Ngày hôm ấy, tớ đứng trước mặt cậu, cùng cậu đấu một trận chiến cuối cùng, đưa cậu trở về thế giới của cậu.
***
Trận đấu diễn ra một cách nảy lửa, bọn họ không giống như đối thủ, mà càng giống như một đôi bạn thân không nỡ xa rời, chỉ mong trận đấu này kéo dài mãi mãi. Nhưng bắt đầu nào cũng phải có kết thúc, như ngày Yugi mang Atemu đến thế giới này rồi hôm nay lại một lần nữa đưa cậu trở về thế giới bên kia cánh cửa. Trận chiến này cũng vậy, nó cũng đã đến hồi kết thúc.
Atemu nhìn ra nét không nỡ trên gương mặt người bạn. Hắn mỉm cười thật nhẹ, đôi mắt sắc bén mang theo sắc thái rực rỡ lóa mắt, như bao lần khác nhìn chăm chú vào nửa kia của hắn, đuôi mắt chậm rãi cong lên một độ cong dịu dàng.
- Aibou, bây giờ số điểm còn lại của chúng ta bằng nhau, đều là 200, đã tới lúc kết thúc trận đấu này rồi.
Khuôn mặt mỗi người xung quanh hiện lên nét bàng hoàng, họ không nói được một lời, chỉ có thể nhìn chăm chú vào Atemu đang đứng trên sàn đấu, môi run rẩy mà chẳng thốt nổi một lời giữ lại.
Cuối cùng ngày này cũng đến.
- Bạn của tôi ơi, cậu đã chuẩn bị được một chiến thuật hoàn toàn đảo ngược tình thế trận đấu, nhưng cậu cũng đã cho mình một cơ hội sử dụng lá bài này...Kích hoạt bài ma pháp, hồi sinh quái thú! Hãy sống lại đi, vị thần của bầu trời, Osiris!
Vị thần hình Rồng xuất hiện một cách ngoạn mục trên sân đấu, nhưng trước ánh mắt ngạc nhiên của những người đang quan sát trận đấu, Yugi vẫn không có vẻ gì là mất bình tĩnh.
- Sức tấn công của thần Osiris phụ thuộc vào số lá bài mà mình đang có trên tay. Hiện tại mình có bốn lá, tức là sức tấn công của Osiris là 4000.
Atemu nhìn Yugi, ánh nhìn chăm chú.
Bạn mình à, mình đã thắng cậu rồi.
Ở phía đối diện, Yugi vẫn giữ nét mặt bình thản, cậu nhắm hai mắt lại.
Mình biết là cậu sẽ làm như vậy mà, một nửa kia của mình à. Nếu như mình là cậu, thì mình cũng sẽ triệu hồi thần linh.
Yugi mở mắt ra, ngước nhìn chiếc hộp kho báu đang lơ lửng trước mặt mình, nó đang tỏa ra thứ ánh sáng màu vàng huyền bí.
- Đã đến lúc rồi, bây giờ mình sẽ phá vỡ niêm phong của chiếc hộp bằng vàng này! Xuất hiện đi, lá bài bị phong ấn!
Kaiba bước đến gần sân đấu hơn, họ đều muốn nhìn thấy lá bài mà Yugi đã phong ấn. Nó rốt cuộc là gì?
Ánh sáng lấp lánh dần dần nhạt đi, lá bài bí ẩn đã sắp lộ diện rồi!
Trời ơi! Là nó! Lá bài ma pháp, hồi sinh quái thú!!!
Trên mặt Atemu hiện lên nét kinh ngạc.
- Lá bài hồi sinh quái thú đã bị mình niêm phong ở trong chiếc rương vàng, chính vì vậy...cậu không thể nào sử dụng được nó nữa! Lượt triệu hồi đặc biệt của Osiris đã bị vô hiệu hóa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anh
FanfictionBối cảnh câu chuyện diễn ra sau khi Atemu trở về thế giới Ai Cập cổ đại. Lúc này mối quan hệ của họ sẽ tiếp tục như thế nào? Liệu hai người có thể gặp lại nhau lần nữa?