Chương 34: Biệt danh của Tiêu Mặc

35 1 0
                                    

Hôm đó, Lục Nhiên đến địa điểm thử vai của bộ phim "Toả sáng" để gặp Lê Nguyệt Trâm và biên kịch của bộ phim. 

Tác phẩm đầu tay của Lê Nguyệt Trâm là một trong những bộ phim đầu tiên lấy đề tài nữ cường nhân. Nữ chính được khắc hoạ là một người phụ nữ bản lĩnh trên thương trường, nhưng luôn phải tranh đấu lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp. Từ lúc bắt đầu tuyên truyền ý tưởng bộ phim, đã có không ít nhà đầu tư muốn mạnh tay bỏ vốn. 

Mặc dù Lê Nguyệt Trâm đã chọn Lục Nhiên diễn vai nữ chính, nhưng quyết định này vẫn chưa được công bố rộng rãi. Vì đây là bộ phim được đầu tư lớn, khiến cho một số nữ diễn viên đều âm thầm tranh cướp, một số khác thì đến thử vai cho các vai diễn còn lại. 

Lục Nhiên rãi bước trên cầu thang bộ, thật không may, lại đụng phải người mà cô chẳng muốn gặp một tí nào - Diệp Ngọc Lan.

Diệp Ngọc Lan ánh mắt sắc bén, trong giọng nói nghe ra được vẻ cười nhạo: "Ồ, đây chẳng phải là đàn em Lục Nhiên của tôi sao? Cô cũng đến thử vai à?"

Lục Nhiên nhíu mày, người này, không có ý tốt.

Lục Nhiên nói: "Không được sao?"

Diệp Ngọc Lan khoanh tay: "Một nữ diễn viên hạng hai như cô, cậy mình đạt được mấy vai diễn nữ phụ xuất sắc nhất mà dám vênh mặt lên với tôi? Còn không phải chỉ là một tiểu thư dỏm của Lục gia thôi sao? Hừ, giữa Lục gia và Tiêu gia có hôn ước thì sao chứ? Lục Khả Vân? Người Tiêu Mặc thích cũng chỉ có một mình tôi thôi."

Lục Nhiên nhịn cười, lần này nữ chính Lục Khả Vân của chúng ta nằm không cũng dính đạn. Không biết có bao nhiêu nữ nhân trong thành phố A này ghen tỵ với vị trí hôn thê của Tiêu Mặc đây?

Lục Nhiên không có ý dấu diếm, cười nói: "Diệp tiền bối, hình như chị hiểu lầm rồi, vợ chưa cưới của Tiêu Mặc trong lời chị nói, là tôi, Lục Nhiên."

Diệp Ngọc Lan trợn mắt, cười lớn tiếng: "Cô? Ha, lời này nói ra có ai tin chứ? Chỉ dựa vào sắc đẹp đó của cô mà dám mơ tưởng đến chuyện bước chân vào Tiêu gia sao?"

Lục Nhiên nhún vai, người ta khen mình đẹp, mình cũng không nên cự cãi làm gì.

Thấy Lục Nhiên không tiếp lời mà định bỏ đi, Diệp Ngọc Lan cầm tay cô kéo lại. Lục Nhiên không có ý muốn đôi co với cô ta, chỉ muốn tránh người này càng xa càng tốt. Nhất thời không chú ý, Lục Nhiên đã bị một lực kéo từ phía sau làm cho ngã nhào, lăn xuống mấy bậc thềm, bất tỉnh nhân sự.

------

Tập đoàn Tiêu Thị.

Tiêu Mặc ngồi trong phòng họp, im lặng nghe báo cáo tổng kết từ một vị giám đốc phòng kinh doanh.

Bỗng cửa phòng họp đột ngột mở ra, Trần Vĩ hốt hoảng chạy vào nói: "Boss, tôi vừa nhận được điện thoại của quản lý Dương, Lục tiểu thư bị ngã bất tỉnh phải nhập viện rồi."

Tiêu Mặc ngay lập tức từ trên ghế đứng bật dậy, nhanh chân rời phòng họp, lên xe đến bệnh viện thành phố A.

Trên xe, Tiêu Mặc đanh giọng hỏi: "Rốt cuộc huyện là thế nào?"

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ