Chapter 34

117 2 0
                                    

★BALIW NA PUSO★

Chapter 34

Samantalang nag alala naman si Karl dahil natagalan si Arabella sa restroom.Kaya pinuntahan niya ito.Sumunod naman si Andrei sa kanya.Hindi siya makapasok sa loob ng girls restroom kaya tinawag na lang niya ang dalaga mula sa labas.

"Arabella what take you so long?"tawag ni Karl kay Arabella.

Nahimasmasan naman si Arabella.Naririnig niya ang boses ni Karl mula sa labas ng restroom.Kaya dali dali siyang lumabas.

"Kuya pasensya na kayo masakit lang kasi yong puson ko."alibi ni Arabella.

"Ah may monthly period ka.I see so gusto mo ng umuwi?"sabi ni Andrei.

"Bakit alam nyo po.?"maang na tanong ni Arabella.

"I have a sister kaya alam ko yan.Pag may monthly period daw sumasakit ang puson."sabi ni Andrei na nakangiti.

"Arabella you need anything?Bibilhan kita ng gamot or whatever."nag aalalang sabi ni Karl.

"She need napkin baka matagusan siya.I buy for it."voluntary na sabi ni Andrei.

"H-ha ano po ako na lang ang bibili."namula sa hiya si Arabella kasi lalaki ang kausap niya.Kung bakit pa kasi yun ang naisip niyang alibi.

"No ako na ang bibili."giit ni Karl.

"Ako na pare mas may alam ako sayo.Dahil lage lang akong inuutusan ng ate ko bumili ng napkin niya."sabi ni Andrei.

Nakakahiya dahil baka magtalo pa ang dalawa kung sino bibili ng napkin niya.Kaya sabi na lang ni Arabella na uuwi na lang siya.

"Ok uuwi na tayo."sabi ni Karl hindi siya nanghinayang sa ticket na binili niya.Mas nag alala na siya sa kalagayan ni Arabella.Kahit hindi man niya alam ang monthly period.Dahil wala naman siyang kapatid na babae.At nong sila pa ni Cynthia he never cares.

"Ibili muna kita ng napkin."giit ni Andrei.

"Kami na ang bibili pare.Umuwi ka na."malamig na turan ni Karl sa kaibigan.

"Pare imassage yung puson ni Arabella.Yon ang ginagawa ng ate ko.Tapos itaas yong paa."sabi ni Andrei.

"H-ha."hindi alam iyon ni Arabella hindi naman siya talaga nagkakaroon ng desmenoria tuwing may dalaw siya.Ang hirap pala ang umakting.😅 Nakakahiya ang alibi niya sa dalawa.

"Oo kaya sasama ako sa condo.Para tulungan kita."sabi ni Andrei.

"Imamassage mo ang puson ni Arabella?What the hell are you saying?"biglang tumaas ang boses ni Karl.

"Pare relax hindi ko yon gagawin."natatawang saad ni Andrei.

"I can help her."saad naman ni Karl.

"Ang possesive mo naman pare.Kung hindi mo lang sinabi na kapatid lang ang turing mo kay Bella.Baka isipin ko na ano."saad ni Andrei.

"Na ano po?"maang na tanong ni Arabella.

"Arabella lets go.Andrei umuwi ka na ako na ang bahala sa kanya."seryosong saad ni Karl.

"I insist sasama ako.At isa pa wala akong dalang sasakyan pare.Nagtaxi lang ako papunta dito."pilit ni Andrei.

"Ei di magtaxi ka ulit pauwi."sarkastikong saad ni Karl.

"Kuya wag na kayong magtalo.Uuwi na tayo."awat ni Arabella.

"Thanks Bella."abot tenga saad ni Andrei.

Wala ng nagawa si Karl kundi ang isabay na nila si Andrei.Ayaw din niyang makipagtalo pa dito.Ang kulit talaga ng kaibigan niya.Kung hindi pa niya ito bestfriend itatapon na niya ito sa Ilog Pasig.😂

BALIW NA PUSOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon