Chương 7: Bí mật phía sau những lá bài bị đánh thức

1.9K 147 3
                                    

Dưới chân trụ sở của tập đoàn Kaiba đã bị dòng người vây chật kín, không chỉ là các tuyển thủ tham gia giải đấu lần này mà còn có cả người qua đường bị chấn động bởi sự xuất hiện của Blue Eyes White Dragon.

Rồng trắng vẫn chưa được chủ nhân thu về trong lá bài, nó vỗ cánh bay một vòng quanh tòa nhà cao chót vót, triển lãm thân hình vĩ đại và đôi cánh khổng lồ của nó.

- Chủ tịch, bên dưới đã loạn thành một đoàn rồi, chúng tôi sắp không khống chế được tình hình nữa.

Kaiba không thèm để ý phất phất tay, còn Yugi lại hứng thú bừng bừng đề nghị một câu.

- Mỗi lần cậu xuất hiện không phải đều đu trên dây máy bay sao, hôm nay thử cưỡi Blue Eyes White Dragon làm màu một trận xem sao?

Anh chàng cấp dưới dường như nghe thấy tiếng ông chủ mình nghiến răng ken két. Kaiba trừng mắt nhìn Yugi một cái, ánh mắt phóng ra hình viên đạn.

- Ý cậu là sao chứ? Tôi chỉ muốn xuất hiện một cách ngoạn mục, chứ không phải làm trò hề!

Yugi cười vô tội, cậu khẽ nhún vai một cái ra vẻ hối lỗi.

- Này, không muốn thử thật sao?

Kỳ thực Kaiba cũng động tâm với lời đề nghị của Yugi lắm, hắn khẽ hừ một tiếng tỏ vẻ cho qua, sau đó linh hoạt tung người nhảy lên lan can tầng 30, Blue Eyes White Dragon lập tức bay lại gần, nghiêng người để Kaiba trèo lên lưng nó.

Sau khi giữ thăng bằng thân thể, hắn phất tay với Yugi một cái, có vẻ vô cùng đắc ý.

- Hạ thấp xuống một chút nào, quái thú của ta!

Blue Eyes White Dragon bay sát xuống mặt đất hơn, cho đến khi chỉ cách đầu người ở phía dưới khoảng 5m thì dừng lại. Thân thể rồng trắng khi quan sát ở vị trí gần càng thêm to lớn, sải cánh của nó che khuất cả ánh mặt trời, từng cái vỗ cánh cuốn theo làn gió mạnh, làm cho những người khác phải giơ cánh tay lên che mắt.

Giọng nói mạnh mẽ của chủ tịch tập đoàn Kaiba dội xuống từ trên không. Giống như bao lần khác, cấp dưới của hắn đã chiếu lại hình ảnh của ông chủ mình trên nhiều màn hình lớn.

- Hỡi các duelist ưu tú, một cánh cửa mới của giới Duel đã mở ra! Chúng ta sẽ sở hữu sức mạnh huyền bí đáng kinh ngạc, dẫn đầu loài người bước vào một kỉ nguyên mới! Muốn trở thành kẻ mạnh? Hãy tới đây, Kaiba Land luôn chào đón bạn! Hẹn gặp lại tại giải đấu Duel Monster tổ chức vào ba ngày sau!

Tuyên bố hùng hồn của Kaiba khiến vô số người hò hét điên cuồng. Trên mặt mỗi người đều hiện lên thần sắc khao khát và chiến ý sôi sục!

Phía trên cao, Yugi quan sát đám đông thông qua màn hình giám sát từ camera vệ tinh của tập đoàn Kaiba. Đúng như cậu suy đoán, một vài đối tượng khả nghi đã trà trộn trong đám đông, nếu như theo dõi những người này, có khả năng sẽ lần theo được dấu vết của kẻ đã tạo ra những lá bài cấm!

- Cử người theo dõi những người này, cẩn thận đừng để bọn chúng phát hiện ra.

Vệ sĩ áo đen cung kính cúi người, đáp lại một cách vang dội.

- Đã rõ.

Yugi nhìn về phía màn hình một lần nữa, hàng mi dài cong vút khẽ cụp xuống.

- Chỉ hy vọng là không có liên quan gì tới chúng. Hãy để quá khứ được ngủ yên dưới lòng đất đi.

***

Tại trụ sở của hiệp hội đấu bài thế giới.

Những người bạn đã tụ tập lại đông đủ. Mỗi người đều là những duelist đã thành danh cùng thời với Yugi. Hiện giờ không có người nào trong số họ không phải là bài thủ xuất sắc nhất đã được công nhận trên toàn thế giới.

Jounochi nhìn Yugi, lại nhìn Kaiba, thấy sắc mặt ngưng trọng của hai người họ thì thần sắc trên mặt cậu ta cũng trở nên nghiêm túc hẳn.

- Hai người đã phát hiện ra cái gì rồi sao?

Kaiba giả bộ khó ở liếc nhìn cậu ta một cái, giọng điệu giễu cợt.

- Đúng là không trông chờ gì được vào đầu óc tầm thường của cậu. Đương nhiên là chúng tôi có vấn đề rất nghiêm trọng mới phải mời tất cả mọi người tới đây.

Nói xong, hắn liếc nhìn Yugi một cái, giọng tỉnh bơ.

- Cậu nói tiếp đi.

Yugi thật sự không hiểu nổi tên này, cướp lời trước chỉ để nói một câu lãng xẹt như vậy thôi sao?

- Được rồi, để tớ nói. Tớ và Kaiba đã phát hiện ra một số lượng lớn những lá bài cấm trong tay các tuyển thủ tham gia giải đấu. Những lá bài này cho phép người chơi mở ra trò chơi bóng tối, cái giá phải trả là linh hồn của kẻ thua cuộc và kẻ đã triệu hồi ra chúng. Hiện giờ tớ đã tìm ra một số đối tượng khả nghi có khả năng liên quan tới kẻ phía sau màn đã tạo ra những lá bài cấm. Với tư cách là trụ cột của giới đấu bài, chúng ta nhất định phải tìm ra kẻ đó và trừng trị thích đáng.

Mọi người đều gật đầu đồng ý.

- Chuyện này sau khi đã điều tra và có đầu mối rõ ràng chúng ta sẽ phân công nhiệm vụ sau. Vấn đề thứ hai mà hôm nay tớ muốn đề cập đến là sự thức tỉnh của những quái thú trong lá bài.

Nói đến đây, thần sắc trên mặt mỗi người càng thêm chuyên chú.

- Cơ sở để bài thủ có thể đánh thức quái thú là kết nối tâm linh giữa họ và những lá bài mà họ đã chọn. Hiện giờ vẫn chưa xác định quá trình này sẽ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào, nhưng tớ có một suy đoán rằng, ít nhất thì những người đang có mặt trong căn phòng này, mỗi chúng ta, đều có một quái thú đã thức tỉnh.

Yugi nhìn lướt qua vẻ mặt kích động của mọi người, sau đó mới bổ sung thêm một câu.

- Nó chính là át chủ bài của các cậu!

Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ