Phiên ngoại 3: Chuyến du lịch xuyên không gian (2)

1.2K 89 5
                                    

Vừa mở mắt ra, Yugi chỉ nhìn thấy toàn một màu xanh ngắt. Những cây cổ thụ cao chót vót, tán lá xanh um khổng lồ che kín cả bầu trời. Chỉ có vài tia nắng tinh nghịch là cố gắng lọt qua kẽ lá, tạo ra những điểm sáng nhấp nháy lung linh.

Xung quanh hoàn toàn không có một bóng người, anh thậm chí còn không thể xác định được phương hướng để tìm kiếm lối ra. Yugi băn khoăn không biết có nên triệu hồi Gandora hay không, bởi vì hình thể của Rồng hủy diệt quá lớn, rất dễ gây ra sự chú ý không cần thiết.

"Kuri...kuri..."

Một âm thanh vang lên trong tâm phòng của anh, Yugi hiểu ý rút một lá bài ra.

- Xuất hiện đi nào, Kuriboh.

Quái thú lông xù tròn vo như một quả cầu nhỏ, nó vui vẻ bay xung quanh Yugi một vòng, cọ cọ lớp lông mềm mại của mình lên má anh.

Yugi mỉm cười xoa đầu nó, nghe âm thanh mà Kuriboh truyền đạt tới, anh khẽ gật đầu.

- Vậy nhờ vào cậu đó, Kuriboh.

"Kuri...kuri..."

Đôi mắt tròn vo của nó hơi híp lại, dường như đang nở nụ cười. Nó dụi lên má Yugi một cái nữa, sau đó mới từ tốn bay về phía trước.

Cho đến khi bóng dáng nho nhỏ đã khuất hẳn Yugi mới chọn một gốc cây khô ráo rồi ngồi xuống. Anh lấy thẻ căn cước và tiền mặt của thế giới này ra xem thử.

Thân phận của anh bây giờ là một công dân nước X, tuổi 20, sinh ra trong một gia đình quý tộc giàu có nhưng đã xuống dốc, bố mẹ mất trong một vụ tai nạn máy bay. Hiện tại anh đang là một nhà thám hiểm tự do, thích đi du lịch và khám phá khắp mọi nơi.

Thân phận này rất phù hợp với hoàn cảnh của anh bây giờ, nếu chẳng may gặp phải người bản xứ sống trong khu rừng này anh cũng có thể lấy ra một lời giải thích hợp lí.

Tiền tệ ở đây cũng không khác thế giới của anh là mấy, đều sử dụng tiền mặt là tiền giấy, và cũng có các loại thẻ giao dịch khác nhau. Trong tay anh không chỉ có một xấp tiền mặt siêu dày mà còn có một tấm thẻ vô hạn lượng, là do Kaiba làm giao dịch với mấy vị tổng tài ở thế giới này.

Thật ra thì bọn họ hoàn toàn có thể dùng ma pháp để tạo ra bất cứ thứ gì kể cả tiền, nhưng đã đi qua thế giới này một cách bất hợp pháp thì tốt nhất là không nên gây ra sự xáo trộn nào nữa. Hơn thế bọn họ cũng không thiếu thứ để trao đổi không phải sao? Nếu như chuyến đi này thành công thì trong tương lai du lịch xuyên không gian sẽ là một trào lưu mới đấy. Thiết lập quan hệ ngoại giao trước cũng là một điều tốt.

Rất nhanh Kuriboh đã trở lại. Nó xoay một vòng trên không trung, sau đó ra hiệu cho Yugi hãy đi theo nó.

Anh lập tức đứng dậy sửa sang quần áo, cất kĩ mấy thứ vừa lôi ra. Kuriboh có vẻ đã thăm dò được một diện tích rất lớn của khu rừng. Yugi nghĩ nó đã tìm được người dân cư trú ở nơi này và muốn dẫn anh tới đó, nhưng không ngờ là Kuriboh lại dẫn anh tới trước một cái cây.

Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ