CHAPTER 13

96 16 3
                                    

js prom

JODIE'S POV

"excited na ako mamayang gabi!"masayang sambit ni jewell.

"ako din,first time nating makakapunta sa ganung party!"excited ring sabi ni seiko.

"bakit kasi si jake pa yung partner ko?"malungkot na sabi ni renz.

"wag ka nang malungkot,lablab naman kita eh."malambing na sabi ni jake kay renz na halatang iniinis niya ito.

"wag ka ngang dumikit sakin jake the brief!"sabi naman ni renz habang pilit tinatanggal ang kapit ni jake.

"lab lab."patuloy pa din sa pag lapit si jake kay renz kaya itong si renz ay halos maiyak na sa inis.

"wazzup wazzup!"biglang dumating si aaron.Naka sunglasess pa!mukha namang tuko.

malayo pa lang ay pinagtitinginan na siya nang mga babae at nagsisitili.Kita ko dito kahit na malayo pa lang siya ay tinanggal niya yung sunglasess niya sabay kindat sa mga babae habang naglalakad,kindat sa kaliwa kindat sa kanan.

YAN!KATANGAHAN AARON!

nadapa pa ampucha!

mabilis na nawala ang tilian at malakas na pinagtawanan namin ito.Mabilis namang tumakbo papalapit saamin si aaron na may dalang hiya sa mga mata.

"angas nang dating mo tol,tapos madadapa ka lang?"pang aasar ni jake.

"may pa sunglasess ka pa kasing nalalaman eh."sabi ko dito.

"tara na nga!pumasok na tayo."padabog na sabi nito nang mag aya nang pumasok sa room.

nandito kasi kami sa labas nang room wala pa kasi yung teacher namin.Masyado pa kasing maaga.

natapos na sa wakas ang klase sa araw na ito.Kailangan kong magkaroon nang sakit ngayon na!para may maidahilan sa js prom na hindi ako makakadalo.

"mamayang 8:00 kita susunduin jd sainyo ah."paalala ni aaron habang naglalakad kami sa pathway.

"sige."malungkot kong sabi.

"jake sabay tayong pumunta kina jd nang 8:00."sabi ni renz kay jake.

"sunduin mo'ko ah!"

"oo na."

"uwi na kami,kita nalang tayo mamaya."pagpapaalam ni renz saamin habang kumakaway.

"babye din."^_^,kumaway din ang dalawa at maligayang naglalakad papauwi nang bahay.

gusto kong magkasakit! kinakabahan ako na parang chill lang ako!ba't ganon?oh sakit kumapit ka saakin!

hindi ko namalayan na malapit na pala kami sa bahay.Pagkapasok namin sa bahay ay may ka kwentuhan si mama na dalawang bakla na pulang pula ang pisnge.

kamatis po kayo?

"nandiyan na pala sila!,sila nga pala yung sinasabi kong magkamukha diba?"ibinida pa kaming dalawa ni mama sa mga bakla.

"oo nga kalurkey!kambal ba sila atech?"maarteng sabi nung isa habang namamaypay (yung paypay pangmayaman ba)

"naku!syempre hindi noh!magkamukha lang ang mga yan kaya ganyan."sabi naman ni mama.

"kumain na muna kayo dun tapos balik kayo dito sa sala ha?,lalagyan na kayo nang make up nina lily at laly."sakit!lapit sabi eh!

"sige po tita!,tara na jd,seiko!"pag aaya ni jewell.

sumunod nalang ako sa kanila.Natapos kaming kumain 'tsaka naligong muli para daw fresh tsk.

"ikaw dito sa girly laly ako ditey sa boybi."sabi nung lily 'saka anong boybi?tae lang?

MAFIA SERIES #1Where stories live. Discover now