Chương 19: Nghi thức triệu hồi thần linh

2.2K 165 7
                                    

Vote điiiii rồi tui up hết luôn một thể nhaaaaa. Mà chưa hết phiên ngoại, mới hoàn chính văn thôiiii. Trong tuần này chắc sẽ hoàn bộ này rồi chuyển sang fic mới. Mọi người nhớ ghé qua đọc văn án fic mới trước điiii. Thả tim nè~

***

Một ngày vội vã trôi qua. Về cơ bản thì Yugi đã dạo quanh Vương cung một lần. Có lẽ là thế. Cậu cũng không chắc lắm. 

Bởi vì Yugi đã đi dạo hết cả Vương cung bằng cách ngồi trên lưng Gandora lượn một vòng, chứ hoàn toàn không phải bằng đôi chân nhỏ bé của mình đâu! Nếu không sống ở thời đại này thì không có cách nào tưởng tượng ra cuộc sống đích thực của một vị vua là như thế nào. Ít nhất thì sống trong cả tòa cung điện vĩ đại thế này mà không bị lạc đường cũng đủ để khiến người ta thán phục rồi đấy! 

Bọn họ dùng bữa tối bên cạnh hồ sen. Không khí ban đêm ở đây rất tốt. Làn gió mát lạnh mang theo hương hoa thơm ngát khiến lòng người sảng khoái. Ánh trăng phản chiếu trên mặt nước tạo ra những gợn sáng lấp lánh. Bóng đêm luôn ẩn giấu một vẻ đẹp huyền bí, đặc biệt là đôi mắt ửng đỏ của vị Pharaoh trẻ, dường như còn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, khiến cho Yugi nhìn đến say mê.

Atemu chống cằm mỉm cười nhìn cậu, không ngại phô bày nhan sắc để lấy lòng vợ yêu. Trong mắt hắn là vẻ cưng chiều và dịu dàng hết mực. Cả một bàn đồ ăn ngon miệng trước mắt dường như còn không có sức quyến rũ bằng một ánh mắt của đối phương. 

Thiếu niên vương mải mê ngắm nhìn vợ yêu vẫn không quên mục đích chính của họ bây giờ là ăn tối. Xét thấy tình huống lúc này Vương Hậu của hắn hoàn toàn không quan tâm tới chuyện ăn uống, Pharaoh trẻ tuổi với mục tiêu trở thành một người chồng hoàn mỹ cảm thấy mình có trách nhiệm phải đút no cho cậu.

Một khối điểm tâm thơm ngọt được đưa tới bên miệng, Yugi thuận theo hé môi ngậm lấy ngón tay hắn. Đôi môi mềm mại khẽ lướt qua rồi rời đi, khiến cho trái tim hắn rung lên một cái. Bàn tay lại tiếp tục chọn lấy một miếng bánh mì phết mật ong màu sắc hấp dẫn, cẩn thận đặt bên khóe môi cậu. Liếc nhìn thần sắc mong chờ của người kia, Yugi không ngần ngại thỏa mãn yêu cầu nho nhỏ của nửa kia của mình. Đầu lưỡi nghịch ngợm cố ý quét qua đầu ngón tay màu nâu nhạt, cuốn lấy nước sốt dính trên đó. Yugi quan sát biểu cảm của hắn, quả nhiên thấy được đôi mắt ửng đỏ híp lại với vẻ thỏa mãn. 

Cậu lắc đầu cười nhẹ, không ngờ nửa kia luôn lạnh lùng cũng có lúc trẻ con như thế. Nhưng mà cậu ấy bây giờ thật sự rất đáng yêu, khiến cậu chỉ muốn trêu chọc mà thôi!!!

Dường như Pharaoh đã tìm ra lạc thú trong chuyện này, hắn hoàn toàn không để ý tới dạ dày của mình, chỉ chú tâm vào sự nghiệp đút đồ ăn cho vợ yêu. Nhưng Yugi thì thật sự không ăn nổi nữa. Lúc ngón tay thon dài kia vừa muốn rời đi, đôi môi ướt át lập tức giữ lại. 

Mắt tím khẽ chớp, trong nét đơn thuần phảng phất ba phần quyến rũ. 

- Tớ no rồi.

Atemu nhìn chăm chú vào cậu, sắc đỏ dần trở nên sâu thẳm. Đầu ngón tay quấn lấy cái lưỡi mềm mại, làm loạn trong khoang miệng ấm nóng.

Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ