Chapter 30

267 3 0
                                    

Chapter 30
CONTINUE
Still Jennie's P.O.V
- Nang makalabas sila inayos ko na rin ang aking sarili. Pagkatapos non lumabas na ako sa cubicle kinuha ang tungkod ko at pagkatapos naglakad na palabas ng Cr.
- Me: Guard? *nagsalita*
- Guard: ano po yun Ma'am?
- Me: may garden ba dito?
- Guard: meron po Ma'am dun po sa may resort? *biglang may nagring*
- Guard: sandali lang po Ma'am sagutin ko lang ho! *tumango lang ako*
- Me: *pinapakinggan ko ang paguusap nila sure ako si Kai yun*

- Sa pag ka dinig ko chinecheck niya ako, nasabe rin na gusto ko pumunta sa garden and I think pumayag si Kai. Matapos ang tawagan nila nagsalita ang guard.
- Guard: Ma'am tara na ho! Dalhin ko po kayo sa garden sabe ni Sir Kai!!
- Me: ok sige! *nagpakita lamang ako ng pekeng ngiti*.

- Habang inaalalayan niya ako sa paglalakad medyo malayo din nakarating na kami sa resort dahil mas dinig ko ang ingay ng mga tao ng mas malapitan.
- Me: guard? Marami ba tao?
- Guard: opo Ma'am! pero mga private person lang po ang mga guests dito!
- Me: ok ! Si Kai ba may-ari nito?
- Guard: opo Ma'am! *kinakapa ko lamang ang mga bulaklak nararamdaman kong may mga tao rin dito sa garden boses ng mga lalaki babae*
- Me: *naglalakad lalakad ako*
- Guard: Alalayan ko na po kayo Ma'am!
- Me: no ok lang dyan ka na lang sumunod! *hindi na nagpumilit ang guard*.

- Hinahawakan ko lamang ang mga bulaklak hindi ko na pinitas iniisip ko na lamang ang mga itsuta nila napapangiti ako dahil naalala ko si Lisa siya lang lagi naalala ko sa tuwing nakakakita ako o nakakahawak ng bulaklak dahil sa lahat ng bulaklak na nahawakan ko yung bigay niya ang pinakagusto ko.

My Intense GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon