Chapter 20
CONTINUEStill Jennie's P.O.V
- Nag iisip ako kung asan siya pero baka nga andyan lang siya. Ilang minuto lamang biglang bumukas ang pinto at niluwa nito ans isang babae napakagwapo at si Honey ko nagulat kami lalo na ako kaya agad ako lumapit at dinamba siya payakap at sumabit na sa kaniya na parang bata.
- Jennie: honey san ka nagpunta ? *sabay tampal ko sa labi niya*
- Lisa: ah bumili ako ng almusal natin dagdag sa nabiling almusal natin! Tsaka naluto ko na kaya tara na kain na?! *inaya na kami mag breakfast at pagpapaliwanag niya*
- Jennie: nagulat ako kasi wala ka na sa tabi ko! Kala ko wala ka na eh!
- Lisa: yiieeeh si Honey talaga!!
- ChaeSoo: ok sige tara na tama na yan!! Kain na tayo!!
- JenLisa: gutom lang kayo eh!! *sabay nameng sambit sabay wink at smirk sa kanila*
- ChaeSoo: *rolled eyes* Hahahaha!!!! *sabay nameng tawanang apat*- Buhat pa rin ako ni Lisa, habang nakasandal sa pagitan ng kaniyang chest at shoulder. May narinig ako na mga boses ng mga lalaki nakasalubong na naman namen mga ito kahit nakapikit ako dinig ko naman sila pero di ko pinapansin kaya nagsalita ako....
- Jennie: *sweet baby voice* Honey! I'm hungry!
- Lisa: yes honey! Malapit na tayo! *mukhang type kasi kami ng mga pangit na ito eh kaya heto pinipikon namen at effective*
- Jennie: *sweet baby voice habang nakapikit at nakasandal sa both shoulder and chest ni Lisa* yehey! I love you honey!
- Lisa: I love you more honey!!! *alam ko nagulat sila sa amin dahil nagtawanan ang tatlo ChaeLiSoo tumawa na rin ako sa isip at napangisi na lang*.- Nang makababa na kami agad ako pinaupo sa upuan ni Lisa, pero papikit pikit pa ako. At dinig ko ang usapan ng mga tao dito na kasama nameng umupa ,iniisip nila na baldado ako haha napatawa ako sa isip. At nakita ko ang reaction ng tatlo na napailing at ngisi dahil sa narinig nila ,kala nila siguro hindi ko narinig haha. Kumain na kami at napakasarap ng luto ni Lisa, nagsusubuan kaming dalawa ganon din ang dalawa haha nang makita na naman ang mga asungot ay nagulat sila nang tumingin kaming apat sa kanila sabay apir namen at tawanan sila napayuko na lamang sila.
- Kala naman kasi nila mga gwapo chaka naman nila haha kaya heto kami mas lalo pa namen silang inaasar pero sorry sila mas gwapo honey ko dyan. Matapos kami kumain kami naman ang naghugas na dalawa ni Lisa, pinauna namen magshower ang dalawa dahil after this ay mamamasyal na kami. After namen maghugas lumabas muna kami saglit sabay selpink sa paligid dahil daming mga bulaklak sa paligid may mga roses at daisy gaganda hehe. Pumitas si Lisa ng isang piraso ng bulaklak ang daisy sabay lagay niya sa may tenga ko yiieh keneleg eke enebe Lisa weg genyen prentenge!
- Pumasok na kami at naligo na rin ,matapos kaming naligo agad kaming nagbihis at pagkatapos naman umalis na kami para mamasyal una nameng pinuntahan ang strawberry farm. Si Lisa ang nagmaneho dahil dala niya ang licensed niya sa pagbyahe namen tahimik lang pinagmamasdan kasi namen ang paligid napakaganda nang makarating na kaming apat pinark na ni Lisa ang Suv pagkapark na pagkapark niya agad kaming bumaba buti na lang konti pa lang ang tao hehe agad kami naglibot pumunta sa farm nang makarating kami agad kaming pumila hanggang sa nakapasok na kami sa Farm wow selpink agad pitas dito pitas doon selpink dito selpink doon.
- Nang matapos na kami ay bumalik na kami agad sa entrance para ipatimbang ang nakuha nameng strawberries kung magkano wow naka 4k pala kami hehe kahit di pa nahugasan agad tinikman ni Lisa haha ang tamis daw parang labi niya strawberry haha.
- Nang makaalis na kami naglibot pa kami para mamili sa mga souvenir sa gilid marami kaming nabili mga bonet binilham ko si Lisa tapos binilhan din niya ako ng cap hehe hanggang sa naisipan naman nameng magpunta ng mines view, maraming kaming pinuntahan gaya ng grotto , camp johnhay, sa good sheperd bumili kami ng mga pasalubong doon sa burnham park sa orchidarium sa melvin jones park nagenjoy kami di namen alintana ang pagod dahil pagkasama namen ang mga mahal namen ay napapawi nito ang pagod dahil sa ngiti kapanatagan at saya na binibigay nila sa amin dun pa lang sapat na sapat na iyon para sa akin.
- Matapos ang buong maghapong pamamasyal namen dumaan muna kami para kumain bago kami umuwi sa inupahan nameng kwarto. Nang makakain na kami agad kaming umuwi 12 na nang makauwi kami hehe di na namen namalayan ang oras ang saya kasi dito sa Baguio soon babalik ako dito kasama ni Lisa.
- Dahil sa pagod namen di na kami nagshower bagsak na katawan namen kaya natulog na lamang kaming apat.
BINABASA MO ANG
My Intense Girlfriend
General FictionKahit gaano siya ka-intense love ko pa rin siya.