Trời vừa mờ sáng, Ishizu đã nhận được điện thoại từ bệnh viện, thông báo rằng Kaiba đã tỉnh lại.
Cô vội vàng sai người hầu tới thông báo cho nhóm bạn, sợ là mọi người đã đợi tin tức lâu rồi. Quả nhiên, sau vài phút ai nấy đều hớt hải chạy ra từ phòng mình, chuẩn bị tới bệnh viện ngay.
15 phút đi đường dường như kéo dài cả một năm. Trên khuôn mặt mỗi người đều là nét hưng phấn xen lẫn lo lắng. Vui là vì Kaiba đã tỉnh rồi, nhưng Yugi vẫn còn hôn mê. Hôm nay đã là ngày thứ 3, nếu Yugi không tỉnh lại liệu có dẫn đến hậu quả xấu nào không?
Trong lòng mang theo nỗi bồn chồn khiến bước chân mỗi người đều trở nên nhanh hơn. Jounochi là người đầu tiên xông vào trong phòng bệnh.
- Kaiba!
Hắn ngồi tựa lưng vào thành giường, bên cạnh là Mokuba đang mỉm cười nhìn bọn họ. Đại thiếu gia không hổ là đại thiếu gia, cho dù là đồng phục cho bệnh nhân cũng được hắn mặc ra khí chất của bá đạo tổng tài.
Kaiba lạnh lùng liếc nhìn Jounochi, trên mặt hắn không hề có thần sắc mệt mỏi của người vừa tỉnh lại từ cơn hôn mê, mà ngược lại ánh mắt vẫn sắc bén như ngày thường, thậm chí vừa tỉnh lại không lâu đã bắt đầu xử lí văn kiện của công ty trên máy tính.
- Ồn ào!
Jounochi bĩu môi, nhưng nghĩ đến hắn đang là bệnh nhân thì không thèm đôi co gì nữa, chỉ yên lặng dọn ghế ra cho mọi người ngồi xuống.
Marik gật đầu chào hỏi.
- Thấy cậu tỉnh lại là bọn tôi yên tâm rồi.
Kaiba nhìn mọi người cất công tới thăm mình, cũng biết ba ngày qua bọn họ đã lo lắng rất nhiều, hắn chần chừ một chút rồi nói ra một câu.
- Cảm ơn.
Tuy rằng giọng điệu hơi cứng ngắc nhưng cũng đủ để mọi người cảm nhận được thành ý của hắn. Bakura bật cười xua tay.
- Chúng ta là bạn bè mà, quan tâm nhau không phải là chuyện đương nhiên sao?
Mọi người ngồi xuống trò chuyện với nhau một lúc, sau đó Ishizu dẫn theo các bác sĩ tới kiểm tra thân thể cho Kaiba một lần nữa.
Trên mặt cô hiện ra nét nhẹ nhõm.
- Sức khỏe của cậu đã ổn định rồi, tĩnh dưỡng một tuần nữa là có thể xuất viện.
Kaiba gật đầu một cái, có vẻ không để tâm tới vấn đề của mình lắm.
- Tôi muốn tới thăm Yugi, không biết cậu ta thế nào rồi? Dù sao cũng là tên ngốc đó đã cứu mạng tôi.
Hắn đã biết được câu chuyện sau đó từ lời kể của Mokuba. Biết là Yugi đã triệu hồi cả ba vị thần, hắn cũng không rõ là tên kia có xuất hiện bảo vệ Yugi hay không, nếu là Yugi cưỡng ép triệu hồi thần linh, thì chắc chắn là thương thế sẽ nặng hơn hắn nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anh
FanfictionBối cảnh câu chuyện diễn ra sau khi Atemu trở về thế giới Ai Cập cổ đại. Lúc này mối quan hệ của họ sẽ tiếp tục như thế nào? Liệu hai người có thể gặp lại nhau lần nữa?