Chapter 19
KINABUKASANLisa's P.O.V
- Maaga akong nagising para maghain ng almusal namen dahil sabe ng Landlady kagabe na pwede kami magluto dito. So lumabas ako para bumili pa ng dagdag na almusal nameng apat di ko na sila ginising masarap tulog nila eh sakto may bukas na store na dito.
- Lisa: ale! Pabili nga pong burger pattie dalawang ano po!
- Ale: heto oh! Ano pa?
- Lisa: lettuce po! Tapos po yung pancake po?
- Ale: oh Heto Hija!
- Lisa: may chicken nuggets po ba kayo? At fresh milk po at chuckie! Tsaka heto po potatoes na rin po!
- Ale: ok sige! *hanggang binigay na niya sa akin lahat ng nabili ko kompleto tong store na ito ah parang grocery store na*
- Lisa: *naibigay na ang aking sukli* Salamat po!- Umalis na ako at naglalakad ,napakalamig grabe tumakbo na ako nang may naalala ako, oo nakalimutan ko ang ham at egg. Balik nga muna ako dun uli, nang makabalik ako..
- Lisa: ale! Pabili pa nga po ng 10 eggs at 2 hams!
- Ale: heto! Mukhang marami ka at iluluto Hija ha?
- Lisa: hehe opo kasi matakaw po kasi mga kaibigan ko hehe! *naibigay ang sukli* salamat po!- Agad na akong tumakbo para mailuto ko na ito. Tutal maaga pa naman 5am pa lang sakto. Nang makarating na ako agad ako nagprepare at hinanda na ang kawali para lutuin.
- Nang matapos na ako magluto saktong 6 am ,umakyat na ako para gisingin sila sa pagakyat ko nakasalubong ko mga group ng mga lalaking ito kagabe pa ito pero di nila alam eh may gf ako haha sorry boys I'm not into boys ever since hello.
- Pag bukas ko ng pinto ,gising na pala silang tatlo nagulat sila, agad akong nilapitan ni Jennie sabay piggyfront haha piggyfront? Syempre kung may piggyback may piggyfront haha.
- Jennie: honey san ka nagpunta ? *sabay tampal sa labi ko hay sadista siya talaga*
- Lisa: ah bumili ako ng almusal natin dagdag sa nabiling almusal natin! Tsaka naluto ko na kaya tara na kain na?! *pag-aya at pagpapaliwanag ko*
- Jennie: nagulat ako kasi wala ka na sa tabi ko! Kala ko wala ka na eh!
- Lisa: yiieeeh si Honey talaga!!
- ChaeSoo: ok sige tara na tama na yan!!
- JenLisa: gutom lang kayo eh!! *sabay nameng sambit sabay wink at smirk sa kanila*
- ChaeSoo: *rolled eyes* Hahahaha!!!! *sabay nameng tawanan*- Ganon pa rin ang itsura nameng dalawa ni Jennie nakapiggyfront siya haha parang bata pero nakapikit siya at nakasandal sa balikat ko ulo niya. Habang pababa kami medyo mahihirapan ako kaya itong dalawa umaalalay sa akin haha kaloka tapos nakasalubong namen ang mga lalaki iniirapan nameng lahat nakatingin sa amin ni Jennie dahil ganon ang posisyon namen. Tapos nagsasalita pa siya ng....
- Jennie: *sweet baby voice* Honey! I'm hungry!
- Lisa: yes honey! Malapit na tayo!
- Jennie: *sweet baby voice habang nakapikit at nakasandal sa both shoulder and chest ko* yehey! I love you honey!
- Lisa: I love you more honey!!! *nagulat mga lalaki sa amin kaya nagtawanan kaming tatlo ChaeLiSoo*.- Nang makarating kami agad ko pinaupo si Jennie ,kahit marami nakatingin haha akala nila hindi makalakad si Jennie, dinig nameng tatlo yun ewan ko lang sa kitten ko na ito haha. Kaya heto...
- Lisa: honey! Heto pagkain mo kain ka na! Kain na tayo guys!
- Rosè: wow Lisa! Mukhang masarap!!
- Jisoo: anong mukhang masarap? Masarap talaga yan hehe!! Tara na kain na !
- Jennie: wow honey! Ang sarap neto! *napatingin siya sa akin nagwink lang ako sa kanya*- Sinusubuan ako ni Jennie, ganon din ang dalawa pinagtitinginan kaming lahat dahil ang saya at ang sweet nameng apat yiiieeehh. Habang nagsusubuan kami nakita na naman namen ang mga lalaki nakatingin sa amin at nagkatinginan kaming apat sabay apir nameng apat at pinagtatawanan sila. Napayuko at talikod na lamang silang lahat sa amin nang matapos kaming kumain kami naman ang naghugas ni Jennie at pinauna na ang dalawa na magshower. Nang matapos namen ni Jennie mag hugas lumabas muna kami ni Jennie para magselpink.
Jennie's P.O.V
- Naalimpungatan ako dahil parang wala akong maramdaman sa likod ko nang kapain ko bakit wala ang katabi ko? Kaya napabangon ako pagdilat ng mata ko wala talaga siya ? Napakukot noo na lang ako andito rin cp niya saan naman kaya siya ? Haaay. Kaya bumangon na ako sa pagkakahiga para gisingin ang dalawa at magkayakap pa haha..
- Jennie: hoy chaesoo si Lisa? Nakita niyo?
- Rosè: ha di ba katabi mo?
- Jennie: wala eh!
- Jisoo: baka andyan lang ! Baka bumaba!
- Jennie: bangon na dyan bilis! *agad namang bumangon at nagmunimuni pa saglit*
BINABASA MO ANG
My Intense Girlfriend
General FictionKahit gaano siya ka-intense love ko pa rin siya.