Chapter 68

109 1 0
                                    

★BALIW NA PUSO★

Chapter 68 (another SPG kasi sabi nyo nabitin kayo 😂😂😂😂🙊🙊🙊🙊)

Nang matapos ang pagniniig nila.Ay nasundan pa ng isang round.Masyado silang sabik na sabik sa isat isa.At napakaligaya nila pareho.Ito ang nagsilbing honeymoon nila bilang mag asawa.

Kinabukasan ang sakit ng ulo ni Arabella.Pati katawan niya parang binubog.Pero ang sarap sa pakiramdam niya.Ang makasama ang kanyang asawa.Nagising siyang wala na sa tabi niya ang kanyang asawa.Hindi naman siguro panaginip ang lahat ng iyon.Dahil ramdam niya ang pananakit ng gitna ng hita niya.At wala siyang suot na damit.Giniginaw nga siya kahit nakabalot siya ng conforter.Ang tanong nasaan ba ang asawa niya?Iniwan na lang ba siya ng basta nito?Sa gitna ng pag iisip niya ay hindi niya napansin na nakapasok na pala si Karl sa kuwarto.Hinalikan siya nito sa mga labi.

"What are you thinking my dear wife.?"malambing na saad ni Karl.

"Totoo bang nagbalik ng ang dating Karl?"mangiyak ngiyak na saad ni Arabella.

"Yes baby ko.Im sorry for everything I've done to you."niyakap siya nito at pinahid ang mga luha niya.

"Karl Im miss you so much."hagulgol ni Arabella.

"Me too.And Im stupid enough para saktan ka ng sobra.Baby ko tahan na."alo ni Karl kay Arabella.

"Karl mahal na mahal kita.Sorry sa pag iwan ko sayo noon."madamdaming saad ni Arabella.

"May kasalanan din ako sayo.Ngayon patas na tayo.And one thing you promise me na hindi mo na ako iiwan."mahigpit na niyakap ang asawa.

"Sumpa man hinding hindi na kita iiwan.Nagsisi ako noon."saad ni Arabella.

"Enough for this.Kumain ka na Im sure naubos energy mo kagabi."biro ni Karl.

Namula naman si Arabella naalala niyang kung gaano siya ka wild nong gabing iyon.Parang tinurukan siya kagabi ng druga.Kakaiba talaga ang epekto ng pag ibig nakakabaliw.

"Wag ka ng mahiya asawa mo na ako ngayon.We can talk dirty stuff if we want."natatawang saad ni Karl sa pamumula ng pisngi ng asawa.

"Hindi ba ito panaginip lang.?"saad ni Arabella para kasi siyang nakalutang sa alapaap sa mga sandalin iyon.

"Hindi gusto mo ulitin pa natin?"biro ni Karl.

"Hey ang sakit na ng kuwan ko Karl."reklamo ni Arabella.

"Im sorry."kinapa ni Karl ang pagkababae ni Arabella.

"Karl ano ba.Tama na sa ngayon.Kakain muna ako."sabi ni Arabella.

"Kumain ka na."pinagpatuloy ni Karl ang paghimas ng kaselanan ni Arabella.

Nag iinit ulit ang katawan ni Arabella.

"Karl tama na....ahhh...!! ungol ni Arabella.

"You like it?Ako I love this part."malokong saad ni Karl.

"Mamaya na nagugutom na ako."halos pabulong na saad ni Arabella.

"Go ahead kumain ka na.At ako naman ay kakanin kita."lumuhod si Karl at sinampay niya ang mga hita ni Arabella sa balikat niya.Nagiging horny siya pagdating kay Arabella.

"Karl Ahhh.....!Stop it....!!"iba ang sinasabi ni Arabella sa response ng katawan niya.Nalulunod na naman siya at tila nababaliw.

"I cant help it baby ko.I want you every hour."sa gitna ng pagsisid nito sa pagkababae ni Arabella.

"Ohhh....Karl ang sarap niyan.!"wala sa sariling sambit ni Arabella.

"Baby ko I like to taste you."sabi ni Karl.

Napasabunot si Arabella sa buhok ni Karl.Nagtaggal si Karl doon sa pagsisid.Hanggang sa maramdam ni Arabella may tila sasabog sa kanya pantog.

"Karl tama na.May lalabas na."nahihiyang saad ni Arabella.

"Just release it baby ko.I will taste it."sabi ni Karl.

Naramdaman nga ni Arabella ang mainit na likido sa kanyang pagkababae.Nilasahan ulit iyon ni Karl.

"Karl pwede bang gawin ko din sayo ang ginagawa mo.?"biglang sabi ni Arabella unfair naman kasi kung siya lang ang napapaligaya nito.

"Are you sure.?"nakangiting saad ni Karl.

"Oo."saad ni Arabella.

Umupo na si Karl at nilabas ang nagmamayabang nitong sandata.

"Feel it first baby ko."iginiya ni Karl ang mga kamay ni Arabella.

Hinimas ni Arabella ang pagkalalaki ni Karl.

"Ohhh baby ganyan nga."saad ni Karl napapapikit siya sa sarap ng ginagawa ni Arabella.

Mayamaya pa hinalik halikan at sinubo ni Arabella ang pagkalalaki ni Karl.

"Ohhhh shit."napamura si Karl.

Matagal na ginawa iyon ni Arabella.At feeling niya nakakaadik iyon.

"Baby Im comming.!"saad ni Karl.Mayamaya pa nilabasan siya ng likido.

Kapwa nila napapaligaya ang isat isa.

BALIW NA PUSOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon