Chương 21: Cảm giác sợ hãi

2K 137 6
                                    

Yugi quả thực bất ngờ khi Atemu nói sẽ dẫn cậu ra ngoài cung chơi. Chỉ cần vài ngày ngắn ngủi cũng đủ để cậu biết được hắn là một vị vua cần chính đến mức nào. Cậu không muốn nửa kia bởi vì muốn cậu vui mà vứt bỏ nguyên tắc của bản thân.

- Tớ cũng không muốn ra cung lắm đâu, sau này còn nhiều thời gian mà, để khi nào cậu rảnh thì chúng ta đi chơi sau.

Atemu sao lại không biết Vương Hậu của mình đang nghĩ gì, hắn cúi đầu hôn lên trán cậu, nhẹ giọng thủ thỉ.

- Đừng quan tâm nhiều thế, Yugi. Không có chuyện gì quan trọng hơn làm em vui vẻ. Ta muốn em nhìn ngắm đất nước mà ta đang trị vì, chẳng lẽ em không muốn hay sao? Hơn nữa...

Chúng ta cũng không còn nhiều thời gian nữa rồi.

- Hơn nữa?

Atemu cười chuyển đề tài.

- Có được không? Ta muốn ở bên em cả ngày hôm nay.

Nửa kia đã nói như thế rồi, nếu cậu còn từ chối nữa thì chắc chắn cậu ấy sẽ buồn lắm. Hơn nữa cậu cũng không phải không muốn đi chơi với cậu ấy. Thế là Yugi gật đầu đồng ý, vui vẻ hôn lên má Atemu một cái.

- Được thôi.

Bọn họ thay trang phục đơn giản hơn, tháo hết trang sức bằng vàng trên người xuống. Ở Ai Cập chỉ có quý tộc mới có tư cách sử dụng vàng, nếu hai người họ treo nguyên cả cây vàng như vậy trên người nhất định sẽ gây sự chú ý không cần thiết, làm mất đi sự thú vị của chuyến đi. Các thần quan lo lắng cho sự an toàn của Vương, cả sáu người đều muốn đi theo, còn muốn dẫn theo một đội cận vệ nữa.

Atemu phất tay ngăn cản.

- Chỉ cần Maha và Seth đi theo trẫm là được rồi, những người khác ở lại xử lí công việc của ngày hôm nay đi.

Dưới ánh nhìn lạnh lùng của Pharaoh, cuối cùng mọi người đành phải phục tùng mệnh lệnh.

Hắn muốn ra ngoài hẹn hò, kéo theo một đám bóng đèn thì có ích lợi gì? 


***

Đô thành Thebes của Ai Cập khiến Yugi phải ngạc nhiên với độ phồn hoa của nó. Dù sao thì ở thời đại này Ai Cập cũng là một nước lớn hùng mạnh, rất nhiều quốc gia đều vượt biển, băng qua sa mạc để tới đây buôn bán. Tuy vậy thì làn da trắng sứ của Yugi vẫn vô cùng hiếm thấy. Bọn họ đã đi dạo suốt một chặng đường dài vẫn không hề thấy một người da trắng thứ hai nào khác. Chính vì vậy mà gần như mỗi người đi ngang qua đều không kìm lòng được mà liếc nhìn Yugi vài lần.

Atemu thì trực tiếp đen mặt, đôi mắt đỏ lạnh lẽo quét qua những kẻ to gan lớn mật dám nhìn thẳng vào Vương Hậu của y. Pharaoh kéo Reina của ngài vào trong ngực, dùng áo choàng của mình che kín nửa người của Yugi.

Đôi mắt tím lóe lên ý cười vui sướng. Hai tay cậu ôm lấy vòng eo săn chắc của hắn, ngoan ngoãn tựa đầu vào trong ngực ai kia, chỉ khi nào cảm thấy hứng thú với thứ gì mới nghiêng đầu ngắm nghía một cái.

Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ