Khác với Yugi, Atemu xuất hiện giữa dòng người đông đúc. Cũng may là Kaiba đã lường trước tới tình huống này nên ngay từ đầu hắn đã tích hợp cả ma pháp tàng hình cho mỗi người.
Atemu lách người qua đám đông, ngay cả vạt áo của hắn cũng không ai có thể chạm tới được. Tới một vị trí hẻo lánh không ai chú ý, lúc này hắn mới hủy bỏ phép tàng hình.
Yugi không ở bên cạnh hắn. Đây là điều duy nhất hắn quan tâm lúc này.
Atemu nhìn sợi chỉ đỏ trên tay, khẽ nhắm mắt cảm nhận vị trí hiện tại của Yugi.
Vài giây sau hắn mở mắt ra lần nữa, trong đôi mắt đỏ hiện lên vẻ buồn bực. Không ngờ hắn và Yugi lại cách nhau xa đến vậy, khiến hắn chỉ có thể cảm giác mơ hồ về vị trí của anh chứ không thể xác định chính xác tọa độ.
Mà không có tọa độ, tức là không thể nào sử dụng ma pháp dịch chuyển tức thời. Đồng nghĩa với việc hắn sẽ phải tách ra khỏi Yugi trong thời gian ngắn nhất là vài tiếng nữa, điều này làm hắn cực kì khó chịu.
Mang theo khuôn mặt khó ở rời bước khỏi đám đông, Atemu không hề biết rằng bề ngoài của mình đang gây sự chú ý.
- Nhìn kìa, có phải là Yami-sama không?
Tuy rằng Atemu đã chọn con đường vắng người nhất rồi, nhưng muốn hoàn toàn không có ai là không có khả năng, bởi vì nơi hắn đặt chân đến chính là một địa phương mà ban ngày không bao giờ thiếu người - trường học.
Có rất nhiều ánh mắt đổ dồn lên người hắn, không có khả năng Atemu không cảm nhận được. Nhưng với ý thức của một người nổi tiếng có độ chú ý cực cao, Atemu chưa bao giờ quan tâm tới ánh mắt của kẻ khác.
Bước chân hắn không hề dừng lại một giây nào, cho tới khi có một bàn tay đột nhiên nắm lấy cổ tay hắn. Sự đụng chạm diễn ra không tới một giây, bàn tay kia đã bị Atemu vô tình hất văng ra.
Cho dù đã quen với khái niệm không khoảng cách tại hiện đại, nhưng đối với một Pharaoh chưa từng để kẻ nào tới gần mình trong bán kính ba mét mà nói, dám tự ý đụng chạm vào hắn chính là tội đại bất kính. Đương nhiên là, ngoại trừ Vương Hậu của hắn ra.
Atemu thậm chí không thèm nhìn xem người vừa đụng vào hắn là ai, chân dài tiếp tục bước về phía trước, hắn muốn tìm một độ cao lý tưởng để phép truy tung có thể chính xác hơn. Từ giờ đến trước khi trời tối, hắn nhất định phải đến bên cạnh Vương Hậu của hắn.
Yugi của hắn thiện lương như vậy, nếu gặp phải người xấu thì biết làm sao? (Mặc dù với sức mạnh của Yugi, sự quan tâm của hắn là hoàn toàn không cần thiết). Đối với Atemu, Yugi luôn là đóa hoa cần che chở trong lòng bàn tay, bất kì kẻ nào cũng không được phép làm tổn thương đến cậu dù chỉ một chút.
- Yami, cậu chờ tôi một chút!!!!
Bước chân của hắn hơi khựng lại, bởi vì đây đúng là xưng hô trước kia mà hắn lấy khi chưa tìm lại được tên thật. Yami Yugi - Bóng tối của Yugi, cái tên xác định sự tồn tại của hắn, tồn tại vì một người tên là Yugi ấy.
Đã lâu lắm rồi Yugi không gọi hắn bằng cái tên đó, có lẽ là bởi vì anh tôn trọng sự tồn tại riêng biệt của nửa kia của mình, lại hoặc là bởi vì hắn đã từng nói anh sẽ là Yugi duy nhất. Yugi sợ hắn còn bận tâm tới quá khứ phải sống trong lớp vỏ bọc của anh, nhưng anh không hề biết rằng mỗi khi anh gọi hắn bằng cái tên đó, hắn sẽ có cảm giác bản thân có nơi thuộc về, ở một nơi được gọi là nhà, nơi vẫn luôn có anh chờ hắn.
Atemu đã dừng chân, nhưng vẫn không quay đầu. Người phía sau vội vã chạy đến trước mặt hắn, khuôn mặt quen thuộc đến không ngờ.
Là Anzu. Nhưng cô ấy không hề tham gia chuyến du lịch này mà.
Cô gái có mái tóc ngắn màu nâu nhạt khẽ thở hổn hển, vội vã nói lời xin lỗi với đại thiếu gia có thói ở sạch.
- Xin lỗi cậu, tôi không cố ý cầm tay cậu đâu. Hiện giờ Yugi đang gặp khó khăn, cậu có thể đến giúp cậu ấy được không?
Đôi mắt đỏ lóe lên sự kinh ngạc. Cô gái giống Anzu này biết Yugi đang ở đâu?
- Em ấy đã xảy ra chuyện gì?
Giọng điệu lạnh lẽo khiến Anzu bất giác rùng mình (phải, cô gái này cũng tên là Anzu). Lúc này cô mới chú ý tới vẻ ngoài trưởng thành hoàn toàn khác biệt của người kia. Yami cũng là một học sinh cấp ba giống như cô, tuy đôi lúc đại thiếu gia cũng tạo cho người ta cảm giác lạnh lùng, nhưng tuyệt đối không thể nào có khí chất đáng sợ như thế này được.
Anzu bất giác lùi về phía sau một bước, cô sợ hãi nói lời xin lỗi.
- Tôi...tôi nhận nhầm người rồi. Thật sự xin lỗi anh.
Nói xong cô vội vã muốn rời đi, nhưng hiển nhiên là Atemu sẽ không cho phép chuyện đó xảy ra.
Hắn không hề cản cô lại, chỉ tiếp tục hỏi thêm một câu.
- Em ấy ở đâu?
Bước chân Anzu đã cứng ngắc, cô thậm chí không thể di chuyển.
Trước khí thế đáng sợ của người kia, Anzu cảm thấy cô sắp khóc tới nơi rồi.
- Cậu...cậu ấy ở sau sân khấu kịch.
Atemu tiến lên vài bước, đôi mắt đỏ liếc qua một cái khiến cô gái lạnh cả sống lưng.
- Dẫn tôi tới đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anh
FanfictionBối cảnh câu chuyện diễn ra sau khi Atemu trở về thế giới Ai Cập cổ đại. Lúc này mối quan hệ của họ sẽ tiếp tục như thế nào? Liệu hai người có thể gặp lại nhau lần nữa?