Chapter 18
CONTINUE
(Insert: music background 'Keep Holding On' by Avril Lavigne)Jennie's P.O,V
- Ang saya ko dahil yakap yakap ko yung taong mahal ko at unang minahal ko. Please keep holding on Lisa mahal na mahal kita.
- Jennie: Honey? Please wag mo ako iiwan ha?
- Lisa: oo naman Honey! Pangako yan! Kahit intense ka mahal na mahal pa rin kita hehe!!
- Jennie: *nakacross arms ako* Ano?
- Lisa: *sabay himas sa ulo* hehe kasi naman eh! My Intense Girlfriend hehehehe!!
- Jennie: Me Intense girlfriend???? *sabay tampal sa kaniya*
- Lisa: ouchie honey naman eh!!!! *sabay pout niya*
- Jennie: ganito talaga ako honey!!!!
- Lisa: honey naman eh! Sinisigawan mo na naman me! love kita kahit pandak ka!
- Jennie: what???? *napalunok siya*
- Lisa: hehe joke lang!! *sabay suntok sa sikmura niya*
- Jennie: ganon?!!!
- Lisa: awwiiieee!!!! Honey naman love mo ba talaga ako?
- Jennie: syempre love kita!! Inaasar mo ako eh!! *sabay yakap sa akin*
- Lisa: love you honey!!!! *sabay ngiti niya sa akin*
- Jennie: Love you more honey!!!! Nga pala wag ka didikit sa ibang girls ah!!!!
- Lisa: oo naman honey! Pano sina Rosè at Chu?
- Jennie: ok lang kung sila!! *crossarms taas kilay*
- Lisa: ok honey! Pwede kiss honey?
- Jennie: ayuko!!
- Lisa: ok!
- Jennie: *tumayo ako sabay upo sa lap niya* gusto mo ba itong posisyon na ito?
- Lisa: oh shit! Honey you're violating me huh!! *sabay lunok niya*
- Jennie: *hinalikan ko na siya agad*- We are kissing passionately and then agressively whoah! Habang tumatagal lalo pang lumalalim ang aming halikan ni Lisa napakalambot ng labi niya grabe siya ayaw ko tigilan. Kumalas kami konti para huminga ng malalim, matapos nun tuloy tuloy pa rin ang halikan namen.
Jisoo's P.O.V
- More than 5 months na rin ang nakalipas going strong naman kami ni Chipmunk ko haha. Kahit ang JenLisa going strong din sila hoooo lumalablayp kaming mag sis. Since dahil sembreak ngayon pero syempre kami may pasok pa rin sa work pero dahil day off namen ngayon ni Lisa syempre mamamasyal kaming apat sa Baguio.
- At heto na nga nakasakay na kami sa Suv ni Jendeuk at sya ang driver ngayon pag uwi naman namen si Rosè naman syempre kami ang nasa backseat haha. Masaya kaming nagbabyahe nagkakantahan tapos ang tugtog 'Pretty Savage' by Blackpink napakagaling talaga ng group na ito pareho kaming apat Idol namen ako Idol ko yung si SooJi tapos si Rosè idol niya si YoungChae tapos si Lisa si Pranpriya idol niya tapos si Jennie si Rubyjane haha di ba kaniya kaniya kami ng idol sikat na sikat yun shit!
- Habang napakalakas ng tugtugin namen ay sumasabay kami sa kanta.....Aah aah
Aah aah.... Rrrr
Blackpink in your area
Aah aah
Blackpink in your area
Aah aah
Bisuethan geot gatji urin ppyeotsokkkaji dareum
Ai changpihadagado meongseok kkalmyeon bareum
Born skinny bish amman saljjyeodo nan mareum
Gyesaneun neuryeodo nunchineun ppareumIngireul nonhajamyeon an hae imman apeum
F boys not my boys ssakdukssakduk jareum
Uri ireum teullindamyeon ttuduttudu majeum
Drip,drip, ice it out, bust it down top to the bottom- Hanggang sa natapos namen lahat ng music sa usb ni Lisa at napakaganda ng bonding nameng apat andito na rin kami sa Baguio, dito kami namalagi sa Camp 7 dito na rin kasi kami naghanap ng bahay na uupahan namen hehe pero 2 days and 1 night lang naman kami dito eh so heto inayos namen mga gamit namen matapos nameng ayusin naghanap kami ng pwede nameng makain gutom kami sa byahe hehe.
- Sa paglalakad namen may mga store dito may barbeque'han kaya heto na lang nilafang namen pero ang ChaeNnie di alam ang pagkain haha kaya yung barbeque na lang kinain nila kami namang LiSoo heto adidas, betamax at ulo ng manok syempre manok pa rin nga lang lamang loob at paa pati ulo hehe sherep keye.
- Hindi na kami pumunta ng town kasi gabi na masyado ,umalis kasi kami agad katatapos sa work namen agad kami bumyahe hehe matapos nameng kumain nag-uwi pa kami ng snacks namen kasi bitin pagkain namen haha kaya heto naguwi pa, bumili kami ng San Marino corn tuna haha tapos bumili kami ng buns haha yun kinain namen tapos nilagyan na lamang namen ng Mayo then may fresh milk kami haha para mabilis makatulog di ba? Sarap ng lamig hehe enjoy kami sa paglalakad na apat.Rose's P.O.V
- Nasa Baguio na kami ngayon ang saya ng bonding nameng apat itinadhana talaga kaming apat haha. Kumbaga magsosoulmate na magjowa at magkakaibigan di ba? Love this feeling nang makarating kami sa inupahang bahay namen dito sa Camp7 bitbit mga pagkain namen pa bitin kasi yung bbq eh hehe lalo na ako walang kabusugan yung isa naman adik sa manok haha.
- Ang babait ng mga tao dito sa Baguio lalo na yung mga Landladies dito sa bahay napakamaasikaso nila hehe. Kaya heto kinausap muna ni Lisa sila pinauna na niya kaming tatlo sa taas habang paakyat kami pumasok na kami sa loob ng kwarto namen may mga kasama rin kaming mga umupa dito pero sa isang kwarto naman sila may mga barkada may mga pamilya din. Nang makapasok kami agad bumungad sa amin ang ganda ng city lights sa may bintana kaya pinagmasdan namen ito.
- Jennie: gustong gusto ni Lisa pagmasdan ang ganitong view!!
- Rosè: talagang kilala mo na sya ah!
- Jennie: syempre naman inobserbahan ko yun eh!
- Jisoo: inlove ka talaga noh Jendeuk!! *sabay nameng tawanan*- Hinihintay namen si Lisa bago kami kumain ilang minuto pa ay dumating na siya sa pagbukas ng pinto ay may dala siyang mga pagkain kompleto na lahat kanin,tubig,serving spoon, baso at ulam wow dahil daw malamig ngayon heto pinagluto daw kami ng mga landladies wow kababait naman nila di ba? Isang mainit na bulalo ang inihain sa amin wow napakasarap naman neto.
- Masarap ang kainan nameng apat so kaya ang mga binili namen gagawin na lamang nameng almusal namen bukas hehe. Nang matapos kami kumain kami na ni Chu ang naghugas ng pinggan sa baba ,pinauna na namen ang dalawa na magshower yieh sabay sila naku sure yun guys meron haha charot.
- Matapos nameng hugasan ay labis ang paghanga sa amin ng mga tao sa bahay na ito kahit mga guests nila ay nagagandahan sa aming apat kaya heto sikat kami haha ganyan talaga kapag biniyayaan ng napakagandang mukha at kami nga yun nagsamasama haha pasensiya na kung kagandahan at talent nasalo nameng lahat haha.
- Sa pag akyat namen pabalik sa room namen nasalubong namen mga lalaking makatingin sa amin na may ngiti pa eeewww sorry boys gf ko kasama ko kaya inakbayan ko at hinalikan sa cheeks laking gulat nila haha natatawa kami ni baby chicks ko hanggang sa makaakyat na kami sakto tapos na rin ang dalawa mukhang walang nangyari haha binigyan na nga namen ng privacy eh haay hina talaga haha.
BINABASA MO ANG
My Intense Girlfriend
Fiction généraleKahit gaano siya ka-intense love ko pa rin siya.