Chapter 43

97 2 0
                                    

★BALIW NA PUSO★

Chapter 43

Medyo panatag na si Karl sa sinabi ni Arabella.Na hindi muna ito magpapaligaw sa ngayon.May pag asa pa siya na patunayan ang pagmamahal niya dito.Sisiguraduhin niya na mapapasakanya ang puso ng dalaga.At hindi ito mapupunta kay Andrei o kaninuman.Kung kinakailangan niya susunduin si Arabella sa trabaho araw araw ay gagawin niya.Ito ang first priority niya.

Samantalang kinabukasan sinundo nga ni Andrea si Arabella sa condo.

"Lets go."masayang sabi ni Andrea.

"Ok po."sumunod naman si Arabella kay Andrea hindi na siya nahihiya dito.

Sumakay na sila sa magarang kotse nito.Hindi alam ni Arabella kung saan sila pupunta.

"Bella ano ba ang tingin mo sa kapatid kong si Andrei.?"biglang tanong ni Andrea.

"Po?Mabait po si Sir Andrei."tipid na sagot ni Arabella.

"Tawagin mo lang siya sa pangalan niya."sabi ni Andrea.

"Ei boss ko po siya."nag aalangang sabi ni Arabella.

"Will isipin mo na lang hindi mo siya boss.Wag kang mahiya sa kanya.He is a good and sweetest guy Bella.I hope bigyan mo siya ng chance para makilala."makahulugan saad ni Andrea.

"Susubukan ko po."kibit balikat na lang ni Arabella.

"Pupunta pala tayo sa Salon para sa makeover mo.At magshoshopping din tayo."masiglang saad ni Andrea.

"Naku nakakahiya naman po."nahihiyang saad ni Arabella.

"You need this makeover para sa trabaho mo.Dont worry ako ang bahala sayo.Just trust me."saad ni Andrea.

Wala nang nagawa si Arabella kundi ang umoo na lang.Nakakahiya naman kasi tumanggi sa kabutihan nito.

"Salamat po."ang gaan gaan talaga ng loob ni Arabella kay Andrea.Para na nga niya itong ate.

Nang makarating na sila sa Salon ay agad sinalubong sila ng staff.Parang kilala na si Andrea doon.Iba talaga ang mayayaman sa loob loob niya.
Sinimulan linisan ang mga kuko niya.Hindi naman ito madumi pero kelangan ng makeover gaya ng sabi ni Andrea.Nilagyan ng kolorete ang mga kuko niya.Pagkatapos ang buhok naman niya ang inaayos.Ginuputan ito hanggang balikat at kinulayan ito.Maganda ang resulta naman nito.At nilagyan siya ng manipis lang na makeup.Sabi ng nag ayos sa kanya hindi na niya kelangan lagyan ng makapal na makeup.Malaki ang pagbabago sa itsura niya.Nagkaroon siya ng confidence sa sarili niya.

"Perfect."masayang sambit ni Andrea na tila kontento sa naging resulta sa makeover ni Arabella.

Mayamaya pa ay niyaya na siya nito sa mall.Magshoshopping daw siya kahit hindi niya ito gusto pero pinipilit siya ni Andrea.

BALIW NA PUSOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon