Chương 12: Trận chiến kết thúc

1.6K 126 0
                                    

Khi tiếng nổ vang lên lần thứ nhất thì đường hầm đã hoàn toàn sập xuống. Nhóm Jounochi vô cùng lo lắng, nhưng họ chẳng còn cách nào khác ngoài tìm ra một con đường nữa để đến chỗ Yugi và Kaiba.

Những trận động đất diễn ra càng lúc càng nhiều, cả ngọn núi đều đang rung chuyển. Đất đá từ trên đỉnh núi đổ xuống ào ào, những cột đá trong cung điện ngầm cũng bắt đầu nghiêng ngả. Mọi người đành phải nhanh chóng chạy ra ngoài trước khi bị chôn sống.

Rời khỏi ngọn núi chạy tới vùng đất bằng phẳng, lúc này nhóm bạn mới có thể quan sát toàn bộ tình huống. Trên đỉnh núi đã bị đục thủng một lỗ hổng to đùng, ánh lửa đỏ rực tràn ra phía ngoài, âm thanh nổ tung khi hai nguồn năng lượng va chạm với nhau cuối cùng cũng khiến cả dãy núi ầm ầm sụp đổ. Khói bụi bay mịt mù, tiếng nổ kinh hoàng làm màng nhĩ rung lên từng cơn, hai chân tưởng chừng như nhũn ra, không thể phản kháng mà quỳ rạp trên mặt đất, ngửa đầu nhìn thân hình khổng lồ của ba vị thần từ từ biến mất trong ánh lửa.

Trận chiến đã kết thúc.

Bây giờ bọn họ phải nhanh chóng tìm được Yugi và Kaiba, không biết tình huống hiện tại của hai người thế nào, nếu vẫn còn bình an thì tốt, chỉ sợ là đã bị chôn vùi trong trận động đất vừa rồi. Mọi người nhanh chóng triệu hồi quái thú của mình ra, xông thẳng đến vị trí ba vị thần vừa xuất hiện.

- Xuất hiện đi, Rồng Đen Mắt Đỏ!

- Kỵ sĩ diệt Rồng!

- Chiến binh Warrior!

- Pháp sư lửa!

...

Mỗi người mang theo một quái thú xông vào đống đổ nát. Rồng đen với móng vuốt sắc nhọn xới tung cả mặt đất lên. Kỵ sĩ cầm một thanh kiếm sắc bén dễ dàng chém đứt những thứ cản đường. Pháp sư lửa dùng ma thuật nâng những tảng đá lên để tìm kiếm người đang bị chôn phía dưới. Các quái thú phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn.

Bỗng Mai hét lên một tiếng.

- Mọi người mau nhìn! Ở phía dưới, hai người họ đang ở trong lớp màng bảo vệ. Chỗ có ánh sáng xanh đó, là sức mạnh của kết giới!

Nhóm bạn tụ lại vị trí Mai chỉ, cẩn thận nâng Kaiba và Yugi ra từ dưới đống đổ nát.

- May quá, hai người họ chỉ ngất đi vì mất máu quá nhiều thôi. Cũng nhờ Kaiba đã tạo ra quần áo chống đạn được tích hợp với năng lượng của ma pháp bảo vệ. Đi thôi, trực thăng đã chờ ở bên ngoài rồi, nhanh chóng đưa hai người họ tới bệnh viện để chữa thương.

***

Bệnh viện tư nhân tại thành phố Memphis, Ai Cập.

Ishizu và Marik nhận được tin tức thì ngay lập tức liên hệ với bệnh viện gia tộc, các bác sĩ và chuyên gia đã chờ đợi từ sớm. Kaiba và Yugi được đưa vào phòng cấp cứu. Nhóm bạn chia nhau ngồi trên ghế dài ngoài hành lang, trên mặt ai nấy đều là thần sắc lo lắng.

Jounochi đấm mạnh vào tường một cái, hối hận nói.

- Sớm biết chuyện này nguy hiểm như thế thì tớ nhất định phải đi theo họ bằng được mới đúng.

Honda vỗ vai an ủi người bạn. Otogi cũng lên tiếng xoa dịu áy náy của cậu ta.

- Đừng nghĩ nhiều. Trận chiến đó hẳn là rất khốc liệt cho nên Yugi mới phải triệu hồi cả ba vị thần. Nếu cậu ở đó có khi họ còn phải bận tâm đến cậu nữa, như vậy thì mất nhiều hơn được. So với Kaiba và Yugi thì chúng ta bây giờ vẫn còn quá yếu, nếu cậu muốn lần sau hai người bọn họ không cần phải mạo hiểm nữa thì bây giờ nên xốc lại tinh thần để nhanh chóng trở nên mạnh mẽ hơn mới đúng.

Mai cũng gật đầu tán đồng.

- Otogi nói đúng. Chúng ta quá yếu, có đi theo cũng không giúp được gì, chỉ khiến tình huống thêm xấu hơn thôi. Đây không phải lỗi của cậu. Chuyện quan trọng nhất bây giờ là tình huống sức khỏe của hai người họ. Yugi đã nói năng lượng cần dùng để triệu hồi quái thú cao cấp và các lá bài thần là vô cùng lớn, thậm chí phải hy sinh cả sinh mệnh lực. Trận chiến vừa rồi cậu ấy đã triệu hồi cả ba vị thần, vậy năng lượng phải bỏ ra còn lớn đến mức nào nữa?

Nghe tới đây ai nấy đều nhíu mày lo lắng, cũng không còn tâm trạng để nói chuyện nữa. Không khí im lặng kéo dài cho tới khi cánh cửa phòng cấp cứu mở ra.

Ishizu tháo khẩu trang xuống, cô cũng là một trong những bác sĩ chữa trị chính lần này.

- Sức khỏe của hai người họ đã ổn định rồi. Tuy nhiên tổn thương do quái thú gây ra chỉ có thể dùng ma pháp chữa trị, năng lực của tôi vừa mới thức tỉnh, còn chưa đủ để hoàn toàn chữa khỏi. Bây giờ chỉ có thể chờ bọn họ tự mình vượt qua thời điểm khó khăn, nếu như quá trình tự lành diễn ra thuận lợi thì trong vòng khoảng ba ngày nữa họ sẽ tỉnh lại.

Tuy đây chưa phải kết quả tốt nhất nhưng ít nhiều gì cũng khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm. Marik cũng động viên bọn họ.

- Nếu chị tôi đã nói như vậy thì mọi người cứ yên tâm đi, dù gì chị ấy cũng là ma pháp sư mạnh nhất hiện giờ. Cho dù mọi người không tin chị tôi thì cũng nên tin vào năng lực của Kaiba và Yugi chứ. Hai người bọn họ sở hữu một nguồn sức mạnh khổng lồ, sau khi triệu hồi được quái thú thì cơ thể bài thủ cũng sẽ trở nên mạnh hơn từng ngày, tương ứng thì khả năng thích nghi và chống chịu với thương tổn cũng sẽ tăng thêm rất nhiều. Bọn họ sẽ khỏe lại sớm thôi.

Bấy giờ tất cả mới hoàn toàn yên tâm.

Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ