Hai tuần sau đó, Lục Nhiên rời đoàn phim để tham gia buổi họp báo công chiếu bộ phim "Nặc Thanh Trì", cũng đã hơn hai tháng kể từ lần cuối cô gặp Chu Ảnh Na và Lưu Vũ Thiên. Bọn họ bình thường rảnh rỗi đều nhắn tin tám chuyện, bây giờ gặp lại không tránh khỏi chụm đầu trò chuyện to nhỏ.
Chu Ảnh Na nói: "Tiểu Nhiên, hôm nay Tiêu Mặc cũng ở đến đấy. Gặp lại ông chủ cũ, thấy thế nào?"
Lục Nhiên lườm cô nói: "Không thấy thế nào cả. Hơn nữa người ta đến để ủng hộ người tình trong lòng được không?" Vừa nói cô vừa hất cằm về phía Diệp Ngọc Lan phía chính giữa.
Lục Nhiên hôm nay mặc áo sơ mi cùng vest rộng, trông vừa thời thượng vừa soái khí, tóc cô được uốn xoăn nhẹ, xoã tuỳ tuỳ trên vai.
Mà Diệp Ngọc Lan, diện mạo được chăm chút rất kĩ càng. Cô ta mặc một chiếc váy màu đỏ tươi, cổ váy xẻ sâu, cảnh xuân lồ lộ. Nhưng khí chất của Diệp Ngọc Lan vốn không phù hợp với tạo hình như vậy, không tránh khỏi làm cô ta dù hở vẫn lép vế trước nhan sắc của hai nữ phụ Chu Ảnh Na và Lục Nhiên.
Lục Nhiên ngồi chính giữa Chu Ảnh Na và Lưu Vũ Thiên, chăm chú nghe phóng viên đặt câu hỏi, tuy phần lớn mấy câu hỏi đó đều không dành cho cô. Thỉnh thoảng Lục Nhiên không nhịn được đưa mắt về phía Tiêu Mặc đang ngồi. Hôm nay anh mặc bộ vest đen, vẫn là bộ dáng lạnh lùng cao ngạo thường thấy. Tiêu Mặc cũng đưa mắt nhìn về phía khán đài, ánh mắt hai người như vô tình cô ý chạm vào nhau trong chốc lát.
Bỗng một vị phóng viên hướng phía Lục Nhiên hỏi: "Lục Nhiên, video trên mạng quay lại cảnh hậu trường của cô và Lưu Vũ Thiên rất hot, rất nhiều khán giả đều tò mò không biết ai người có phải là "phim giả tình thật" hay không?"
Lục Nhiên cười nói: "Lưu tiền bối và tôi tính ra đã hợp tác với nhau hai lần, quả thật quan hệ thân thiết, nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức tiền bối hậu bối."
Lưu Vũ Thiên bổ sung: "Mạnh Liễu Thương cô ấy không nhận ra tấm chân tình của tôi."
Lục Nhiên cười: "Lưu tiền bối, đạo diễn đang nhìn anh đấy, có phải anh cố ý spoil phim không?"
*Chú thích: Spiol - tiết lộ trước cảnh phim
Lưu Vũ Thiên cũng cười: "Thôi chết, các bạn nhớ đón xem xem liệu tôi có thể đưa được người đẹp mạnh Liễu Thương về nhà không nhé!"
Mọi người cười vui vẻ, hai người kẻ tung người hứng, làm không khí buổi họp báo cũng thoải mái hơn mấy phần.
Một phóng viên khác hỏi: "Lục Nhiên, tuy bạn mới vào nghề, nhưng đã có cơ hội hợp tác với không chỉ Thần ca Lưu Vũ Thiên, mà nghe nói gần đây bạn còn quay chung chương trình thực tế với Vũ vương Nhiếp Vu Học và Ảnh hoàng Hàn Văn Trung, không biết ai là người gần với hình mẫu lý tưởng của bạn nhất?"
Lục Nhiên không tự chủ được liếc nhìn phía dưới khán đài, hình mẫu lí tưởng sao?
Lục Nhiên cười: "Đây quả thật là may mắn của tôi. Nhưng mà nói thế nào nhỉ, mỗi người bọn họ đều có điểm thu hút rất riêng, chuyện này các fan chắc là người rõ nhất. Chuyện hình mẫu lý tưởng tôi quả thật chưa từng nghĩ đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anh
Storie d'amoreThể loại: Xuyên không, Showbiz, Sạch sủng ngọt, nữ phụ văn. Tình trạng: Hoàn (Full) Tóm tắt: Lục Nhiên tự tin mình là một nữ phụ xuyên sách rất biết thân biết phận. Nữ chính muốn cô rời khỏi vị trí thiên kim tiểu thư, Lục Nhiên liền hai tay dâng vị...