Chương 22: Ta muốn em (H)

2.9K 166 14
                                    

Yugi ngâm mình dưới làn nước, đôi mắt tím khép hờ lại. Trong đầu cậu thoáng hiện khung cảnh máu tươi tung tóe. Vài giọt máu đỏ bắn lên trên mặt, bị cậu lặng lẽ lau đi.

Cậu biết rõ lúc đó đã xảy ra chuyện gì, nhưng dựa vào trong ngực Atemu, cả người cậu đều đang run rẩy. Làm cách nào cũng không thể phủ nhận được, cậu đang sợ hãi. Sợ hãi một nửa kia của mình.

Cậu không muốn như thế, nhưng thân thể lại không chịu nghe lời. Yugi chỉ có thể giả bộ im lặng, tránh cho giọng nói đã nghẹn lại tiết lộ cảm xúc của bản thân. Cho dù chỉ là một chút thôi, cậu cũng không muốn Atemu lộ ra thần sắc buồn bã vì điều đó.

Cậu sẽ ổn thôi.

Trong lúc Yugi đang trầm tư, Atemu đã tiến vào trong phòng tắm. Hắn phất tay để cho thị nữ im lặng rời đi. Đôi mắt đỏ nhìn cần cổ trắng nõn lộ ra khỏi mặt nước của người kia, dáng vẻ thâm trầm không biết đang suy nghĩ điều gì. Hắn từ từ cởi y phục của mình ra, thân thể trần trụi bước vào trong nước.

Tiếng nước xôn xao khiến Yugi giật mình mở to mắt. Nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc mình không dám nhìn thấy nhất lúc này, thân thể không tự chủ được lùi về phía sau.

Nhìn thấy hành động của cậu, ánh mắt người kia lập tức trầm xuống.

Vẻ hoảng sợ trong đôi mắt cậu làm trái tim hắn nhói lên đau đớn. Atemu giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng, không hề lùi bước mà tiến về phía cậu.

Sau lưng là mép ao lát bằng đá cẩm thạch lạnh lẽo, bây giờ cậu đã không còn đường lui nữa. Bàn tay mạnh mẽ nắm lấy cổ tay cậu, ép Yugi nhìn thẳng vào mắt mình.

- Em đang sợ ta sao?

Yugi không trả lời.

Pharaoh trẻ tuổi nhíu mày, trong mắt nổi lên sự giận dữ.

- Em không được phép sợ ta! Cho dù người trong cả thế giới này sợ ta, chỉ có em là không thể!

Đôi mắt tím ngước lên nhìn hắn, dường như bị ngữ khí lạnh lẽo của hắn làm cho hoảng sợ, bờ vai thon gầy khẽ run lên một cái.

Vị vua trẻ lập tức mềm lòng. Hắn buông lỏng bàn tay đang siết chặt cổ tay của cậu ra, trong mắt toát lên vẻ hối hận.

- Thật xin lỗi, làm đau em rồi.

Dừng một chút, hắn nhìn cậu bằng ánh mắt cầu xin.

- Đừng nhìn ta bằng ánh mắt sợ hãi như thế. Ta không thể chịu được, nếu có bất kì kẻ nào dám mơ ước đến em.

Đã bao giờ Yugi nhìn thấy một mặt yếu ớt như thế của hắn đâu? Atemu mà cậu biết luôn ngạo nghễ tự tin, dường như chẳng có điều gì có thể làm hắn phải khuất phục.

Nhưng thì ra cũng có lúc hắn sợ, sợ người mình yêu bị thương, sợ người mình yêu không để ý tới mình, càng sợ phải nhìn thấy ánh mắt xa lạ khi cậu nhìn về phía hắn. Atemu coi cậu là điều quan trọng nhất trong lòng hắn, cho nên người duy nhất có thể làm tổn thương đến hắn, cũng chính là cậu.

Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ