Phiên ngoại 5: Chuyến du lịch xuyên không gian (4)

989 78 9
                                    

Atemu đi theo phía sau Anzu, đi từ con đường vắng ngắt đến hội trường người đông nghìn nghịt. Bây giờ hắn mới chú ý tới hoàn cảnh xung quanh. Cho dù chưa từng đi học như thế này nhưng hắn đã cư ngụ trong trái tim Yugi suốt 8 năm trời, ít nhiều gì cũng có hiểu biết nhất định về nơi mang tên là trường học này.

Anzu nói Yugi đang ở đây, nhưng ma pháp kết nối giữa hắn và Yugi cũng không thể xảy ra sai lầm, hắn thực sự cảm nhận được vị trí của Yugi đang ở rất xa. Như vậy thì chỉ có hai khả năng, một là cô gái rất giống Anzu này đang nói dối, hai là ở thế giới này còn tồn tại một Yugi khác, giống như "Anzu" đang ở trước mắt hắn, hoặc là "Yami" có vẻ ngoài giống hắn đến mức khiến cô gái này nhận sai người.

Atemu nghiêng về vế sau hơn. Nếu gặp một Yugi khác có khuôn mặt y hệt Yugi của hắn, hắn sẽ làm gì đây? Chính hắn cũng không biết điều gì sẽ xảy ra. Có thể là yêu ai yêu cả đường đi, hắn sẽ giúp đỡ người đó, nhưng cũng có thể là...hắn sẽ xóa sổ sự tồn tại của người đó, một kẻ giả mạo.

Trên đường đi vẫn giống như trước, không một ai là không chú ý vào hắn, có hâm mộ, có ghen ghét, có yêu thích, cũng có toan tính. Xem ra "Yami" ở thế giới này cũng là kẻ rất biết gây thị phi.

Rõ ràng là một khuôn mặt gần như giống y hệt, nhưng chiều cao của một người trưởng thành với thiếu niên cấp ba vẫn có khác biệt rất lớn. Atemu có thể nhìn xuống đỉnh đầu của hầu hết đám nhãi con này. Đôi mắt đỏ lạnh lùng không chút cảm xúc làm người khác không tự chủ được sinh ra sự e ngại, ngay cả âm thanh náo nhiệt cũng nhỏ đi trông thấy.

Đi đến nơi gọi là hậu trường, ánh mắt đầu tiên của hắn đã ngay lập tức bị thu hút bởi dáng vẻ quen thuộc ấy.

Atemu nhìn chăm chú vào khuôn mặt non nớt của người kia, ánh mắt hắn từ từ rời xuống bờ môi được tô son mang sắc hồng ngọt ngào, mái tóc dài màu đen xõa tung sau lưng, và chiếc váy ren xếp tầng ôm trọn lấy vòng eo thon gọn.

Chẳng lẽ ở thế giới này Yugi là nữ? Trong đầu Atemu bất giác hiện lên một câu hỏi như thế.

Yugi thoáng ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt đỏ kia, gò má cậu khẽ nóng lên, bàn tay đặt bên mép váy chậm rãi siết chặt, không biết phải giấu mặt vào đâu.

Đôi mắt tím ẩn chứa sự ngượng ngùng khi nhìn về phía hắn, tình yêu trong đôi mắt kia gần như không chút sai biệt, khiến Atemu lặng lẽ bóp nát suy nghĩ muốn hủy diệt phiên bản giả mạo lúc nãy.

Cho dù không phải Yugi của hắn, nhưng vẫn là một cậu bé...ừm, cô bé đáng để yêu thương.

Tức là hắn chọn yêu ai yêu cả đường đi.

Atemu tiến về phía cậu, Yugi bối rối lùi về phía sau, nhưng dường như cậu quên mất rằng mình đang đi giày cao gót cho hợp với nhân vật, bàn chân nhỏ bé vốn không quen sự gò bó lập tức không phối hợp với chủ nhân, làm cho cậu bé trẹo cổ chân ngã sang một bên.

Cơn đau nhói ập đến khiến cậu kêu lên một tiếng.

"A!!!"

Cánh tay khỏe khoắn ôm lấy thắt lưng cậu, nhẹ nhàng đỡ lấy Yugi trước khi cậu hoàn toàn ngã xuống.

Hắn đặt cậu bé ngồi xuống trên ghế, đôi mắt đỏ nhìn vào cổ chân trắng nõn, tuy chưa sưng lên nhưng khi hắn vừa chạm khẽ vào Yugi đã hơi run rẩy.

Cô bé bị thương rồi.

Atemu khẽ nhíu mày, bàn tay nắm lấy mắt cá chân mảnh khảnh, lặng lẽ sử dụng ma pháp trị liệu.

Lòng bàn tay nóng bỏng của hắn làm Yugi cảm thấy như bị thiêu cháy. Cơn đau đớn đã dần biến mất, khiến cậu hơi ngạc nhiên nhìn về phía hắn. Độ ấm từ bàn tay hắn kì diệu đến thế sao? Chân cậu lập tức hết đau rồi.

Thấy gương mặt ngơ ngác của cậu hắn cũng cảm thấy rất đáng yêu. Sau khi chữa thương Atemu lập tức bỏ tay ra, tuy rằng không cảm thấy chán ghét nhưng hắn cũng không thích đụng chạm vào ai ngoại trừ Vương Hậu của hắn.

Lúc này Atemu đang ngồi quỳ một gối dưới đất, cảnh tượng hắn nâng bàn chân cậu trong lòng bàn tay có thể khiến trái tim hàng triệu thiếu nam thiếu nữ phải rung động.

Nhưng Atemu hoàn toàn không cảm thấy khung cảnh này có gì đáng ảo tưởng, hắn chỉ nhớ lại vô số lần bản thân đã từng quỳ gối trước mặt người mình yêu như vậy, nhẹ nhàng đặt lên mu bàn chân trắng nõn của cậu một nụ hôn.

Làm sao đây, hắn càng nhớ Yugi của hắn hơn, hận không thể bay thẳng tới bên cạnh em ấy.

Atemu nhìn đôi mắt tím thân thuộc kia, đôi đồng tử sắc bén cũng phủ lên một chút ôn hòa. Hắn dùng âm thanh mà chỉ mình Yugi có thể nghe được.

- Xin chào, tôi là Atemu, không phải "Yami" của thế giới này.

Một câu nói làm đôi mắt tím hiện lên vẻ không thể tin. Yugi nhìn hắn thật kĩ, dần dần thu lại tình yêu trong đáy mắt.

- Thật sự không phải anh ấy.

Ngữ khí của cậu mang theo chút buồn bã, khiến Atemu khẽ nhíu mày.

"Yami" kia có vấn đề gì sao?

Ở trong lòng hắn, nếu thế giới này có cả Yugi và Yami, thì Yami kia nhất định cũng phải yêu Yugi hơn cả sinh mệnh.

Chẳng lẽ không phải như thế?

- Em có chuyện gì cần tôi giúp đỡ?

Yugi ngạc nhiên nhìn hắn, cậu đang định mở miệng nói không thì Anzu đã thay cậu trả lời.

- Yugi sẽ diễn vai công chúa, nhưng người diễn vai hoàng tử vừa mới bị thương trên đường đến đây, chúng tôi buộc phải tìm một người khác tới giúp đỡ. Tôi vốn định tìm Yami, nhưng mà lại bị mấy nhỏ lớp chuyên Văn chặn lại, lúc trở về tôi gặp được anh, bởi vì nhận nhầm anh là Yami nên mới xảy ra chuyện vừa rồi.

Atemu gật đầu, không hỏi tiếp nữa. Hắn cũng đại khái đoán ra vấn đề nằm ở đâu rồi. Yami và Yugi ở thế giới này cũng có mối quan hệ nào đó, nhưng bọn họ không phải là người yêu như hắn và anh. Dường như giữa họ còn bị chen chân bởi kẻ khác. Chẳng qua thời gian của hắn ở đây không lâu, hắn còn phải đi tìm Yugi của hắn nữa, nên chuyện này hắn có muốn cũng không có cơ hội để xen vào.

- Để tôi giúp em ấy.

Anzu và Yugi đều nhìn hắn đầy kinh ngạc, giữa bọn họ chỉ là người xa lạ vừa mới quen thôi, tại sao hắn lại đồng ý giúp đỡ? Anzu còn nhiều nghi vấn hơn bởi vì dường như hắn có sự quan tâm đặc biệt đối với Yugi.

Người này, rốt cuộc là ai?

Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ