CHAPTER 8

135 30 4
                                    

OPERATION MAKAHABOL

JODIE'S POV

Dumaan ang dalawang araw at sa wakas magaling na si renz,pwede na ulit saktan wahahahaha.

"Pahingi ako nyan!"sigaw ko rito kay aaron na sarap na sarap sa baon nyang graham,paborito ko yan eh.

"Baon ko toh!,umalis na nga kayo!"bulyaw niya saaming tatlo.

"Isang kutsara lang eh,damot!"sabi ni jake habang naka nguso,yack!mukhang kambing!

"Oo nga!,madamot!"gatong ni renz.

"Isang subo lang!dali na!"pagmamakaawa ni jake habang naka puppy eyes.

Lumuhod naman si renz gamit ang nagmamakaawang mukha.

Hinding hindi ko gagawin yan!

"Madamot!"pagkasabi ko nun ay bigla nalamang nagring yung bell nang school,hudyat na tapos na ang lunchtime.

Nagsitayuan ang mga estudyate rito sa cafeteria at nagsimula nang pumunta sa kanya kanyang klase.

Iniwan naming tatlo yung napakadamot na nilalang na aaron.

Nagkatinginan kaming tatlo tsaka ngumiti nang nakakaloko.

"Hoy!balikan nyoko dito!"

Lagot ka samin aaron WAHAHAHAHAHAHAHA

"Mga mukha tayong may diperensya!"sabi ni renz sa mga mukha namin.

"Duh!they look like monggoloid*irap*except baby renz and jake *chuckles*"they tapos ako lang pala yung tinutuloy eh noh?:)

Aral ka muna golly ha,hamburger

Ito namang renz at jake ay parang tangang nginitian yung dalawang magkaibigan tsaka kinikindatan pa,yung dalawa naman ay parang kukumbulsyunin na sa kilig.

"Mukha kayong mga tae kiligin WAHAHAHAHAHA."pang aasar ko sa dalawa kaya natigil ang pakilig kilig nila dyan at tiningnan ako nang masama tsaka na umalis.

"Monggoloid daw si jd HAHAHAHAHAHAHAHAHA!"sabi nang dalawa at nag apir pa ang mga gunggong.

"Tch!,anong plano kay aaron?"bulong ko sa dalawa.

Lumapit naman sila saakin at nagsimula na nang plano sa napakadamot na nilalang.

Saktong matapos kami ay dumating na din si aaron.Sabay sabay na kaming pumasok sa room.

Natapos ang klase namin ngunit hindi man ako halos nakinig sa kakaisip sa plano kay aaron at mukhang ganun din yung dalawa.

Ganito kasi yung plano namin.Binabalak namin na papakin si aaron nang mga bakla eh kaso wala kaming kilalang bakla kaya sina renz at jake nalang WAHAHAHAHAHAHA.

Habang nag aayos nang gamit si aaron ay tiningnan ko yung dalawa at kinindatan,hudyat na simula na ang plano,nagsitango naman sila at pakembot kembot na lumapit sa pwesto namin.

Napapatingin pa iyong ibang kaklase namin na natira pa sa room.

"Aaron."malambing na sabi nang dalawa habang si jake ay hinaplos ang balikat samantalang si renz naman ay hinipuan si aaron sa pwetan WAHAHAHAHAHA.

"Putik!napapano kayo?!"nagulat na sabi ni aaron sa dalawa.

"Papa aaron."baklang bakla ang dating ni jake sa pagsabi non kaya medyo kinilabutan ako.tumatawa lang ako dito sa gilid nila habang pinapanood sila.

"nabakla na ba kayo?!grabe!sa sobrang gwapo ko nabaluktot kayo!"natatakot na sabi ni aaron pero napakalakas pa din nang hangin eh preskong presko.

Aangal kaso si renz pero natitigan ko agad ito nang pagbabanta kaya bumalik na sya sa ginagawa,napabusangot nalang ito.

MAFIA SERIES #1Where stories live. Discover now