CHAPTER THIRTY-TWO

578 29 2
                                    

WriterAtHeart

CHAPTER THIRTY-TWO

Minslet Kyo POV'

I was sleeping when i heard someone crying next to me and holding my hand.

"I-ian?" Sabi ko at umupo.

"Hmm?" Sagot nito saakin.

"I-I'm sorry" Umiiyak kong sabi at niyakap siya.

"I'm sorry, I'm sorry." Sabi ko rito.

"W-wait Minnie." Tinatanggal niya yung pagkakayakap ko sa kanyan.

"No! you won't leave me right?" Umiiyak na sabi ko.

"Please don't please don't leave me. Hindi na ako lalapit sa kanya hindi na promise." Palakas ang boses kong sinabi.

I can't lose you Ian. I love you.

"Baby listen to me first." He said.
Tinignan niya ako at pinunasan yung luha ko.

"Zachary telled me everything." He said.

"And I'm sorry ako ang dapat mag-sorry." Hawak niya sa kamay ko.

"Pinangunahan ako ng galit at selos." Dagdag pa nito.

"So you won't leave me?" Naluluhang sabi ko.

"And why would i leave you? I'm so lucky that i have you. So i will never leave." Nakangiting sabi nito. Niyakap niya ako at niyakap ko rin siya.

"I love you baby." Bulong ko sa kanya.

"I-i love you too." Nauutal na sabi nito. Tinignan ko siya sa mukha. Natawa ako.

"Aww my baby is blushing." Sabay kurot ko sa pisngi niya.

"Stop it." Pigil niya saakin.

"Your so cute." Yakap ko rito.

"And you love me." Yakap niya saakin at hinalikan ako sa noo.

"Of course hehe." Sagot ko rito.

I woke up ng maramdaman kong kumikirot yung sugat ko at nahihilo ako.

Fuck. Di pa ako komportable sa damit ko. Inaantok pa ako.

Tinignan ko oras at 4am palang. Madilim pa naman sa labas eh. Dahan-dahan akong tumayo. Ian is sleeping ayokong magising siya dahil alam koring pagod ito.

"Hissss fuck." Hindi ko mapigilang makagat labi ko sa sobrang hirap maglakad.

If you think na masyadong OA tong sugat ko or ako the hindi naman kasi ako sanay sa ganito no. But if OA parin ako para sayo halika dito sapakin lang kita isa aishhh.

Pshhhh.

Nagsoot nalang ako ng Violet oversized hoodie. Ayoko ng mag short at nahirapan akong tanggalin yung short ko dahil uupo pa ako at yuyuko. Hayss.

Nagulat ako ng kumirot ito na ramdam mo talaga yung sakit. Napaupo ako at naluluhang napayuko. Nangangati ito pero hindi pwede.

"Ouch shit." Mura ko nalang habang tinitiis yung sakit.

Tunanggal ko yung balot ng sugat ko at pinalitan ito. Fuck namamaga yung gilid ng sugat ko at pulang-pula ito. Pinalitan kona rin yung nasa ulo ko. Kahit medyo nahihirapan ako. Hindi ko naman napigilan na mapaluha dahil medyo kumikirot din yung ulo ko.

Ang sakit fuck. Dahan-dahan akong tumayo at ang putangina namanhid pa yung paa ako. Napaupo ulit tuloy ako. Habang tumatagal napayuko nalang ako sa sakit nung manhid at kirot nung sugat ko. Nang mawala ito ay pinunasan ko yung luha ko at dahan-dahan na bumalik sa higaan.

Kumuha ako ng unan at nilagay sa tabi ng paa ni Ian. Dahan-dahan akong sumampa kay Ian at humiga sa dibdib niya. Inalalayan ko naman yung paa ko kung saan may sugat at pinatong doon sa unan.

"Hmm." Ramdam kong ungol ni Ian at tinignan ko naman ito.

"B-baby?" He moaned.

"What?" Mahinang sabi ko yung saktong maririnig niya. Tinignan ko siya.

"Fuck." Nagulat siguro ito ng makitang namamaga yung mata ko.

"Why did you cry?" Alalang tanong nito.

"I-it's hurts." Tanging sagot ko mukhang alam naman niya kung ano iyon.

"I'm sorry baby I'm sorry." Malungkot na sabi nito.

"It's fine. Just hug me." Sabi ko at ngumiti. Bumuntong-hininga ito.

"Okay. I'm sorry." Mangingiyak-ngiyak na sabi nito.

He caressed my hair until i fall asleep.

*****

Week Past.

Ian became busy. Halos matulog na siya sa ospital. Tuwing uuwi siya me trabaho parin siya.

Like the hell parang wala lang din ako sa kanya. Ni parang hindi niya nga ako kasama eh. It's so damn hurt. Hindi niya ako pinapansin. He always said na pagod siya. But i just want him na yakapin ako or even just a kiss ayaw niya pa. I miss him fucking so much.

Nasa school ako ngayon. Volunteered kasi ako sa pagtuturo rito. Bali pati sila Ava, Aubrie, Ivy, Harry, and Liam is my students here.

But I'm not they're teacher today naka schedule kasi lahat ng oras ko. Iba ibang students ang tinuturuan ko and kaya ganun kasi para fair. All of my student kasi ay may regalong natatanggap saakin and some school supplies end foods. Once a week lang iyon kahit na minsan hindi ako nakakapunta nagpapadala padin ako.

Normal lang ang suot ko kasi gusto ko normal din turing saakin ng mga tao dito. Konti lang yung mga taong kilala kung sino ako. Maliban sa Principal ng school nato ay meron ding mga teacher's yung mababait.

On my way ako papunta sa Principal Office cause may bisita daw kami at ako ang hinahanap. I don't know who are they though.

I'm wearing a skinny jeans, white shirt, and white short.

Kailangan normal lang din ang soot ko tuwing bibisita ako dahil baka kung ano anong issue ang marinig ko sa mga bungangerang teacher's at parent's dito.

"Mr. Principal?" I called ng kumatok ako at binuksan iyon.

"Oh you're here Ms. Rhymson." Tumango nalang ako.

And there i saw Ian and the girls with Dr. Peter too. And Ma'am Belinda the new teacher here and some Teacher den na kalahi niya.

×××

Thank you for reading! Have a nice day!

Kindly vote for my stories and follow me <'3

×××

Twitter: @ghostified_me
Instagram: @ghostified_me

Taming My Innocent Boyfriend | ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon