Third Person
"Boss napatawag kayo"
"Puntahan mo na ung mag ina may nakita daw kagabi si Ferdinand umaali aligid sa bahay nila baka isa iyon sa tauhan ni Bryant" utos ni Franco sa tauhan.
"Sige boss"
"Dalhin mo safe house natin sa Batangas"
"Opo boss areglado boss"
Ito na ang simula ng laban may ipangtatapat na ako sa bata ni Mr.chua na si Allen kunting praktis lang ung sa akin alam kong mas hihigitan niya si Allen.
Ngayon pa lang nakikita ko na ang tagumpay kunting plano pa.
"Boss pinapatawag kayo ni pinuno"
"Sige susunod na ako" sagot ni Franco.
Pinatay na niya ang tawag sa tauhan at tuluyang pumasok sa loob ng mansion. Naabutan niya nakaupo sa sala si don Francisco.
"Boss pinatawag nyo daw ako"
"Franco maupo ka tumawag si Mr.chua may bubuksan na man siyang laban para kay Allen may pambato ba tayo" tanong ni don Francisco.
"Hindi pa masyadong train ung bata ko pinuno" sagot ko kay Don FRANCISCO.
"Susuportahan ko anong kailangan niya oras na para naman tayo ang magbunyi ngayon di na ako papayag na matalo ulit sa pagkakataong ito dapat tayo ang manalo Franco" paliwanag ni don Francisco.
"Makakaasa po kayo pinuno"
"Simula ngayon may isang buwan siyang ensayo bago ang laban siyanga pala magpatawag ka ng meeting" utos ni don Francisco.
"Opo pinuno"
Joseph
Samantala nagpa alam na ako sa mga tropa ko dito sa Bulacan kahit bago lang Kami dito tinanggap nila ako at ang mama.
"Saan ang punta ninyo" tanong ni kuya boboy siya ang nagturo sa akin kung paano lumaban. (underground figthing)
"May pupuntahan lang Kami ni mama kailangan kong iligtas si mama"
"Mag ingat kayo sa pupuntahan ninyo kung kailangan mo ng tulong dito lang kami"
"Salamat kuya boboy babalik ako dito"
Umuwi na ako sa bahay nadatnan kong magulo na sa bahay hawak hawak ng tauhan ni Franco si mama.
"Anong nangyari" tanong ko sa tauhan niya.
"Bilisan mo na sinugod tayo ng kalaban" hawak ko si mama patakbo kaming pumunta ng van ni Franco.
Habang mga tauhan ni Franco nakikipaglaban sa mga dumating na lalaki.Pagdating namin sa van agad pinaharurut ng tauhan ni Franco.
Bryan
Tinawagan ako ng tauhan ko dahil
nakita nilang may kumuha sa mag ina mabilis kaming bumeyahi papuntang Bulacan. Sa bilis ng patakbo ni Jake nakarating agad kami ngunit wala na kaming naabutan kundi naglalaban kung tauhan mabilis kaming lumapit kay Roger."Anong nangyari" tanong ko kay Roger.
"Boss nakatakas ung mag ina" sagot ni Roger.
"Fuck ...fuck" mura ko sa aking mga tauhan.
"Boss mga tauhan ni Franco ang kumuha sa mag ina" mas lalo akong nagalit sa aking narinig.
"Mga walang silbi kayo mga walang kwenta" sabay suntok sa kanila di ko sila tinigilan hanggat di nauubos ang galit ko ultimo si Steven nakatikim sa akin ng isang suntok.
BINABASA MO ANG
Bad boy meet Good girl
RomancePaano magtagpo ang isang badboy at ang isang mabait,inosente at mabuting anak.Paano mapapaibig ng isang badboy ang dalaga at paano mapapaamo ng isang good girl ang isang badboy kung lagi na lang nakaangas sa kanya at galit sa mundo. Start written: O...