Third Person
"Boss nakita na namin ung pinapahanap mo"
"Talaga sige punta ako diyan"
Sakay ako ng aking sasakyan papuntang lugar kung saan nila natagpuan si Virginia akala ni Bryan siya lang ang naghahanap kay Virginia palihim ko din siyang pinahanap sa mga tauhan ko.
Ito na ung pagkakataon ko na lalo akong magustuhan ni pinuno sayang naman ang aking paghihirap kong di mapa sa akin ang pagiging pinuno kahit nakaharang pa sa daraanan ko mga anak niya kaya kaya ko silang banggain sa ngalan ng kapangyarihan magiging isang pinuno ng samahan
Pagkarating ko don agad namin pinuntahan ang bahay bawat daraanan na namin bigla na lang nawawala mga tao sa takot din siguro nila may dala kaming baril.
"Boss ayan" turo sa akin ng isa kong tauhan ng bahay na di kalakihan.
"Tara na palibutan ninyo"
Sinipa ng tauhan ko ang pintuan sa harap agad ung bumukas nagulat pa ang lalaki sa loob.
"Sino kayo anong kailangan" tila nagulat ang lalaki pero nakaamba ang mga kamay.
"Nasaan si Virginia"
"Bakit anong kailangan ninyo sa kanya" palaban na tanong ng lalaki.
"Huwag kang maraming tanong sige halughugin ninyo ang boung bahay" utos ko sa mga tauhan ko.
Nagsimula na silang maghanap lahat ng puwedeng pagtaguan ni Virginia ngunit sa liit ng bahay nila madali itong makita.
"Boss wala dito" sigaw ng tauhan ko.
"Boss wala din dito" mula naman sa likod ng bahay nila.
Tahimik akong lumakad pabalik sa lalaking nakaharap namin kanina.
"Sige bitbitin yan" utos ko sa mga tauhan ko. Ngunit nagulat na lang ako sa handa talagang lumabas ang lalaki.
Nakita ko na lang bumagsak kung saan ang isa kong tauhan pinanood ko lang sila.
"Kaya kaya ko kayong labanan sa suntukan" hamon pa niya sa tauhan ko.
"Sige manonood ako" sabay upo sa bankong naroon.
Para akong nanonood ng isang pelikula ang kagandahan dito live kong napapanood walang sinabi aking tauhan sa galing niya makipag suntukan.
Joseph
Akala nila sa akin mahina kahit sumabay pa kayong lahat kaya kaya ko kayong labanan dahil sanay akong makipaglaban nakikipag pustahan pa nga ako ng suntukan. Lumaban na din ako sa tinatawag nilang underground fighting napilitan ako ng may sakit si mama.
Hindi ko nga alam un kong legal o illegal basta natandaan ko lang may harang na wire at kami lang dalawa sa loob.
Sipa tadyak at suntok ang ginawa ko sa mga lalaki.
BINABASA MO ANG
Bad boy meet Good girl
RomancePaano magtagpo ang isang badboy at ang isang mabait,inosente at mabuting anak.Paano mapapaibig ng isang badboy ang dalaga at paano mapapaamo ng isang good girl ang isang badboy kung lagi na lang nakaangas sa kanya at galit sa mundo. Start written: O...