Vừa có thêm một người bạn mới, Yugi tạm thời gác lại kế hoạch đi tìm Atemu. Anh vốn muốn ở lại tinh linh tộc thêm mấy ngày, không ngờ ngay sáng sớm ngày thứ hai Andrel đã ném xuống trước mặt anh một quả bom nặng kí.
- Yugi, tớ thấy có vẻ cậu không ổn lắm.
Thanh niên mắt tím mặt ngơ ngác, đang cầm trong tay một loại quả chua vô cùng đặc biệt của Tinh linh tộc. Hôm nay anh đã nhìn thấy nó trong khu vườn gần đó, từng chùm quả màu đỏ mọng trông cực kì ngon miệng. Sau khi xin phép tinh linh cai quản khu vườn, dưới ánh mắt quái dị của người ta mà ăn hết cả một rổ to.
Bây giờ lại thấy biểu cảm không được bình thường lắm của Andrel, anh bỗng nhiên có một cảm giác không ổn.
- Tớ có vấn đề gì sao?
Andrel lắc đầu.
- Tớ không chắc lắm. Cậu có thể đưa tay cho tớ kiểm tra một chút không?
Yugi chần chờ vươn cổ tay ra, nhìn người bạn mới của mình bắt mạch giống như một bác sĩ trung y. Đôi mày đẹp đẽ của y khẽ nhíu lại, trên mặt hiện ra vẻ suy tư, sau đó đột nhiên hỏi một câu chẳng chút liên quan.
- Cậu có bạn đời là nam đúng không? Trước đó hai ngày các cậu có "làm" không?
Mặt Yugi bỗng chốc đỏ chót. Anh chưa bao giờ gặp phải loại câu hỏi khó xử như thế này. Andrel không phải đang trêu chọc anh đó chứ? Nhưng mà sao cậu ấy lại đoán được nhỉ?
Thanh niên tóc vàng đợi đã lâu cũng không thấy bạn mình trả lời, y ngước mắt nhìn chăm chú vào Yugi, thần sắc nghiêm túc không có chút đùa cợt nào.
Anh xoa xoa hai gò má nóng bỏng của mình, nhỏ giọng đáp lại.
- À...Ừm...đúng vậy.
Andrel lập tức thu tay về, dáng vẻ bình thản, nhưng lời nói ra lại chấn động hệt như ném xuống cả mười tấn bom.
- Chúc mừng, cậu mang thai rồi.
WTF???
Yugi hoài nghi mình vừa nghe nhầm, câu nói đáng sợ đó là sao vậy?
- Cậu ... có thể nói lại một lần nữa không?
- Cậu. Mang. Thai. Rồi. Nghe rõ chứ?
Sau khi xác định mình thật sự không hề nghe nhầm, Yugi ngược lại thở phào nhẹ nhõm một hơi. Anh nhẹ giọng cười.
- Cậu đừng đùa tớ như thế chứ, tớ là nam mà, sao có thể mang thai được?
Andrel không có vẻ gì là trêu ghẹo. Y cười như không cười nhìn Yugi.
- Cậu biết thứ quả cậu đang ăn là gì không? Đó là loại quả dành riêng cho tinh linh mang thai, người bình thường không thể chịu được độ chua của nó. Tớ còn bắt mạch cho cậu rồi mà, là hoạt mạch, không sai.
Một người luôn bình tĩnh và dịu dàng như Yugi cũng không biết phải phản ứng thế nào trong hoàn cảnh này. Anh thậm chí tự hoài nghi giới tính của bản thân, lại hoặc là anh không phải con người mà là một chủng tộc kì lạ nào đó?
- Vậy cậu nói xem, tớ mang thai kiểu gì?
Andrel cười đầy thâm ý.
- Quên rồi sao? Lúc vừa mới đến rừng rậm tinh linh, cậu đã ăn quả sinh mệnh. Tớ quên không nói cho cậu biết, "sinh mệnh" ở đây không chỉ là cứu người, mà còn có ý nghĩa là tạo ra một sinh mệnh mới đó. Cậu đã chữa bệnh cho tớ, đây coi như là món quà tinh linh tộc báo đáp cậu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anh
FanfictionBối cảnh câu chuyện diễn ra sau khi Atemu trở về thế giới Ai Cập cổ đại. Lúc này mối quan hệ của họ sẽ tiếp tục như thế nào? Liệu hai người có thể gặp lại nhau lần nữa?