Chapter 37

114 2 0
                                    

★BALIW NA PUSO★

Chapter 37

Nang makapagbihis na si Arabella ay lumabas na siya sa kuwarto niya.Hindi na niya naabutan pa si Andrei.

"Andrei po?"tanong ni Karl.

"Called his kuya.Pinaalis ko na ang kulit kasi."bakas ang inis sa boses ni Karl.

"Ganun ba?"kibit balikat na lang ni Arabella matamlay siyang umupo sa sopa.Pagod ang puso niya.

"You want me to massage you?"lumapit naman si Karl kay Arabella.

"H-ha anong massage?"maang na tanong ng dalaga.

"Yong puson mo."inangat ni Karl ang mga binti ni Arabella at dinantay sa throw pillows.

Namula naman si Arabella sa hiya.Imamassage ni Karl ang puson niya OMG.

"Wag ka nang mahiya."lumapit pa si Karl kay Arabella at dahan hinipo ang puson niya.Dahan dahan niyang minamassage iyon.

Tila naman napako si Arabella.Hindi siya makagalaw dahil sa dulot ng paghipo ni Karl sa puson niya.May kakaiba siyang nararamdaman.Tila may mga paru parong nagliliparan sa kanyang tiyan.At kay bilis ng tibok ng puso niya.Para siyang nanaginip lang.Banayad ang pagdiin ni Karl sa kanyang puson.Masarap sa pakiramdam.😂

Samantalang may dulot din kakaiba sa pagkalalaki ni Karl.Nag iinit ang kanyang katawan.He want to kiss her right now.Pero pinigilan niya ang kanyang lust na nararamdaman.Gusto niyang alagaan si Arabella kaya ginawa niya iyon.Kahit torture sa pagkalalaki niya.Nagpapasalamat din siyang hindi man lang ito nagrereklamo.Alam niyang hindi iyon tama pero gusto niyang maibsan ang sakit ng puson ni Arabella.He is willing to do crazy stuff for her.Now he knows already that he love Arabella.Mahal na niya ito and he is willing to wait in the right time.Sa ngayon ipaparamdam niya dito muna ang pagmamahal niya.Ika nga actions speaks louder rather than words.Alam niyang marami pa itong pangarap sa buhay.At gusto niya munang maabot iyon ng dalaga.Para sa kanya marami pa namang time para sa nararamdaman niya.Sana hindi siya magsisi sa bandang huli.

Napapikit naman si Arabella dahil sa dulot ng sensasyon ng paghipo ni Karl sa puson niya.Kinikilig siya sobra at nag iinit ang kanyang buong katawan.Usal niya na kung panaginip lang ito ayaw na niyang magising pa.

"You feel better?"malambing na sabi ni Karl.

Wala sa sariling tumango si Arabella.Nag iimagine siya ng kahalayan.😂 Talagang napakalandi ng utak niya.Iniimagine niyang hinahalikan daw siya ni Karl habang minamassage ang kanyang puson.Mahalay na kung mahalay pero yon ang gusto niyang mangyari.Siguro kung nandun lang ang ate niya masisigaw ito.Wala sa sariling napangiti siya.

"Why are you smiling?"amused na tanong ni Karl.Pinagmamasdan niya kasi ang mukha ni Arabella habang nakapikit.Minimemorize niya ang mukha nito.Ang ganda ganda nito talaga kahit wala ni itong anumang make up.

"H-ha."natauhan naman si Arabella and she is blushing.Napadilat siya kay lapit lapit pala ni Karl sa kanya.Dumoble pa ang bilis ng tibok ng puso niya.

"Ang cute cute mo."pinisil ni Karl ang tungki ng ilong ng dalaga.

"Ok na ako.Salamat."naiilang na sabi ni Arabella.

"What do you want.?Gusto mo bang ipagtimpla kita ng gatas.?"tumigil naman si Karl sa ginagawa.

"Ako na ang magtimpla ng gatas."bumalik sa realidad ang isip ni Arabella.Hindi siya dapat namuhay sa pantasya.Dapat magpakatotoo siya.Dahil ayaw na niya ulit umiyak at masaktan.Sa ilang taon pagpapantasya niya sa binata.Ay ngayon lang siya natauhan.Dapat niyang harapin ang katotohanan na sister lang ang turing ni Karl sa kanya.Walang malisya ang ginagawa nito sa kanya.

"I insist ako na ang magtitimpla ng gatas.Maupo ka na lang."gusto ni Karl pagsilbilhan si Arabella bilang isang prinsesa.First time niyang mainlove.

Hindi na lang kumontra si Arabella.Hinayaan na niyang ipagtitimpla siya ni Karl ng gatas.Gusto niyang mainis sa lalaki dahil pafall ito.Masyado siyang binibaby nito.Na nakasanayan na niya.Siguro mamimiss niya iyon balang araw.Pag nakakita ulit ng gf si Karl at nagmahal ng ibang babae.Siguro hindi na ito ganun sa kanya pagdating ng panahon na iyon.Gusto niyang isigaw ang nararamdaman niya para dito.Pero hindi pa gaano kalakas ang loob niya.At may natitira pa naman siyang kahihiyan bilang isang babae.Kahit patay na patay siya kay Karl.

BALIW NA PUSOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon