTY-FOUR
Minslet Kyo POV
Natapos akong maligo at mukhang si Ian rin ay tapos na. Nasa kama na kasi ito at hawak ang laptop niya.
Mukhang ganyan nalang palagi. Busy doon busy dito. The fuck. Haller nandito ako. Ni wala ng oras sakin. Parang wala ako tangina.
Namamasa ang mata kong nahiga sa kama at tinignan si Ian. Busy nga super. Ng tumulo yung luha ko ay tumalikod ako sa kanya at nagtalukbong. Ng maramdaman kong pahikbi na ako ay tumayo na ako. Dali-dali akong lumabas at padabog na sinara ang pinto.
Tangina gagu mamatay na siya! Lagi nalang! Ilang araw niya ba ako balak hindi pansinin. Tangina. Buti nalang nandun yung bag ko at hindi ko dinala.
Nilabas ko yung BCCF at kumuha ng beer. Lumabas ako at naupo sa hagdan roon. Bali nasa harap ako ng garden na napaka dilim pero may konting ilaw dahil sa buwan.
Tumingin ako sa buwan at ng sunod-sunod tumulo yung luha ko dahil naaalala ko pakikitungo saakin ni Ian ay mabilis na tinungga ko yung beer at mabilis na inubos yung sigarilyo. Tsaka ko nalang namalayan na naka tatlong beer na ako at naubos kona yung sigarilyo. Naikuyom konalang sa palad ko yung mga lata at hinagis sa galit. Ng humihikbi na ako ay kumuha ako ng beer ng makalahati ko iyon ay kumuha ako ng sigarilyo mabilis kong sinindihan at hinigop iyon. Napasuklay nalang ako sa buhok ko.
"Ano bang ginagawa ko?!" Mangiyak-ngiyak na sabi ko sa sarili ko.
"Shit. Mali to sigurado akong maamoy ako ni Ian nito." Dagdag kopa.
Dali-dali kong niligpit at itinapon yung ginamit ko at pati sigarilyo tinapon kona ren. Uminom ako ng tubig at naghilamos. Magang-maga yung mata ko. Kinakabahan akong naglakad pabalik sa kwarto.
Mas dumoble yung kaba ko ng buksan ko yung pinto at makita si Ian na madilim na nakatitig saakin. Lumunok ako at sinuklay buhok ko at sinara pinto.
"Tatanungin lang kita ng isang beses. Saan ka galing at Anong ginawa mo?" May pagbabanta na sabi nito.
"Wag na wag mong subukang magsinungaling." Sabi nito ng magsasalita ako.
Fuck.
"S-sa baba." Nakayukong sabi ko.
"Anong ginawa mo?" He said.
"U-uminom." Sagot ko.
"Ng?" Taas kilay na sabi nito.
"N-ng konting beer." Sabi ko. Sana gumana sana.
Nagulat nalang ako ng ilapag niya yung laptop sa kama at hinarap sakin.
Doon ko nakita yung sarili ko sa pinaggagawa ko kanina."Why did you do that?" He said.
"Wala." Sagot ko.
"Anong wala? Ramdam kong umiiyak ka kanina. Nakita ko kung gaano karami ininom at nagsigarilyo kapa. Nakita ko." Pasigaw na sabi nito.
"Eh nakita mo naman pala nagtatanong kapa!" Sigaw ko rito.
"Lower your voice Minnie!" Sigaw niya ren.
"Eh bat ikaw sumisigaw karin. Wala kang pake kaya manahinik ka." Sabi ko rito.
"Anong walang pake? Boyfriend moko!" Sigaw nito.
"Yun na nga eh boyfriend kita pero umaasta kang parang wala ako dito. Na parang wala kang kasama." Ramdam ko yung sakit sa mga sinabi ko.
"Ilang araw kang ganyan hindi moko kinakausap hindi moko pinapansin umiiwas ka sa lahat! Bakit hindi mo sabibin kung anong problema?! Hindi yung nagmumuka akong tanga dito!." Umiiyak na sigaw ko.
"W-why are you crying?" He said.
"Because you're hurting me!" Sigaw ko rito. Nanlalabo yung mata kong tinignan ko siya.
"Ano bang ginawa ko? Bakit ayaw mokong pansinin?" Humihikbing sabi ko at lumapit sa kanya.
"I-I'm sorry. I'm sorry." He said.
Binuhat niya ako at kinandong paharap sa kanya. And after that kiniss niya ako kung saan-saan habang sinasabi ang salitang "I'm sorry."
"I'm sorry." Sabi niya ng mahalikan niya ako sa labi. Niyakap ko siya ng mahigpit at nahiga sa balikat niya.
"Sorry for being busy baby. I'm just doing something." Bulong niya.
"And please don't make me feel like I am not a good boyfriend." He said.
"What?" Ungol na sabi ko.
"Don't drink or smoke without my permission." He said.
"And take care of your health." Dagdag niya pa.
"Opo." Sagot ko naman at niyakap siya ng mahigpit. Nahiga na kami at nakasiksik ako sa dibdib ni Ian ngayon. Namiss ko to huhu.
"Baby?" Nakangusong tawag ko sa kanya.
"F*ck ur so cute." Sabi nito.
"I want a cuddle." Sabi ko at niyakap siya ng mahigpit.
"What?" Gulat na tanong nito.
"I WANT A CUDDLE." Diing sabi ko.
"Oh my baby girl wants a cuddle." He said.
"Oumm." Sagot ko naman.
"Then let's have a cuddle." He said.
Nagulat ako ng yakapin niya ako at ipasok niya yung kamay niya sa damit ko.
"This is not a cuddle." Sabi ko.
"I can't control myself. You're so f*cking cute." Nanggigigil na sabi nito.
"It's driving me crazy." Dagdag niya pa.
"I love you." Tanging sagot ko nalang.
"F*ck. Iloveeyoutoo baby." Sabi nito.
Pagkatapos ay sinunggaban na ako ng halik at boom alam niyo na. Rawr.×××
Thank you for reading! Have a nice day!
Kindly vote for my stories and follow me <'3
×××
Twitter: @ghostified_me
Instagram: @ghostified_me
BINABASA MO ANG
Taming My Innocent Boyfriend | ✔︎
AcakTaming My Innocent Boyfriend | ✔︎ ××× She found out right after her graduation that she had a fiancé. She was surprised so she immediately left their house without even thinking about what would happen to her. It never crossed her mind that the car...