Mặt trời vừa ló dạng Atemu đã ngồi dậy từ trên giường. Nhìn khuôn mặt mệt mỏi của Yugi, hắn hiếm khi cảm thấy hối hận, xem ra đêm qua cậu đã bị lăn lộn đến thảm rồi.
Hắn nhẹ nhàng rời khỏi giường, đi sang căn phòng bên cạnh thay quần áo để tránh đánh thức cậu. Isis và Mahado mang tới một danh sách những việc cần làm theo thứ tự, Atemu gạch bỏ vài phân đoạn không cần thiết, vừa khiến nghi lễ trở nên rườm rà, lại vừa khiến người ta phải mệt mỏi.
- Nghi thức triệu hồi thần linh chuẩn bị thế nào rồi?
Isis nhận lại giấy cói từ tay Pharaoh, Mahado là người trả lời câu hỏi của hắn.
- Thưa Pharaoh, những tảng đá phong ấn ma vật đã được đặt trên đài tế, chỉ còn ba phiến đá tượng trưng cho ba vị thần vẫn ở trong thần điện. Nghi thức này không hề phức tạp, chỉ là ngài và Vương Hậu sẽ phải cùng nhau triệu hồi các vị thần. Thần lo lắng Vương Hậu sẽ không chịu được ma lực quá lớn ở khoảng cách gần như vậy.
Lo lắng của Mahado là hiển nhiên, bởi vì các bảo vật ngàn năm hoàn toàn không cảm ứng được ma lực của Yugi, nếu như cậu chỉ là một người bình thường thì nhất định sẽ không thể chịu được uy áp khi ba vị thần đồng thời xuất hiện.
Atemu nghĩ đến những trận chiến cùng với Yugi, cậu ấy là người duy nhất hắn coi là chiến hữu. Những người bạn khác đều là đồng đội của hắn, có thể sát cánh cùng nhau chiến đấu, nhưng Yugi là một nửa kia của hắn, cùng với hắn là tâm linh tương thông, cộng hưởng sức mạnh. Hai người họ luôn là một thể không thể tách rời.
- Đừng lo lắng. Ma lực của Yugi không thua kém gì ta. Em ấy đã từng đánh bại ta đấy.
Isis và Mahado đều vô cùng ngạc nhiên, còn có chút không dám tin. Vương Hậu cần phải được bảo hộ trong mắt bọn họ, hóa ra lại trâu bò như thế cơ à?
- Trở về đi, sáu người các ngươi phải chuẩn bị mọi thứ cho tốt, ta không muốn bất kì sai lầm nào xảy ra trong hôn lễ của ta.
Hai đại thần quan đều biết Pharaoh quan tâm hôn lễ này tới mức nào, cả hai khom người hành lễ, kính cẩn nói.
- Chúng thần sẽ không phụ sự kỳ vọng của ngài.
Isis và Mahado đã rời đi. Atemu quay lại tẩm điện của mình.
Hắn ngồi bên giường ngắm nhìn gương mặt say ngủ của ái nhân. Ngón tay màu nâu nhạt miêu tả từng đường nét trên khuôn mặt quen thuộc mà hắn đã khắc sâu vào trong lòng từ rất lâu rồi.
- Sau này không còn em ở bên cạnh, ta biết phải sống thế nào đây?
Atemu cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cậu, đặt lên đó một nụ hôn thật khẽ.
- Nếu phải chọn giữa ta và thế giới bên kia, thì em sẽ chọn điều gì? Có lẽ em sẽ chọn ở bên ta, nhưng em cũng sẽ không vui vẻ. Ta luyến tiếc để em phải khổ sở, Yugi à. Cho nên lần này hãy để ta thay em lựa chọn đi.
***
Lúc Yugi tỉnh lại thì giờ hoàng đạo đã đến gần. Sau khi biết được mình suýt nữa đã ngủ quên thì cậu không thể không trừng mắt nhìn đầu sỏ gây tội kia một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anh
FanfictionBối cảnh câu chuyện diễn ra sau khi Atemu trở về thế giới Ai Cập cổ đại. Lúc này mối quan hệ của họ sẽ tiếp tục như thế nào? Liệu hai người có thể gặp lại nhau lần nữa?