Chương 8: Cậu ấy là thần trong lòng tớ

1.9K 148 1
                                    

Đêm nay lại là một đêm không ngủ. Yugi ngồi trên giường, vòng tay ôm lấy chính mình, ánh mắt ngẩn ngơ nhìn về phía ánh trăng ngoài cửa sổ.

Cậu rõ ràng đã trưởng thành rồi, nhưng vẫn có lúc muốn được vùi mình vào trong lòng cậu ấy giống như một đứa trẻ.

Không có Atemu, cuộc sống vẫn diễn ra một cách bình thường, nhưng nó lại khiến cậu cảm thấy mọi chuyện bắt đầu trở nên nhạt nhẽo. Ngoài đấu bài ra, chẳng còn điều gì có thể làm cậu hứng thú.

Rõ ràng cậu đã có một cuộc sống muôn màu muôn vẻ mà bất kì ai cũng mơ ước, còn có rất nhiều người bạn tốt mà trước đây cậu luôn ao ước có được. Yugi nhỏ bé ngày ấy chỉ đơn thuần hy vọng sẽ có một người bạn, còn cậu của bây giờ cái gì cũng không thiếu, nhưng trong lòng lại luôn cảm thấy trống rỗng.

Có phải là một nửa khác trong tâm hồn đã bị cậu ấy mang đi rồi, cho nên cậu chẳng còn cảm nhận được rằng mình đang sống?

Ngay lúc này đây cậu chỉ muốn được nhìn thấy người kia, muốn mạnh mẽ kéo cậu ấy trở lại trong thế giới của mình, mặc kệ số phận chó má gì đó, cũng mặc kệ liệu cậu ấy có nguyện ý không!

Yugi cúi đầu nhìn hai tay mình.

... Đáng tiếc, là chính cậu đã tự tay đẩy cậu ấy ra xa.

Cậu lại từ từ nằm xuống, vùi mình trong đệm chăn mềm mại. Có lẽ ngay cả chính cậu cũng không biết, giây phút cậu vừa nhắm mắt lại, ánh trăng ngoài cửa đã đậu lên những giọt nước mắt lấp lánh.

"Aibou, mình tin tưởng cậu."

"Aibou, không ngủ được sao?"

"Aibou, mình sẽ không để cậu biến mất đâu!"

"Aibou, mình chỉ muốn gặp cậu một lần thôi. Không có cậu ở bên, mình sống cũng như chết."

"Aibou, đừng mà!!!!!!!!!!!"

"Mình chỉ muốn ở bên cậu mãi thôi, cho dù không thể tìm về kí ức cũng không sao."

"Aibou, ở trong lòng mình, không có điều gì quan trọng hơn cậu."

Aibou....

Nửa kia của mình à!

Yugi mải miết chạy theo bóng lưng quen thuộc kia, ngay trước khi bóng dáng Atemu hoàn toàn biến mất trong ánh sáng, cuối cùng cậu cũng kịp nắm lấy bàn tay ấy.

Lúc này đây, tớ sẽ không bao giờ buông tay cậu ra nữa.

- Xin cậu, đừng đi!

***

Pharaoh trẻ tuổi ngồi bật dậy từ trên giường. Y nắm lấy cổ tay trái của mình, dường như nơi đó vẫn còn lưu lại xúc cảm ấm áp ấy.

Y nhẹ giọng gọi ra một cái tên.

- Yugi ... Phải làm thế nào, mới có thể chạm vào cậu một lần nữa?

Đồng nhân Yugioh | Atem x Yugi | Yami x Yugi | Vượt thời gian đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ